Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/05/2022, 07:00 AM

Top những cô nàng cosplay xinh đẹp, nổi tiếng nhất thế giới (Phần 2)

Tiếp nối phần 1, hãy cùng khám phá những gương mặt cosplay nổi tiếng nhất thế giới. Đó là Alodia Gosiengfiao, Alien Orihana, Calssara, Aliga, Aza Miyuko.

Ở phần trước, chúng ta đã tìm hiểu về những cô nàng vừa nóng bỏng, vừa cá tính như Jessica Nigri, Otogi Nekomu hay vừa đẹp vừa giỏi như Marie - Claude Bourbonnais. Đến với phần này, phong cách sẽ có chút dịu dàng và nữ tính hơn. Còn ngần ngại chi mà không ấn “theo dõi” ngay các cô nàng này nào!

6. Alodia Gosiengfiao nữ cosplay đa-zi-năng 

Alodia là một nữ nghệ sĩ có khá nhiều tài năng. Nàng vừa là ca sĩ, người mẫu, diễn viên, MC, nghệ sĩ dương cầm và bây giờ còn là một cosplayer rất nổi tiếng tại Philippines.

alodia-gosiengfiao-nu-cosplay-da-tai

Năm 2003, Alodia đã debut sự nghiệp cosplay của mình khi hóa thân thành nàng tiên nữ xinh đẹp bước ra từ thế giới truyện tranh. Vẻ đẹp trong trẻo của nàng thiếu nữ tuổi 15 đã khiến không ít trái tim yêu cosplay phải nhung nhớ. 

Tại Metro Manila 2003, cô đã vinh dự đoạt giải Ba tại cuộc thi C3 Convention này. Chỉ với những bước chân đầu tiên, Alodia đã khiến nhiều người phải yêu mến cô. Đặc biệt là khi trình diễn tạo hình của nhân vật Gun Mage Rikku của ‘Final Fantasy X-2’.

Là một trong những tên tuổi gặt hái được nhiều thành công nhất trong lĩnh vực này, Alodia luôn là cái tên ‘hot’ được mọi người săn đón để trình diễn tại các chương trình lớn. Thậm chí, ở độ tuổi 18, cô nàng đã được mời để trở thành giám khảo của một cuộc thi về cosplay.  

Dù lịch trình công việc vô cùng bận rộn nhưng Alodia luôn ưu tiên việc học của mình với việc hoàn thành chương trình cử nhân ngành phong cách thiết kế tại đại học Ateneo de Manila University. Ngay sau đó, cô chính thức lấn sân sang lĩnh vực Model và lọt top 100 phụ nữ xinh đẹp nhất Philippines. 

7. Alien Orihana quyến rũ nhất

Cái tên gây chú ý nhất trong danh sách này chính là Alien Orihana. Với khả năng diễn xuất đỉnh cao trước ống kính, Alien có thể dễ dàng thành công trong vai trò là một cosplayer và mẫu ảnh chuyên nghiệp. 

alienorihara01

Đây chính là lý do mà chúng ta luôn nhìn thấy một Alien chuyên nghiệp, tự tin khi thể hiện những bộ ảnh có thần thái vô cùng đặc biệt. Thế nên những nhân vật mà Alien Orihana lựa chọn cũng rất đa dạng và cô luôn chịu khó thay đổi phong cách để làm mới mình. 

8. Calssara cô nàng cosplay với vẻ đẹp nữ tính

Calssara tên thật là Bell, sinh ra và lớn lên tại Đức - đất nước của những bông hồng quyến rũ, cá tính. Người đẹp debut với tư cách là một cosplayer từ năm 2004. Sau nhiều năm miệt mài, Calssara đã chọn cho mình một lối đi riêng khi pha trộn giữa nét đẹp mặn mà của phụ nữ Châu Âu và sự dịu dàng, đằm thắm của người con gái Châu Á. Điều này khiến người xem vô cùng thú vị và không phải ai có thể làm tròn ‘vai diễn’ này một cách ngọt ngào như Calssara. 

calssara-co-nang-cosplay-voi-ve-dep-nu-tinh

Cô đã rất thành công khi truyền tải những cảm hứng mới về vẻ đẹp. Hình tượng mà Bell xây dựng có thể chiếm trọn cảm tình của mọi người đàn ông trên Thế giới. 

9. Aliga một cosplayer cực kỳ thần thái

Cô nàng Aliga, tên vừa đủ là Lê Gia sinh ra tại một gia đình Quảng Châu Trung Quốc, Trung Quốc. Người đẹp có một tầm ảnh hưởng rất lớn đến giới trẻ tại đất nước này, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang như lifestyle và cosplay. 

aliga-4

Mặc dù cô không có ý định trở thành một cosplayer chuyên nghiệp, nhưng có duyên đã đẩy đưa và khiến giúp cô nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Một ngày nọ, những video ngắn mà cô chia sẻ chỉ với mục đích giải trí lại rất được mọi người yêu thích.  

Aliga đã liên tục khiến fan phải tim bằng những bức ảnh cosplay cực kỳ thần thái của mình. Rồi từ đó trang cá nhân của cô nàng nhận được rất nhiều lượt tương tác và theo dõi.

Bên cạnh đó, nhiều người còn không khỏi ngạc nhiên trước trình độ học vấn không tưởng của cô nàng. Không ít người đã phải thốt lên: Con nhà ai mà vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang đến thế. Hiện tại, Aliga đang là một trong những du học tiêu biểu tại Nước Singapore với điểm số học tập cao ngất ngưởng. Không những thế, cô nàng còn thông thạo 2 thứ tiếng là Nhật và Anh, …

10. Aza Miyuko sở hữu đường cong bỏng mắt

Cô nàng người mẫu quốc tế - Aza Miyuko có tên thật là Kang Yoon Jin, đến từ Hàn Quốc.

aza-miyuko-so-huu-duong-cong-bong-mat (1)

Người đẹp là một thành viên khác của nhóm Spiral Cats (cùng nhóm với Tomia ở phần 1). Cô nàng sinh năm 1992 luôn biết cách làm mới mình với những nhân vật khác nhau từ anime, manga hay game, Tomia đều đã thử qua và làm rất tốt.

Aza Miyuko có gương mặt vô cùng xinh xắn, thân hình nóng bỏng, sexy. Với ngoại hình chuẩn người mẫu cùng gu thời trang sành điệu, Aza thường xuyên góp mặt trong những sự kiện cosplay lớn. 

Cụ thể, vào 5/2021, Aza Miyuko đã có cơ hội tham dự đại hội cosplay lớn nhất châu Á được tổ chức triển khai tại Philippines. Bên cạnh đó, nàng mẫu còn rất biết cách khiến mọi người phải trầm trồ khi luôn có những phát minh sáng tạo trong mỗi lần tạo hình thân vào nhân vật.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về top những cô nàng cosplay xinh đẹp và nổi tiếng nhất thế giới. Đón xem thêm nhiều bài viết khác của meGame để cập nhật thêm nhiều tin tức khác về thế giới cosplay nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.