Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/07/2022, 14:37 PM

Top game hay offline không cần mạng: Cập nhật 2022

Có nhiều game hay offline không cần mạng để người chơi có thể lựa chọn trải nghiệm trên mobile, Laptop và PC. Dưới đây là danh sách game để bạn tham khảo thêm.

Game offline không cần mạng là những game khi không có kết nối internet cac game thủ vẫn có thể trải nghiệm giải trí. Hoặc nó cũng là lựa chọn tối ưu trong những trường hợp tín hiệu Wifi không ổn định hay mất kết nối mạng. Dưới đây, cập nhật danh sách top game hay offline 2022 để bạn chơi thả ga, giải trí không ngại mất kết nối internet. 

1. Những tựa game offline hay cho Android, iOS

Nhiều người cảm thấy “khó chịu” khi không có kết nối Internet. Tuy nhiên bạn có thể giải trí với những tựa game mobile offline hay dưới đây: 

1.1. Candy Crush Saga

- Nhà phát triển: King;

- Thể loại: Trò chơi video giải đố;

- Nền tảng tương thích: Android, iOS;

Candy Crush Saga không còn quá xa lạ với người chơi toàn thế giới. Tựa game đưa người chơi khám phá những viên kẹo ngọt đồ họa siêu đẹp, lối chơi đơn giản nhưng để hoàn thành nhiệm vụ trong game không hề dễ dàng chút nào. 

candy-crush-soda-saga-tro-choi-keo-ngot-01-06-2021-23

Game huyền thoại Candy Crush Saga

Đây là tựa game có thể trải nghiệm khi không có kết nối mạng. Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển những chiếc kẹo lên xuống, trái, phải theo ý mình để tạo ra các hàng có ít nhất 3 viên kẹo giống màu nhau thì chúng sẽ tự triệt tiêu. Nếu tăng số lượng viên kẹo giống nhau lên 4 hay 6 sẽ có nhiều hiệu ứng nổ khác nhau vô cùng hấp dẫn. 

Candy Crush Saga có nhiều thử thách khác nhau, lối chơi linh hoạt phù hợp với nhiều độ tuổi, đối tượng chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. 

1.2. The Room

- Nhà phát triển: Fireproof Game;

- Thể loại: Trò chơi giải đố;

- Các nền tảng: Android, iOS, Microsoft Windows, Nintendo Switch;

The Room là tựa game giải đố hấp dẫn được phát triển bởi Fireproof Game. Series The Room đã gặt hái được nhiều thành công nhất định, mở ra trào lưu game giải đố cho hàng loạt sản phẩm được phát hành về sau. Đây là tựa game gây nghiện mang tính chất đánh đố đầy kịch tính. 

the-room-cosmic-horror-game

The Room là series game giải đố nhuốm màu kinh dị

The Room là trò chơi giải đố xoay quanh trong bối cảnh không gian ba chiều. Người chơi sẽ được dẫn dắt qua những bức thư về chiếc hộp có trong căn phòng bí ẩn. Khi người chơi giải đáp được những câu đố về chiếc hộp sẽ có thêm nhiều chỉ dẫn khác và cứ tiếp tục như vậy nhiều bí mật dần được hé lộ. 

Song hành với những thử thách là một bầu không khí lạnh lẽo xung quanh, nhuốm màu u tối mang đến cảm giác như có thứ gì đó đang theo dõi từng bước của người chơi. Có thể thấy, phong cách đồ họa đặc biệt trong game là điểm nhấn hút người chơi, một sự kết hợp kỳ quái giữa hoa văn từ thế kỷ 19 và một bên là máy móc, công nghệ tương lai. Sự giao thoa giả tưởng này càng tăng sự ma mị cho game. 

1.3. My Talking Angela

My Talking Angela là phần tiếp theo của trò chơi điện tử nổi tiếng Talking Tom. Đây là ứng dụng nuôi thú ảo được Outfit 7 phát triển tên cả iPhone và Android. Đặc biệt, bạn có thể chơi game này ngay cả khi không có kết nối internet. 

my-talking-angela-2-700x504

Game My Talking Angela 

Cách chơi game tương đối đơn giản. Người chơi sẽ được nuôi nấng, chăm sóc một nàng mèo trắng xinh xắn có tên Angela. Nàng mèo này cũng sẽ có những tương tác với người chơi thông qua các cử chỉ, hành động, biểu cảm,...

1.4. Đào Vàng

Đào Vàng là game hành động vui nhộn mang tính chất giải trí cao, có thể tha hồ trải nghiệm kể cả khi không có kết nối mạng. 

game-dao-vang-3

Đào Vàng là game cổ điển mang tính chất giải trí cao

Đến với Đào Vàng, người chơi sẽ trở thành những thợ mỏ chuyên nghiệp, thực hiện công việc đào vàng trong một hầm mỏ nằm sâu dưới lòng đất. Trong thời gian nhất định, người chơi sẽ phải khai thác được số vàng định mức thì mới được tiến lên cấp độ tiếp theo. Ngoài ra, người chơi cũng có thể mua thêm vật phẩm để tăng cường khả năng khai thác vàng. 

1.5. Temple Run

Temple Run không phải là tựa game quá xa lạ với nhiều người được tạo bởi Imangi Studios và phát hành vào 2011. Mặc dù không ẩn chứa một cốt truyện hấp dẫn, người chơi bắt đầu game bằng việc chụp một bức tượng khỉ khiến sinh vật giống khỉ “nổi điên” với bạn và đến tấn công. Điều bạn cần làm là chạy, chỉ có chạy chứ không được lẩn trốn. 

Temple-Run-Endless-Runner-Mobile-Games

Temple Run là tựa game quen thuộc với nhiều người chơi

Mục tiêu của người chơi là chạy càng xa càng tốt. Nhưng khi càng chạy xa mức độ khó của game càng tăng lên. Người chơi sẽ gặp nhiều chướng ngại vật nên cần phải nhảy, trượt và nghiêng để tránh chúng. Nếu ngã hoặc gặp chướng ngại vật hoặc giảm tốc độ để lũ khỉ bắt thì bạn sẽ thua. 

Có thể thấy cách của game khá đơn giản, người chơi chỉ cần trượt ngón tay để nhảy hoặc trượt hay di chuyển xung quanh góc. Để nhận những đồng tiền hay tránh chướng ngại vật chỉ cần nghiêng chiếc điện thoại là được. 

1.6. Dead Cells

Dead Cells do Motion Twin phát hành đã có phiên bản dành cho Android và iPhone. Đây là game tạo nên hiệu ứng toàn cầu khi không được xây dựng từ nhà phát hành nổi tiếng cũng không gắn mác AAA nhưng lại có sức hấp dẫn cao. 

dead-cells

Game Dead Cells mang trong mình một sự “khác biệt” độc đáo

Dead Cells không mang đến đồ họa kinh ngạc mà chỉ ở mức 8-bit với dung lượng cực nhẹ lại còn có thể trải nghiệm offline. Trong game, người chơi sẽ phải nhập vai vào sinh vật vô định, điều khiển xác chết trong ngục tối. Vì thế, cả hai cá thể cùng nhau chiến đấu để thoát ra thế giới bên ngoài. Trong khi chơi, gamer sẽ nhận nhiều vũ khí, kho báu cùng các công cụ khi khám phá các cấp độ khác nhau. 

Thỉnh thoảng người chơi sẽ nhận được “Cells”, tiền tệ có trong trò chơi được dùng để mua vật phẩm, nâng cấp vĩnh viễn hoặc mở khóa kỹ năng mới. Game Dead Cells còn đặc biệt ở việc dùng hệ thống "Permadeath system" khiến người chơi mất các “Cells”, vật phẩm hay tiền tệ khi chết. 

1.7. Mekorama

Mekorama là game mobile offline hay mà người chơi có thể chọn để trải nghiệm khi rảnh rỗi. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một con robot qua thế giới 3D và làm nhiệm vụ chỉ đường cho nó để đi qua 50 màn chơi bằng cách chạm vào màn hình. 

maxresdefault

Game chơi offline Mekorama

Quá trình di chuyển của Robot sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách khi cấp độ tăng cao. Người chơi cần cân nhắc các ngã rẽ hay chọn đường đi phù hợp để đến đích nhanh chóng và an toàn nhất. 

1.8. Slash of Sword

Slash of Sword là game nhập vai hành động bám sát cốt truyện, mang đến cho các game thủ nhiều điều thú vị hấp dẫn. Trong game, nhân vật mà người chơi sẽ hóa thân là 1 du khách bị kết tội oan, phải chiến đấu để tìm con đường sống cho mình. 

pasted image 0

Slash of Sword là game Offline hành động hấp dẫn

Để sống sót, người chơi phải học cách điều khiển nhân vật tấn công, phòng thủ và di chuyển hợp lý. Khi chiến thắng bạn sẽ có thêm tiền cùng kinh nghiệm để nâng cấp kỹ năng, mua vật phẩm. Cơ chế Offline của game cũng giúp nó dễ dàng thỏa mãn nhu cầu thưởng thức các pha hành động cực đã mọi lúc mọi nơi. 

1.9.Into The Dead

Một tựa game hay offline cho Android mà bạn có thể thử để chơi là Into the Dead. Trong game, bạn sẽ đóng vai phi công may mắn sống sót sau vụ tai nạn thảm khốc nhưng lúc tỉnh dậy bạn bất ngờ khi xung quanh toàn là xác sống tiến lại gần để tấn cống. 

into-the-dead-2-tro-ve-tu-coi-chet-2-03-03-2021-2

Into The Dead là game sinh tồn hấp dẫn

Cách tốt nhất để sống sót là chạy. Khi vượt qua các chướng ngại vật, nấm mồ bạn cũng được trang bị một vài vũ khí để hạ gục lũ zombie như súng lục, cưa, súng săn,....Tuy nhiên, những vật phẩm này chỉ có thể nhận được khi bạn hạ chạy được bao xa, giết được số lượng zombie nhất định,... Ngoài ra, người chơi cũng có thể mua vật phẩm bằng coin kiếm được nhờ hoàn thiện nhiệm vụ. 

1.10. Stardew Valley

Nếu là một người ưa thích các tựa game nông trại, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Stardew Valley. Game được phát hành vào năm 2016 cho phép bạn từ người dân thành thị trở thành nông dân thân thiện của thị trấn Pelican. 

stardew-valley-01-01-2022-0

Tựa game nông trại Stardew Valley

Đến với tựa game trồng trọt đồ họa 2D này, người chơi có nhiều lựa chọn khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ trong game. Mỗi mùa trôi qua sẽ có nhiều loại cây trồng, nhiệm vụ mới mà người chơi cần thực hiện. Bạn cần chú ý yếu tố thời tiết vì nó ảnh hưởng đến sản lượng nông sản thu hoạch. 

Ngoài ra, bên cạnh việc duy trì các công việc của trang trai, game còn có điểm hấp dẫn khi có các mỏ và hang động để người chơi khám phá. 

1.11. To the Moon

To The Moon, tựa game là một cuộc hành trình thấm đẫm nước mắt mà người chơi có thể trải nghiệm offline. Game thuộc thể loại RPG thám hiểm và được phát triển bởi hãng Freebird Games.

photo-8-15168906016241856412875

Game To The Moon là hành trình lấy nhiều nước mắt của người chơi

Cốt truyện game nói về tiến sĩ Eva Rosalene và Neil Watts, 2 con người sử dụng công nghệ để sửa giấc mơ, ký ức cho bệnh nhân cao tuổi sắp chết mà vẫn tiếc nuối quá khứ. Họ gặp khách hàng là ông lão bệnh tên Johnny với ước nguyện muốn được “Lên mặt trăng”.

Hai người đã sử dụng công nghệ để đi vào hồi ức của ông. Họ phát hiện ra nhiều điều ẩn khúc trong cuộc đời Johnny, nhiều mảng ký ức ghép lại với mốc thời gian đan xen hiện tại và quá khứ thu hút người xem khám phá ra điều bí ẩn cuối cùng. 

Nhìn cốt truyện hơi rắc rối nhưng lối chơi rất đơn giản. Người chơi chỉ cần theo dõi cốt truyện, tìm mảnh kí ức và ghép chúng lại để đến ký ức khác. Âm nhạc của game cũng được đầu tư chỉnh chu, làm tăng thêm sự hấp dẫn trong game. 

1.12. Life Is Strange 2

Life Is Strange 2 nối tiếp bản tiền nhiệm đồng thời truyền tải nhiều giá trị về con người và cuộc sống. Game với cốt truyện đầy thăng trầm với nhiều nút thắt đầy cảm xúc chắc chắn sẽ không làm người chơi thất vọng. 

capsule_616x353

Game Life Is Strange 2

Người chơi sẽ nhập vai nhân vật Sean Diaz và trải qua nhiều thử thách để viết nên câu chuyện của mình. Người chơi cũng cần tương tác với đồ vật, môi trường, bối cảnh cùng một số tuyến nhân vật phụ trong game. 

Game hấp dẫn ở chỗ việc lựa chọn của người chơi sẽ dẫn đến những câu trả lời, tình huống khác nhau. Do đó, người chơi cân cần nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn trong suốt trò chơi. Mục đích của người chơi là tìm cách trốn thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát đồng thời chống lại kẻ thù để cùng em trai Daniel trốn đến nơi an toàn. 

1.13. Plants vs. Zombies

Một trong những game hay offline mà bạn không nên bỏ qua là Plants vs.Zombies. Game do PopCap Studio phát hành vào 2009 và đến nay, nó vẫn là một trong những tựa game trụ thành công nhất thế giới, chinh phục hàng ngàn người chơi tham gia trải nghiệm. 

plant-and-zombie-10-nam-1

Plants vs Zombies tựa game offilen hấp dẫn nhiều năm qua

Trong game, người chơi sẽ vào vai chủ một ngôi nhà và sử dụng các loại cây khác nhau để ngăn chặn đội quân xác sống đột nhập và ăn mất não của mình. Cách chơi không quá khó và đồ họa game sống động khiến Plants vs.Zombies trở thành một phần không thể thiếu đối với thế hệ 9x. 

1.14. Red Bull Air Race 2

Tiếp tục là một tựa game mobile offline hay 2022 để bạn cân nhắc lựa chọn là Red Bull Air Race 2. Bạn sẽ hóa thân thành một phi công và có cơ hội cầm lái máy bay. Nhiệm vụ được đặt ra cho người chơi là phải điều khiển máy bay để vượt qua nhiều đối thủ khác và về đích đầu tiên. 

fly-like-a-pro-in-red-bull-air-race-2

Red Bull Air Race 2 là tựa game mobile offline hay 

Game xây dựng nhiều đường đua đa dạng với số lượng lên đến 400 để người chơi tùy thích lựa chọn. Song song với đó là bộ sưu tập máy bay đẹp, ấn tượng khiến người chơi khó lòng mà rời mắt. 

1.15. Minecraft

Cái tên cuối cùng có mặt trong top game hay offline không cần mạng là Minecraft, một trong những tựa game đình đám trên toàn thế giới có số lượng người chơi đông đảo. Minecraft có nhiều chế độ chơi và đa dạng phiên bản khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi người chơi. 

java-800x360-1

Minecraft - siêu phẩm game thu hút hàng triệu người tham gia

Tham gia game, người chơi sẽ sử dụng các khối lập phương để sáng tạo nên những công trình khác nhau, độc đáo và duy nhất. Lưu ý rằng việc chế tạo Minecraft sẽ theo các nguyên tắc khác nhau nhưng đều do hệ thống game quy định.

Không dừng lại ở việc lắp ghép đồ chơi như Lego, trò chơi còn đưa bạn vào một thế giới hoàn toàn mới có đất, nước, lửa, thực vật, động vật,...Trong thế giới đó, nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm, thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. 

2. Top game offline hay cho PC

Bạn có thể tham khảo top game hay offline cho PC với danh sách được tổng hợp dưới đây:

2.1. Hades

Đây là tựa game nhập vai hay cho PC có thể chơi offline. Hades được phát triển và sản xuất bởi Supergiant Games vào năm 2020. Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành Hoàng Tử Zagreus chiến đấu trong những đền thờ Hy Lạp cổ đại đồng thời cố gắng trốn khỏi người cha ác độc của mình - vị thần cai quản địa ngục Hades. 

tai-game-hades-thoat-khoi-tu-dia-game-roughlike-cua-24-11-2020-2

Hades là game offline hay cho PC

Hades là tựa game 2D đồ họa chấm phá, đặc sắc và có phần u tối. Điều này thể hiện tốt bối cảnh diễn ra của game là địa ngục, nơi của của cái chết. Tham gia Hades người chơi sẽ được đắm mình vào thế giới hành động đầy hấp dẫn. 

2.2. Age Of Empires

Một trong những game đình đám để chơi offline trên PC chính là Age Of Empires. Đây là game chiến thuật cổ điển nổi tiếng nhất từ trước đến nay. 

Khi chơi Age Of Empires người chơi cần phải chỉ huy quân lính, thu thập các tài nguyên nhằm mục đích tăng sức mạnh của đội quân. Với mỗi một map chơi có thể có tối đa 8 đội và từng đội sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Vì thế, người chơi cần có chiến thuật đánh cho phù hợp nếu muốn dành chiến thắng. 

game-giong-AoE-7

Age Of Empires là tựa game offline cho PC nổi tiếng 

2.3. FIFA 09

Top game offline hay cho PC không thể bỏ qua FIFA 09. Ở phiên bản trò chơi 2009 có nhiều tính năng được cải tiến, đặc biệt bạn không cần phải di chuyển bóng bằng bàn phím và gamepad, thay vào đó là dùng chuột để điều khiển. 

4

Game FIFA 09 có đồ họa đẹp

FIFA 09 còn mang đến đồ họa sân cỏ 3D tuyệt vời giúp khung cảnh trở nên chân thực và sống động hơn. Một số tính năng khác cũng được cải thiện so với bản tiền nhiệm như góc nhìn, hiệu ứng thời tiết, hệ thống AI tự thay đổi lối chơi cho phù hợp,... Qua đó, FIFA 09 sẽ trở thành tựa game độc đáo, giúp game thủ có nhiều trải nghiệm hấp dẫn với môn thể thao vua. 

2.4. Monster Train

Monster Train là game luôn nằm trong top game offline hay cho PC. Thuộc thể loại chiến thuật thẻ bài và được phát triển bởi Shiny Shoe, game Monster Train giành được nhiều giải thưởng lớn và được giới game thủ đánh giá cao. 

game-the-bai-monster-train-chuan-bi-ra-mat-cong-dong-tren-mobile-1

Game chiến thuật thẻ bài Monster Train

Game có lối chơi đơn giản, một màn chơi được chia thành các tầng. Nhiệm vụ của người chơi là ngăn chặn máu của mình mất đi nhiều nhất bằng cahcs dùng những lá bài để thi triển kỹ năng đặc biệt, đánh bại đối thủ. 

2.5. Asphalt 8: Airborne

Asphalt 8: Airborne là tựa game đua xe ăn khách nhất trong các dòng game offline dành cho PC hiện nay. Trong phiên bản này, các game thủ sẽ được trải nghiệm phiên bản đua xe hoàn toàn mới với đấu trường đua xe và đồ họa đẹp nhất. 

tim-hieu-che-do-choi-trong-asphalt-8-1

Ai đam mê tốc độ thì không thể bỏ qua game Asphalt 8: Airborne

Game có đến 20 địa hình đường đua khác nhau và hơn 200 loại ô tô để lựa chọn. Tham gia game, người chơi được phép chọn các chế độ như Classic, Versus,... và cần phải tránh các vật cản, chướng ngại vật, vượt mặt đối thủ để chiến thắng. Tương ứng với mỗi vòng đua sẽ có từng nhiệm vụ cụ thể. Nếu hoàn thành người chơi sẽ nhận được ngôi sao để mở khóa cho những season tiếp theo. 

2.6.Sniper Fury

Tiếp tục là Sniper Fury, dòng game bằng súng FPS hay có thể chơi offline dành cho PC hấp dẫn, kịch tính. Ý tưởng xây dựng game dựa trên những cuộc chiến chống lại cái ác. Vì thế, bạn sẽ được hóa thân thành người lính bắn tỉa với hơn 500 nhiệm vụ cần phải hoàn thành. 

maxresdefault

Game Sniper Fury

Từng nhiệm vụ sẽ có nhiều khó khăn thách thức người chơi. Bạn phải chiến đấu với nhiều đội quân trang bị đầy đủ vũ khí trong các điều kiện khắc nghiệt. Chưa kể bối cảnh game chân thực, sống động nhờ hiệu ứng đồ họa 3D tuyệt vời. 

2.7. Horizon Zero Dawn

Horizon Zero Dawn đã có trên PC với đồ họa tuyệt vời. Game tương thích với nhiều dòng máy tính cao cấp với độ phân giải và FPS tốt hơn. 

horizon-zero-dawn

Game hay chơi offline dành cho PC Horizon Zero Dawn

Trong game người chơi sẽ theo chân quá trình trưởng thành của Aloy ở thế giới hậu tận thế. Tại nơi này, Aloy sẽ phải chiến đấu với những con thú máy cùng tôn giáo của dân tộc mình. Nhân vật nữ chính trong game sử dụng cung tên để chiến đấu và thế giới game mở khiến nhiều người liên tưởng tới tựa game Tomb Raider nhưng thực tế, hai game này không hề có sự tương đồng với nhau. 

2.8.Death Stranding

Khi chơi Death Stranding, người chơi sẽ trong vai một porter tên Sam Bridges. Nhiệm vụ của bạn là đối đầu và vượt qua những tên khủng bố, trộm cướp cùng những sinh vật vô hình được gọi là Beached Things để giao những hàng hóa có giá trị. 

death-stranding-review-featured

Death Stranding là game hay để người trải nghiệm 

Death Stranding với cốt truyện thú vị đưa con người gợi nhớ về những đại dịch trong quá khứ. Game còn sở hữu lối chơi mới lạ, đa dạng nhiệm vụ, hình ảnh đẹp, âm thanh sống động, chân thực. Tựa game offline đình đám này đã xuất sắc đạt giải trong The Game Awards 2019. 

2.9. The Witcher 3: Wild Hunt

The Witcher 3: Wild Hunt là game offline dành cho PC mang đến nhiều phút giây giải trí hấp dẫn cho người chơi. Được phát hành bởi CP Projekt vào 2015, The Witcher 3: Wild Hunt là game nhập vai đượi thế giới mở theo cốt truyện cho trước được đánh giá cao. 

maxresdefault-6

Game hay, cốt truyện hấp dẫn The Witcher 3: Wild Hunt

Câu chuyện kể về cuộc hành trình của phù thủy/thợ săn quái vật đi qua nhiều vùng đất khác nhau để tìm kiếm người con gái nuôi của mình tên là Ciri. Trong hành trình đó, người chơi sẽ phải chiến đấu với nhiều sinh vật bí ẩn, chó sói và những pháp sư để đạt được mục tiêu của mình. 

2.10. Cook, Serve, Delicious! 3?!

Nếu ưa thích game về nấu ăn, bạn có thể chọn Cook, Serve, Delicious! 3?!. Tựa game này cho phép chơi offline thú vị, thoải mái trở thành đầu bếp siêu đỉnh phục vụ nhu cầu thực khách. 

Trong game, bạn phải thực hiện theo các đơn đặt hàng của khách và làm cho họ hài lòng khi thưởng thức. Nếu hoàn thành càng nhanh các yêu cầu bạn sẽ càng được nhiều điểm. Phần 3 được đánh giá hay hơn so với hai phần trước vì trang bị thêm nhiều tính năng tốt hơn. 

cook-serve-delicious-3-review-featured

Nếu ưa thích nấu ăn hãy chọn Cook, Serve, Delicious! 3?!

3. Top game hay offline cho Laptop

Ngoài những tựa game dành cho PC kể trên bạn cũng có thể tham khảo những game offline hay dành cho Laptop dưới đây: 

3.1. Grand Theft Auto: Vice City

GTA Vice City là game offline hay dành cho Laptop gắn liền với nhiều thế hệ 8x, 9x. Game lấy bối cảnh là thành phố lớn Miami của những năm thập niên 80. Người chơi hóa thân thành nhân vật trong game rồi bắt đầu tự do đi trên đường phố, được phép lấy các phương tiện di chuyển trong game và điều khiển một cách dễ dàng. Nhiệm vụ của người chơi cần hoàn thiện nhiệm vụ do game đề ra.

gta-vice-city-pha-dao-the-gioi-ngam-tai-thanh-pho-vice-01-10-2021-1

Game Grand Theft Auto: Vice City

3.2. Divinity: Original Sin II

Đây là game hành động nhập vai với lối chơi chiến đấu hấp dẫn mà người chơi có thể thử sức trong thời gian rảnh rỗi hoặc khi không có kết nối mạng. Trong game bạn sẽ trở thành chiến binh Sourcerer với nhiệm vụ thanh trừng bọn Voidwoken và tìm cách bảo vệ hòa bình, khôi phục các quy tắc cũ của Rivellon. 

Divinity-Original-Sin-2-chien-dau

Game hành động nhập vai Divinity: Original Sin II

3.3. Sekiro: Shadows Die Twice

Sekiro: Shadows Die Twice không làm các fan thất vọng khi sở hữu cốt truyện có chiều sâu và lối chơi mê hoặc cùng đồ họa tuyệt đỉnh. Người chơi sẽ nhập vai thành Sekiro và đồng hành cùng anh trên những biến cố cuộc đời của 1 chiến bình Shinobi. 

Sekiro phải đối đầu với nhiều kẻ địch khác nhau để bảo vệ chủ nhân và hoàn thành trách nhiệm. Nhờ vào năng lực cánh tay nhẫn giả, Sekiro có thể dùng được nhiều loại vũ khí, thiết bị cùng kỹ năng đặc biệt để tránh né, đỡ đòn, phản công hợp lý tiêu diệt kẻ thù. 

sekiro-shadows-die-twice-12-06-2021-2

Sekiro: Shadows Die Twice là tựa game hành động nhập vai khó nhất hành tinh

3.4. Warcraft III: The Frozen Throne

Warcraft 3 là game chiến thuật thời gian thực gắn liền với nhiều trận đấu huyền thoại đầy lôi cuốn. Trong phiên bản thứ 3 này, người chơi sẽ được chứng kiến nhiều vị anh hùng mới, vũ khí mới để bước vào cuộc chiến gay cấn. Cốt truyện game hấp dẫn cùng mang đến nhiều thú vị cho người chơi. 

tai-warcraft-3-moi-nhat

Game Warcraft III: The Frozen Throne

Game xoay quanh trận chiến giữa 4 chủng tộc chiến binh là chủng tộc người, chủng tộc cây, chủng tộc quái vật, chủng tộc phù thủy. Người chơi được chọn 1 trong 4 bộ tộc và nhiệm vụ là điều khiển các nhân vật, tướng lĩnh cùng đội quân chiến đấu chống lại các thế lực thù địch và tìm kiếm vùng đất mới. 

3.5. DOOM Eternal

Đây là game offline dành cho Laptop thuộc thể loại hành động nhập vai cực đã. Trong game người chơi sẽ điều khiển nhân vật Slayer và dùng những vũ khí mạnh mẽ để chiến đấu cũng như ngăn chặn các thế lực quỷ dữ đang đe dọa tính mạng của loài người trên trái đất. Game ở góc nhìn thứ nhất hứa hẹn sẽ mang đến sự chân thực nhất trong từng trận đấu cho người chơi. 

doom-eternal-24-12-2020-2

Game góc nhìn thứ nhất DOOM Eternal

3.6. Feeding Frenzy 2

Trong game này, người chơi sẽ nhập vai thành một chú cá bé nhỏ. Bạn sẽ dùng chuột để thao tác điều khiển chú cá của mình qua các thử thách. Cá bé cần ăn các sinh vật khác để dần lớn và mạnh mẽ để sinh tồn và sống sót. 

Game-ca-lon-nuot-ca-be-online-hinh-anh-2

Game cá lớn nuốt cá bé chơi rất thú vị 

Dù lối chơi đơn giản nhưng game rất nguy hiểm. Không ít sinh vật biến cá bé nhỏ thành bữa ăn của chúng. Do đó, người chơi phải di chuyển khéo léo để tránh các loài cá lớn hơn nếu không sẽ bị ăn thịt. 

3.7. Assassin's Creed Odyssey

Đây là game offline dành cho Laptop được đánh giá hay nhất trong dòng game Assassin’s Creed của Ubisoft. Trong game bạn sẽ trở thành một huyền thoại từ đứa con bị ruồng bỏ để tham gia các cuộc chiến, dần mở ra bí mật quá khứ của nhân vật để thay đổi vận mệnh Hy Lạp. Mỗi quyết định mà bạn lựa chọn đều sẽ ảnh hưởng lớn đến nội dung game nên cần hết sức chú ý. 

ubisoft-assassins-creed-odyssey

Assassin's Creed Odyssey là game hay nhất trong Assassin’s Creed của Ubisoft

3.8. Civilization VI

Civilization là game chiến lược có lượng lớn người chơi trên toàn thế giới. Phiên bản Civilization VI là phần mới của game được Firaxis Games phát hành vào 2016. 

5043398_Tinhte_Civ1

Game Civilization VI

Trong game bạn cần phải xây dựng thành phố của mình từ khởi đầu thô sơ cho tới hiện đại, phát triển kinh tế, quân sự để chiếm đóng các quốc gia khác. Đặc biệt, bạn có thể chơi game trên Laptop thật dễ dàng mà không cần kết nối Internet. 

MeGAME đã tổng hợp chi tiết những tựa game hay offline không cần mạng có thể chơi được trên mobile, PC và Laptop. Trong danh sách game tổng hợp được từ bài viết mong rằng các game thủ sẽ dễ dàng chọn được cho mình một tựa game phù hợp để giải trí khi rảnh rỗi nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.