Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/09/2020, 17:30 PM

Top game chiến thuật mobile hay nhất dành cho mọi người

Những game chiến thuật từ trước tới nay luôn là một thể loại hấp dẫn, mang đến nhiều hứng khởi cho người chơi. Trong vai thủ lĩnh tài ba, người chơi lãnh đạo đội quân của mình chống lại những kẻ thù bằng đầu óc tư duy và sáng tạo. Hãy cùng meGAME điểm qua Top game chiến thuật mobile hay nhất nhé.

MIRAGE IN THE FLOWER

Tựa game này cho phép người chơi chiêu mộ tất cả những nhân vật huyền thoại và được mô phỏng lại theo cách hoàn toàn mới, tạo ra sự độc đáo giữa màu sắc anime sinh động. Vì thế với đồ họa 3D có độ nét cao, người chơi sẽ được đắm mình trong một không gian giả tưởng ngoạn mục, đặc biệt là những chuyển động hay chiêu thức, kỹ năng của nhân vật được thể hiện chân thực và vô cùng sống động như một bộ phim thực sự. Bên cạnh đó, hành trình trong game là sự khám phá những truyền thuyết khi game tích hợp một loạt những yếu tố lịch sử vào một không gian và bối cảnh đầy thú vị.

1

ENDLESS WAR: THE WAR OF ARGON

Áp dụng bối cảnh fantasy đặt trong Terra với đồ họa 3D, game gây ấn tượng mạnh với người chơi, từ tạo hình của những anh hùng huyền thoại cho tới quân đội của quái vật. Game kéo người chơi vào một trải nghiệm chiến thuật phải nói là chất lượng hàng đầu trên nền tảng di động. Bạn có thể huấn luyện quân đội, xây dựng và nâng cấp các vương quốc hay hợp tác với người chơi khác trong bang hội nhằm rút ngắn thời gian chờ. Vì thế mỗi lựa chọn của bạn có thể xoay chuyển tình thế, quyết định số phận của đế chế bất cứ lúc nào. Dựa trên xu hướng gameplay mới nhất của thể loại nhập vai thẻ tướng, mà bạn có toàn quyền xây dựng quân đội theo hướng phòng thủ hay tấn công, từ đó mang quân đội đi chinh phạt với người chơi khác, hay tham gia đánh boss chiến đấu bang hội. 

1

WARBOUND STORM

Một tựa game chiến thuật thời gian thực cực kỳ hấp dẫn nữa nơi mà bạn tham gia với tư cách người triệu hồi lính và cơ sở hạ tầng theo ý muốn. Cơ chế điều khiển trong game rất đơn giản, theo đó, ở thời điểm ban đầu, người chơi có thể tạo dựng doanh trại nhằm phát triển thế lực của bản thân và binh lính. Sau đó, người chơi có thể triệu hồi quân lính và di chuyển đến khu vực của kẻ thù để tham chiến, phá hủy căn cứ của đối phương để giành chiến thắng. Đặc biệt, game cho phép bạn tăng quân nhanh chóng, đồng thời có thể thực hiện công thủ cùng một lúc. Từ đó mang đến sự tự do, linh hoạt và cho người chơi khai thác triệt để mọi chiến lược mà bạn có thể nghĩ ra trong đầu và biến nó thành sự thật. Game đề cao tính chiến thuật và để giành được chiến thắng, bạn cần phải có kế hoạch và nước đi rõ ràng, khéo léo trong cách điều quân và sáng tạo trong việc kết hợp nhiều dạng lính khác nhau để mang lại sức mạnh cho cả một đế chế.

1

MAGNUMQUEST

Vốn định hình là tựa game thẻ tướng chiến thuật nên nhiệm vụ chủ đạo của bạn là sưu tầm những dạng tướng anh hùng và kết hợp chúng tạo thành những đội hình khác nhau, để bắt đầu hành trình trên công cuộc bảo vệ lục địa của mình. Đặc biệt, tựa game này không yêu cầu người chơi phải cày cuốc mà thay vào đó có thể treo máy và chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của dàn anh hùng. Đổi lại, game tập trung vào nâng cấp sức mạnh và bố trí đội hình, cũng như thông qua việc kết hợp kỹ năng hay sử dụng mối quan hệ đối kháng giữa những chủng tộc, người chơi có thể tạo nên chiến thuật mới nhằm thay đổi cuộc chiến, chinh phục mọi khó khăn với game thủ trên toàn thế giới.

1

THE SEVEN DEADLY SINS: GRAND CROSS

1

Nếu là fan hâm mộ của anime Thất hình đại tội thì có lẽ bạn sẽ rất hào hứng khi đến với tựa game này bởi nội dung của game theo sát với cốt truyện gốc. Và mặc dù vẫn phát triển theo cơ chế đánh theo lượt, nhưng việc sử dụng thẻ bài trong tựa game này lại khác biệt và mới mẻ. Từ 5 thẻ bài hiển thị bên dưới, người chơi sẽ chọn hai tuyệt chiêu cho hai nhân vật mình đang sở hữu. Nếu như xuất hiện hai thẻ bài có kỹ năng giống nhau, bạn có thể nâng cấp sao cho kỹ năng đó. Ngoài ra người chơi cũng có thể căn cứ vào điểm mạnh yếu, sự kết hợp kỹ năng của nhân vật để đưa ra chiến lược sáng tạo, qua đó tạo ra đội hình mạnh mẽ và giành chiến thắng.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!