Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/08/2022, 11:55 AM

Top những 'cái nhất' không phải ai cũng biết trong Liên Quân Mobile

Đây là những 'bí mật' mà chỉ những game thủ tinh tế và kỳ cựu của Liên Quân Mobile mới biết rõ. Cùng MGN.vn khám phá ngay nhé!

Để phát triển hùng mạnh và chiếm vị trí 'đặc địa' trên thị trường game trong nước và quốc tế, Liên Quân Mobile đã trải qua nhiều thăng trầm và thường xuyên thay đổi, cập nhật để bắt kịp xu thế cũng như 'làm mới' cảm giác cho người chơi cũ đồng thời thu hút game thủ mới.

Vậy, trong quá trình 'update' và trải qua các mùa giải, liệu bạn đã nắm rõ Liên Quân Mobile sở hữu những 'cái nhất' thú vị nào chưa? Nếu chưa thì cùng MGN.vn khám phá ngay nhé!

Tướng bị ghét nhất Liên Quân Mobile 

'Trùm' bị ghẻ lạnh trong LQM không ai khác chính là Valhein. Mặc dù là tướng đầu tiên mà các game thủ chạm tay vào những lại không thể lấy lòng được ai, nhất là ở các bậc rank cao.

Lý do tiêu biểu nhất là vì Valhein thường xuyên được cầm bởi các thanh niên 'troll game', cùng với đó là sự ra đời của nhiều Xạ Thủ mạnh khác nên hắn ta buộc phải 'out meta' nhưng nhiều người cứ bất chấp mang vào rank nên mới khiến trận đấu trở nên 'khó thở' khiến Valhein trở thành cái gai trong mắt người chơi. 

'Trùm' bị ghẻ lạnh trong LQM không ai khác chính là Valhein

Vị trí ít người chơi nhất Liên Quân Mobile

Tương tự các tựa game moba khác, vị trí mà người chơi ghét nhất trong LQM cũng là SP. Rõ ràng, ai cũng muốn đóng vai trò chủ lực và thể hiện trình gánh team thay vì phải làm cái bóng kè kè bên ai đó. 

Trong một trận đấu rank cấm chọn, nếu 4 vị trí đầu không ai chọn SP thì mặc định người cuối cùng sẽ phải đi SP dù có biết chơi hay không. Nếu không chọn SP thì sẽ bị cả team tố cáo là phá game. Về cơ bản, Hỗ Trợ là vị trí không cần chú trọng ăn mạng hay gây dame nhưng lại rất quan trọng trong đội hình với nhiệm vụ lấy tầm nhìn giúp team thoải mái farm lấy lợi thế. 

Top những 'cái nhất' không phải ai cũng biết trong Liên Quân Mobile_2

Vị tướng nhiều skin SSS nhất

Không phải con cưng Violet hay con ghẻ Wiro mà Tel'Annas mới là vị tướng sở hữu cho mình nhiều bộ skin '3 ét' nhất. Cô nàng cũng là vị tướng có cho mình trang phục SSS đầu tiên của Liên Quân Mobile.  Dành cho những ai chưa biết, bộ 3 skin SSS của Tel'Annas bao gồm:

Thần sứ F.E.E-X1

Tel'Annas Thần sứ F.E.E-X1

Thứ Nguyên Vệ Thần

Tel'Annas Thứ Nguyên Vệ Thần

Tân Niên Vệ Thần

Tel'Annas Tân Niên Vệ Thần

Và để sở hữu được các bộ trang phục này người chơi cần bỏ ra một số tiền rất lớn và chỉ mở bán trong thời gian nhất định. Ở thời điểm hiện tại sẽ không thể sở hữu được nữa, ít nhất cho đến khi được 'Gà Rán' mở bán trở lại.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Mẹo chơi Violet cực hay mà không phải ai cũng biết

Bộ skin có giá trị cao nhất Liên Quân Mobile

Nói đến trang phục 'đắt đỏ' bậc nhất LQM, hẳn nhiều game thủ sẽ nghĩ ngay đến dòng skin Thứ Nguyên Vệ Thần, Siêu Việt hoặc các bộ skin collab hữu hạn, SSS hữu hạn. Tuy nhiên, Violet Pháo Hoa Neon mới là 'chúa tể' đậm mùi tiền.

Mặc dù Violet Pháo Hoa Neon chỉ tương đương bậc SS hữu hạn nhưng ở thời điểm vừa ra mắt thì mức giá được ước tính từ 9 - 10 triệu đồng (cao gấp 2-3 lần những dòng trang phục được đề cập ở trên). Cho đến mùa 23 hiện tại, vẫn chưa có thêm bộ trang phục nào 'xô đổ' được kỷ lục này - Đúng là không hổ danh Violet - Con cưng của Garena.

Violet Pháo Hoa Neon

>>XEM THÊM: Khám phá top các bộ sưu tập skin đồ sộ nhất Liên Quân Mobile

Trên đây là một số 'cái nhất' tiêu biểu nhất mà game thủ mới của Liên Quân Mobile có thể chưa biết. Nếu còn điều thú vị nào khác thì cùng để lại ý kiến cho MGN.vn biết với nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!