Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/09/2020, 12:30 PM

Top game nhiều ANTIFAN nhất và LÝ DO

Game nào có nhiều anti-fan nhất trên thế giới? Hãy tham khảo qua cái danh sách top game bị ghét nhất của meGAME dưới đây

Như một lẽ thường tình, sống mà không có haters thì thiếu gia vị lắm, đặc biệt là trong thế giới game khi mà chín người mười ý thì việc hài lòng tất cả mọi người là không thể. Trong đó, không thiếu những cái tên có lượng người hâm mộ khổng lồ và cũng sở hữu lượng anti-fan cũng không hề nhỏ.

Vậy thì mấy cái tên đó là ai, cùng xem qua nhé:

Free Fire

Vâng! Để mở đầu danh sách hôm nay cho nó thật oi khói thì tôi xin phép cho Free Fire a.k.a Lửa Chùa hay Lửa Miễn Phí làm tựa game đầu tiên để anh em thấy cái độ gắt của danh sách lần này. Cho ai chưa biết thì Lửa Chù... à không Free Fire ban đầu được phát triển bởi một studio của Việt Nam là 111dots Studio, sau đó được Garena mua lại và phát hành tại nhiều thị trường khác ngoài Việt Nam như Ấn Độ, Brazil…

top-game-bi-ghet-nhat-tren-the-gioi-1

Dù rất nổi tiếng và có thể nói là thành công trên mức mong đợi nhưng Free Fire lại ngày càng trở thành tâm điểm nhận mọi gạch đá từ cộng đồng game thủ. Từ một tựa game từng là niềm tự hào của game thủ Việt mà bây giờ chỉ toàn là những chỉ trích mỉa mai cùng những nickname được cộng đồng thân thương gọi như “Lửa Chùa hay Lửa Miễn Phí”.

Vậy thì tại sao tựa game này lại bị ghét? Thực ra thì cũng không có gì to tát, ngoại trừ việc bạn có thể nâng cấp sức mạnh súng ống đạn dược có lợi cho mình bằng cách...dùng tiền thật. Và điều này gần như là bắt buộc luôn. Chỉ cần vung vẩy chút tiền là ngay lập tức chúng ta sẽ sở hữu một khẩu súng với màu sắc mới lạ, kèm theo những sức mạnh bá đạo mà không có một cây súng bình thường nào có thể làm được.

top-game-bi-ghet-nhat-tren-the-gioi-2

Tới đây thì anh em cũng hiểu rồi, đây cũng là lí do chính mà Free Fire bị ghét, một tựa game sinh tồn thế nhưng lại chỉ cần dùng lớp sơn thơm mùi tiền mà người ta gọi là”Pay to win” là anh em có thể dễ dàng trở thành vua sinh tồn rồi, thắng bại tại kĩ năng là thứ không tồn tại trong Free Fire.

Còn một lý do nữa là do lượng người chơi trẻ tuổi của tựa game sinh tồn này. Mà bạn biết rồi đó, tuổi trẻ chưa trải sự đời, nên cộng đồng này thường hay làm ra những cái trò gây ngứa mắt các người lớn tuổi hơn nên bị ghét là hiển nhiên.

Liên Quân Mobile

Cái tên thứ hai lại là một game mobile nữa mà cũng chẳng mấy xa lạ gì với anh em game thủ Việt Nam - Liên Quân Mobile. Trước khi Free Fire ra mắt, chắc Liên Quân Mobile luôn là cái tên được đưa ra để bàn tán khi nói về những con game bị ghét nhất.

top-game-bi-ghet-nhat-tren-the-gioi-3

Garena Liên Quân Mobile có nguồn gốc từ trò chơi Vương Giả Vinh Diệu (King of Glory) của Tencent Games phát triển và phát hành tại Trung Quốc. Vì trò chơi Vương Giả Vinh Diệu (King of Glory) có những nhân vật trong lịch sử Trung Quốc nên không phát hành ở nước ngoài. Vì vậy Tencent Games đã thay đổi, cải thiện hình ảnh các nhân vật lên quốc tế hóa và phân phối cho Garena.

Đương nhiên, ở quê nhà là quốc game, là tựa game được yêu thích nhất, vậy mà khi qua xứ người như ở Việt Nam thì bị ghét không còn cái gì. Hồi đó còn bị biến thành meme giải trí cho thiên hạ nữa. Tại sao?

Thực ra vụ này không phải do Liên Quân Mobile mà nằm ở một tựa game khác. Ai cũng biết LMHT sở hữu một cộng đồng game thủ toxic, đương nhiên không bằng một cộng đồng game nào đó, nên hiển nhiên việc họ thấy ngứa mắt với một con game mobile trùng thể loại và hao hao đồ họa này.

top-game-bi-ghet-nhat-tren-the-gioi-4

Đương nhiên, combat giữa hai phe là không tránh khỏi, mà do LMHT có lượng fan đông đảo quá nên lượng người ghét Liên Quân Mobile cũng vì thế cũng nhiều thêm. Thôi thì không trách được, thằng nào có trước thằng đó làm anh, mà thật ra hai ông này còn phải gọi tựa game của Valve là anh cả mới đúng cơ.

Không chỉ hai game này đâu, mà có nhiều cái tên nữa. Muốn biết thì xem tại đây nha.

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
News 09/04/2024, 15:50
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!