Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/09/2020, 13:30 PM

Top hero Dota 2 tốt nhất cho người mới bắt đầu P.2

Sau khi các bạn đã hiểu sơ về các vị trí hero Dota 2 meGAME.gg sẽ cho bạn một danh sách các vị tướng phù hợp với người chơi mới.

1_EMUXIPD89zITWHCU7mS-UQ

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm chuẩn chỉ, hợp lý, tôi khuyên bạn nên chơi ba anh hùng sau theo thứ tự, làm quen với từng anh hùng trước khi tiếp tục. Chúng tôi sẽ bắt đầu với hỗ trợ cứng và chuyển sang hỗ trợ mềm, sau đó là Offlane - ba vai trò bạn nên thử để bắt đầu trong Dota 2.

LICH (VỊ TRÍ 5)

19_Dota2-Lich

Lich là một Hero phép tầm xa, một bộ xương màu xanh dương, người sử dụng sức mạnh của băng giá để bảo vệ đồng đội và quấy rối kẻ thù của mình. Hắn là một anh hùng hỗ trợ, bình thường sẽ được chơi như một hỗ trợ cứng và rất thú vị khi anh ta đạt đến cấp độ 6. Nếu kẻ thù của anh ta ở quá gần nhau, anh ta sẽ tung chiêu cuối tàn khốc của mình - Chain Frost - nảy lên giữa chúng, gây ra một lượng sát thương khổng lồ điều đó có thể giết tất cả chúng nếu chúng đủ mỏng.

Frost Blast

Chọn một kẻ thù và sử dụng Frost Blast để đổ băng lên đầu chúng như thử thách thùng đá từ thiện đó. Kỹ năng này vừa gây sát thương trực tiếp vừa gây thêm một lượng dame xung quanh trong một phạm vi nhỏ. Tốc độ di chuyển và tấn công của kẻ thù bị giảm trong 4 giây, và thời gian hồi chiêu khá ngắn. Bạn sẽ lên skill này trước và dùng nó để tranh rune vào thời điểm đầu game - sử dụng nó thường xuyên nhất có thể lên những tên máu giấy kết hợp với vài cú nhấp chuột thậm chí có thể giết chết đối phương.

Frost Shield

Sử dụng lên đồng minh, bản thân hoặc công trình của bạn để tạo một lá chắn giúp mục tiêu chống lại sát thương tấn công. Lá chắn tồn tại trong 6 giây và giải phóng một xung ma thuật băng mỗi giây, gây sát thương và làm chậm bất kỳ kẻ địch nào trong phạm vi. Phạm vi cast của nó là khá lớn, và bạn nên sử dụng nó để bảo vệ carry của mình hoặc bản thân trong trường hợp bị kẻ thù khống chế. Ngoài ra, hãy phối hợp với đồng đội bằng cách để carry lao lên tấn công và bản thân buff skill lên carry team mình, và khi đồng đội truy sát, xung động từ lá chắn sẽ làm chậm kẻ thù.

Sinister Gaze

Mắt bạn chạm nhau từ phía bên kia quầy bar. Bạn cảm thấy thu hút ngay lập tức - như thể một sức mạnh nào đó đang hút hai bạn lại với nhau. Đôi chân của bạn, như thể chúng có một khối óc riêng, đưa bạn về phía trước, bạn không thể nhìn đi chỗ khác; bạn thực sự không có khả năng phá vỡ câu thần chú này. Bạn cảm thấy năng lượng của mình bị tiêu hao với tỷ lệ 10/15/20/25%. Bây giờ bạn đang đối mặt với anh ta - Ethreain, pháp sư băng giá. Và anh ta đổ một xô nước đá lên đầu bạn.

Chain Frost

Lich ném một quả cầu tuyết siêu to khổng lồ, một quả hoàn toàn làm bằng băng. Đạn này nảy giữa các đơn vị đối phương khi va chạm và sẽ nảy lên đến mười lần. Trong early game, trong khi kẻ thù của bạn vẫn còn tương đối yếu, sát thương của kỹ năng này có thể rất tàn khốc - chỉ cần cố gắng tránh sử dụng nó trong khi có quá nhiều creep đối phương ở xung quanh vì nó cũng sẽ dội vào chúng, điều này rất lãng phí.

Trang bị:

Nói chung, bạn nên đi ra đường với một túi đầy regen, thứ mà bạn sẽ sử dụng để hồi máu cho bản thân sau khi trao đổi sát thương với đối thủ. Cuộc chiến tiêu hao này sẽ bị thua bởi bất kỳ ai hết regen trước, có nghĩa là họ không thể trụ lane của mình cho đến khi họ hồi phục hoặc tự lấy thêm một số regen. Nên sử dụng hai bộ tango và thường là bạn nên chia sẻ một vài cái với người đi đường giữa của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên làm đầy túi của mình với một vài trái Xoài ngon ngọt để nạp năng lượng ngay lập tức.

Khi bạn đã kiếm được một số vàng trong lane, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng courier đáng tin cậy của mình để mang cho bạn các vật phẩm, tùy thuộc vào cách lane của bạn đang diễn ra. Gửi người bạn trung thành của bạn để lấy Magic Stick của bạn ngay khi bạn có đủ khả năng, hoặc nhét đầy Mango để bạn có thể tiếp tục gây hấn. Ở các cấp độ thấp hơn, chú lừa của bạn đặc biệt dễ bị tổn thương - trước khi có cánh ở cấp độ 4, chú lừa này chỉ có thể từ từ chạy về phía bạn bằng đôi chân nhỏ mập mạp, vì vậy bạn có thể cần thực hiện một số công việc như trông trẻ để đảm bảo nó không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Đũa phép

Mua Magic Stick ngay khi bạn có 200 vàng - nó có thể cung cấp cho bạn một ít máu hoặc năng lượng mà bạn có thể cần để giết hoặc tránh chết. Nâng cấp nó lên Magic Wand sau khi bạn đã có Brown Boots.

Boots of Speed ​​(Brown Boots)

Chắc chắn,trông khá cơ bản, nhưng Boots of Speed ​​cũng giúp bạn nhanh hơn. Bạn có thể mua chúng với giá 500 vàng và tốc độ di chuyển tăng thêm thực sự sẽ giúp ích, vì vậy hãy mua chúng càng sớm càng tốt. Nhưng mà Lich không có chân thì sao? Đó không phải việc của bạn!

Ống kính Aether

Tiếp theo, bạn sẽ muốn lấy một Ống kính Aether, giúp tăng phạm vi kỹ năng của bạn và cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn. Nếu bạn mua Energy Booster từ cửa hàng bí mật trước, nó sẽ nâng cấp ủng của bạn lên Arcane Boots có thể được kích hoạt để tăng năng lượng cho bạn và các đồng minh xung quanh. Khi bạn đã sẵn sàng tạo Ống kính Aether, hãy nhấp chuột phải và tháo rời Arcane Boots, sau đó nhấp chuột phải vào Energy Booster và chọn Mở khóa kết hợp.

Glimmer Cape

Cũng như cực kỳ thời trang, Glimmer Cape giúp bạn tàng hình trong thời gian ngắn, đồng thời tăng khả năng kháng phép, giúp bạn thoát khỏi những tình huống khó khăn trong gang tấc. Tàng hình trong các trận low skill là điều tuyệt vời vì kẻ thù của bạn có thể sẽ không mang theo những vật phẩm cần thiết để phát hiện ra bạn, vì vậy bạn có thể bật cười trước sự bối rối của chúng trong khi bạn rút lui vội vàng. Bạn cũng có thể sử dụng nó cho bạn bè của mình, nếu họ cần để tránh một cuộc đụng độ khó xử.

Force Staff

Bạn đã bao giờ bị ai đó xô bạn rất mạnh ở phía sau và bạn bay về phía trước? Vâng, nếu bạn mua cây force staff, bạn có thể tự đẩy bạn chạy khỏi các cuộc chiến. Tin tưởng chúng tôi, đó là một điều tốt. Bạn cũng có thể giúp đỡ đồng đội của mình bằng cách đẩy họ.

NHỮNG LỰA CHỌN KHÁC

Sau khi thử Position 5 và bắt đầu thấy thích công việc trông trẻ này. Hãy thử Witch Doctor - anh ta có một bộ kỹ năng tuyệt vời - làm choáng, hồi máu,sát thương DOT theo phần trăm máu và sát thương một mục tiêu cao từ chiêu cuối, nghĩa là bạn có thể tự mình hạ gục một tướng địch nếu đủ combo.

Hoặc nếu bạn cảm thấy hăng máu thì Lion, người có một skill choáng, skill hex (biến kẻ thù thành ếch!) một skill hút mana và một ngón tay thực sự to khỏe khiến mọi người đau đớn khi anh ta chỉ vào họ.

Sprit Breaker (VỊ TRÍ 4)

spiritbreaker

Spirit Breaker là một con bò hung hãn, mỗi khi hắn gằm nỗi sợ hãi sẽ bắt đầu xâm chiếm lấy kẻ thù . Hãy hình dung thế này: bạn đang tung tăng dạo trên sông, một tiếng ‘Mooooo’ toàn năng xuyên qua không trung. Một con bò xanh khổng lồ lao như một chiếc container về phía bạn và sau đó màn hình bạn mất màu mà không hiểu tại sao. Đó là Spirit Breaker.

Anh ấy là một hero cận chiến và được chơi tốt nhất ở vị trí số 4 ở offlane - anh ấy hữu dụng ngay cả khi không có vật phẩm và không cần farmi. Spirit Breaker được biết đến như một kẻ lang thang, một kẻ đi gank - hắn muốn bắt những kẻ địch máu yếu và đâm thẳng vào mục tiêu. Trong giai đoạn đi đường, nếu đối phương sử dụng một cặp hero cận chiến hãy lao vào và đấm vào chúng. Sau đó, khi bạn nhận được Charge of Darkness, bạn bắt đầu mang lại nỗi sợ cho toàn bản đồ (kể cả team đồng minh).

Charge of Darkness

Spirit Breaker lao tới mục tiêu của kẻ thù, đi xuyên qua tất cả các đối tượng trên đường đi của hắn. Bất kỳ kẻ thù nào anh ta đụng phải trên đường tới mục tiêu, cùng với mục tiêu của anh ta, đều bị ảnh hưởng bởi Greater Bash (xem bên dưới). Phạm vi cast trên này là toàn bản đồ, có nghĩa là bất kỳ ai SB có thể nhìn thấy đều có thể được nhắm mục tiêu từ bất kỳ đâu trên bản đồ. Nhìn thấy kẻ thù yếu máu, chọn chúng, lao vào chúng, tiêu diệt chúng và bắt đầu ăn mừng bằng vài cái chat wheel.

Bulldoze

Kích hoạt điều này để tăng tốc độ di chuyển và khả năng miễn nhiễm trạng thái trong 8 giây. Bạn sẽ muốn kích hoạt kỹ năng này khi đang lao đến để đảm bảo không có gì có thể ngăn cản bạn theo đuổi mục tiêu. Đây là một trong số ít những thứ bạn có thể sử dụng trong khi sử dụng skill 1, cùng với các vật phẩm như Shadow Blade và Phase Boots.

Greater Bash

Một ngày đẹp trời bạn dạo phố, bạn tình cờ thấy cô người yêu của mình đang chung tay cùng thằng khác. Đau không? Đấy chính là cảm giác giống khi ăn trọng 5 lần Greater Bash liên tục. Đây là một kỹ năng bị động, có nghĩa là bạn không cần phải tự kích hoạt nó, có nghĩa là nó luôn bật. Khi tấn công, Spirit Breaker có tỉ lệ phần trăm để Greater Bash, làm choáng mục tiêu, đánh bật chúng trở lại và tăng tốc độ di chuyển của bạn. Greater Bash cũng gây sát thương dựa trên tốc độ di chuyển của bạn.

Nether Strike

Ultimate của Spirit Breaker. Anh ta gầm lên một cách đáng sợ sau đó biến mất rồi ngay lập tức xuất hiện sau lưng của đối thủ và cho hắn một tuyệt kỹ của Kakashi - một đòn Greater Bash với sát thương được tăng thêm.

TRANG BỊ:

Bắt đầu với một vài bản tangos và một bình máu, cũng như Orb of Venom.

Orb of Venom

Orb of Venom gây thêm một vết thương sâu cho các đòn tấn công của bạn, gây độc cho kẻ thù 5 sát thương phép mỗi giây trong vòng 3 giây và làm chậm chúng. Ôi chao.

Bracer

Bracer hỗ trợ cho Spirit Breaker rất tốt vì là hắn một Strength Hero, anh ta thực sự được hưởng lợi từ các chỉ số bổ sung. Bracer  giúp SB có thể chống đỡ nhiều hơn một chút và thậm chí trở thành mối đe dọa sớm hơn.

Boots of Speed ​​-> Power Treads

Mua brown boots ngay khi bạn có thể. Spirit Breaker thích những đôi giày vì chúng khiến anh ta nhanh hơn và do đó khiến anh ta gây nhiều sát thương hơn. Nâng cấp chúng lên Power Treads, mà bạn sẽ muốn chuyển sang màu Đỏ (Sức mạnh).

Urn of Shadows -> Spirit Vessel

Urn of Shadows có thể được sử dụng cho bạn bè của bạn hoặc kẻ thù của bạn, trong đó, nó hồi 240 máu theo thời gian hoặc gây 200 sát thương theo thời gian, tương ứng. Trong giai đoạn đầu game khi kẻ thù yếu, 200 sát thương là một vấn đề lớn, vì vậy hãy sử dụng nó ngay khi bạn đến hiện trường để tăng thêm sát thương cho các cuộc gank của bạn. Sau đó, bạn có thể nâng cấp nó thành Spirit Vessel, nó sẽ làm được nhiều việc tương tự nhưng với sát thương theo phần trăm, khiến nó trở thành vật bắt buộc đối với những Tank hero.

Blade Mail

Khi được kích hoạt, Blade Mail khiến bạn thật sự được cắm rất nhiều sừng trên người trong 4,5 giây, có nghĩa là bất kỳ ai cố gắng làm bạn bị thương cũng sẽ nhận được mức sát thương tương tự bạn gây ra. Nó cũng trả lại một cách bị động 20 + 20% của bất kỳ đòn tấn công nào bạn nhận phải. Spirit Breaker thường là người đầu tiên xuất hiện trong giao tranh đồng đội, vì vậy một vài giây đầu tiên sẽ khiến bạn thành bia tập bắn của kẻ thù. Bật Blade Mail của bạn sẽ đảm bảo rằng chúng cũng sẽ bị đau khi tấn công bạn, xoay chuyển tình thế của trận chiến trở nên có lợi cho bạn.

VÀI LỰA CHỌN KHÁC

Thích thú với Spirit Breaker? Nếu bạn muốn có gì đó thích thú hơn và cũng được chạy lăn tăn trên bản đồ, chúng tôi khuyên bạn nên thử Bounty Hunter, người có thể sử dụng khả năng tàng hình để chạy xung quanh, cướp vàng và theo dõi các Hero của đối phương,không cho chúng farm.

Nếu bạn thích trở thành một Big City Boi, hãy thử Undying, kẻ đánh cắp sức mạnh từ kẻ thù của mình, quấy rối chúng bằng thây ma và biến thành một quái vật to lớn khổng lồ. Tôi biết bạn luôn cảm thấy như có một con thú bên trong bạn, đang chờ thoát ra.

Do các core khác cần bạn có một lượng hiểu biết nhất định về game nên theo chúng tôi bạn nên thử vài chục giờ ở các vị trí trên trước khi sẵn sàng trở thành chỗ dựa cho team. Về phần 3 chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về các thuật ngữ cơ bản cũng như những tips cho người mới.

Đình Nghĩa

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!