Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/07/2022, 20:00 PM

TOP những game hay Roblox được fan bình chọn cao nhất 2022

Roblox không còn quá xa lạ với người chơi Việt, độ nổi tiếng của nó có thể sánh ngang ngửa với Minecraft. Dưới đây meGame sẽ giúp bạn tổng hợp những game Roblox hay nhất.

Roblox có thể hiểu đơn giản là nền tảng trực tiếp cho phép hàng triệu người dùng tham gia tạo, chia sẻ trải nghiệm và trò chơi 3D của chính họ. Đây là nơi dành cho độ tuổi trẻ em và thanh thiếu niên. Tuy nhiên người lớn cũng có thể trải nghiệm nhiều sản phẩm game thú vị. Thay vì tìm kiếm game hay roblox, hãy tiết kiệm thời gian bằng cách cập nhật danh sách game hay được tổng hợp dưới đây. 

1. Natural Disaster Survival

Cái tên đầu tiên trong danh sách game Roblox hay nhất 2022 mà bài viết muốn giới thiệu đến người chơi là Natural Disaster Survival. Có thể tạm dịch ra tiếng Việt là Sinh Tồn Trong Thảm Họa Thiên Nhiên. 

Natural Disaster Survival là trò chơi sinh tồn ra mắt bản chính thức vào năm 2011 do Stickmasterluke phát hành. Cho đến năm 2020, trò chơi sinh tồn hấp dẫn nãy đã vượt qua 1 tỷ lượng người truy cập và được so sánh ngang bằng với PlayerUnknown's Battlegrounds. 

1. Natural Disaster Survival

Năm 2020, Natural Disaster Survival vượt qua 1 tỷ người truy cập

Trong trò chơi, gamer phải sống sót qua 12 thảm họa khác nhau tại 21 vị trí trên bản đồ đã được thiết lập sẵn ở hòn đảo. Khi vòng đấu bắt đầu, một bản đồ ngẫu nhiên sẽ được chọn và người chơi được dịch chuyển đến hòn đảo. 

Tại đảo, người chơi sẽ có 30s để chuẩn bị cho một thảm họa ngẫu nhiên không được tiết lộ trước. Nếu sống sót người chơi sẽ trở lại tháp sinh sản và tên người dùng mà người chơi chọn sẽ hiển thị trên GUI - danh sách người sống sót xuất hiện ở cuối mỗi vòng. 

Các thảm họa có thể gặp là lũ quét, lốc xoáy, giông, lửa, mưa sao băng, sóng thần, bão tuyết, bão cát, mưa acid, núi lửa phun trào, động đất, virus gây chết người. 

Xem thêm: Những game hay chơi cùng bạn bè được yêu thích nhất trên điện thoại

2. Scuba Diving at Quill Lake

Scuba Diving at Quill Lake là tựa game để chơi thư giãn bởi trong game không có quá nhiều bẫy hay thử thách người chơi. Trong game, người chơi sẽ là một thợ săn kho báu dưới nước, mục tiêu là khảo sát đáy của một hồ nước rộng lớn để xác định vị trí các di tích ẩn giấu. 

2. Scuba Diving at Quill Lake

Scuba Diving at Quill Lake là tựa game thích hợp để chơi giải trí

Khi thu thập được kho báu, người chơi có thể mua các nâng cấp để tiếp tục đến với các khu vực mới. Mặc dù trò chơi không có quá nhiều thử thách nhưng việc tìm kiếm ra khu vực bí mật mới vẫn khiến người chơi  thích thú. 

Game có đồ họa siêu đáng yêu cùng hiệu ứng âm thanh chất lượng. Thế giới dưới nước thể hiện hoàn hảo đủ để người chơi khám phá. Tuy nhiên, đây chỉ là game đúng chất giải trí mà thôi, nếu chơi nhiều đôi khi sẽ khiến các bạn cảm thấy nhàm chán. 

3. Theme Park Tycoon 2

Góp mặt trong danh sách game Roblox hay nhất 2022 không thể bỏ qua Theme Park Tycoon 2. Tựa game có nhiều chi tiết giống với trò chơi Rollercoaster Tycoon. Người chơi sẽ xây dựng và lý công việc của mình, từ những trò chơi cho đến công trình lớn nhỏ khác nhau. 

3. Theme Park Tycoon 2

Game Theme Park Tycoon 2

Mới bắt đầu người chơi sẽ bị hạn chế về nguồn lực nhưng lại có thêm các tiện nghi nếu hút được nhiều khách. Đồng thời, người chơi phải lên kế hoạch và tính toán làm thế nào để bố trí công việc chứa được nhiều khách nhất có thể vì bị giới hạn về không gian và tài chính. 

Đặc biệt, người chơi cũng có thể ghé thăm công việc của nhau thậm chí là hợp tác đồng thời nhận ý tưởng mới cho dự án của mình. Game cho phép người chơi thỏa sức xây dựng nhiều công viên khác nhau mang dấu ấn cá nhân, chưa kể còn thêm yếu tố tương tác xã hội nên là tựa game Roblox khá được ưa thích. 

4. Work at a Pizza Place

Cùng với Natural Disaster Survival, Work at a Pizza Place là tựa game lâu đời đạt 3,6 tỷ lượt truy cập (Tính từ khi ra mắt đến 2/2022). Ra mắt vào năm 3/2008 cho đến nay game vẫn giữ vững phong độ khi có lượng người chơi hùng hậu, dao động từ 5000 - 20,000 nghìn người. 

Trong Work at a Pizza Place, người chơi sẽ hóa thân thành các nhân vật làm việc tại một cửa hàng Pizza để kiếm tiền. Những công việc sẽ tương ứng với vị trí của từng người Thu ngân, Nấu ăn, Nhân viên đóng hộp Pizza, Giao hàng, Nhà cung cấp và Quản lý. 

Từ số tiền kiếm được trong tiệm bánh Pizza, người chơi sẽ nâng cấp nhà, mua đồ đạc và vật phẩm phù hợp với nhân vật của mình. 

4. Work at a Pizza Place

Work at a Pizza Place là tựa game lâu đời, trên 3.6 tỷ lượt truy cập

Trong Works at a Pizza Place, các nhân vật làm việc tại một cửa hàng pizza để kiếm tiền. Những công việc này bao gồm Thu ngân, Nấu ăn, Nhân viên đóng hộp Pizza, Giao hàng, Nhà cung cấp và Quản lý. Với số tiền kiếm được, người chơi có thể nâng cấp nhà, mua đồ đạc và mua vật phẩm cho nhân vật của mình.

Work at a Pizza Place được đánh giá là cổ điển và gợi nhớ nhiều kỷ niệm đối với người chơi game Roblox lâu năm. Trò chơi còn nhận về nhiều lợi khen nhờ cơ chế điều khiển cùng nhiều thứ sáng tạo khác. 

5. Murder Mystery 2

Murder Mystery 2 là game hay trên Roblox về thể loại nhập vai có phần kinh dị. Tham gia game, người chơi sẽ được phân một vai trò ngẫu nhiên trong vòng chơi. Cụ thể người sẽ là kẻ sát nhân phải giết tất cả mọi người để chiến thắng. Người là cảnh sát trưởng phải giết kẻ sát nhân và những người còn lại là người vô tội với mục tiêu sống sót cho đến khi hết thời gian đếm ngược. 

5. Murder Mystery 2

Murder Mystery 2 là game kinh dị nhập vai trên Roblox

Nếu là cảnh sát trưởng bạn sẽ có vũ khí để có thể hạ gục kẻ sát nhân nếu biết kẻ này là ai. Người vô tội cần phải chạy trốn, ẩn nấp để tránh kẻ sát nhân đồng thời tìm ra kẻ đó là ai với cảnh sát trưởng. Đôi khi, người vô tội cũng bị cảnh sát trưởng bắn nhầm. 

6. Jailbreak

Jailbreak là game hay trên Roblox được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Đây là tựa game hành động có nhiều điểm thú vị, giữ vững vị trí gần đầu trang nhất trong suốt thời gian hoạt động của mình. 

6. Jailbreak

Jailbreak là game Roblox rất được ưa thích 

Jailbreak mang người chơi đến với sự lựa chọn giữa cuộc sống phạm tội hoặc tuyên thệ tuân thủ luật pháp và trật tự. Nếu đóng vai là tội phạm, bạn sẽ vượt ngục và làm giàu cho chính mình bằng nhiều cách ghê tởm. Ngược lại, nếu bạn là cảnh sát, công việc cần làm là giam giữ tù nhân và truy đuổi những kẻ bỏ trốn. 

Mặc dù lối chơi nghe đơn giản, không có gì hấp dẫn nhưng khi bước vào thế giới game bạn sẽ choáng ngợp với những gì Jailbreak xây dựng. Đó cũng là lý do giúp tựa game này giữ vững vị trí trong top những game Roblox hay nhất. 

7. Super Bomb Survival

Super Bomb Survival là game sinh tồn hấp dẫn trên Roblox dành cho những bạn ưa thích khám phá, mạo hiểm. Với trò chơi này, nhiệm vụ của người chơi là chạy, trưở và nhảy ra những quả bom được thiết kế khác nhau. Nếu khả năng chạy trốn của bạn kém, bạn sẽ bị quả bom tiêu diệt. 

Nếu như người chơi trốn thoát được càng nhiều quả bom, tiền thưởng sẽ tăng lên, điều này giúp bạn nâng cấp nhân vật của mình. 

7.  Super Bomb Survival

Game Super Bomb Survival 

8. Speed Run 4

Speed Run 4 là game mobile thuộc hệ thống Roblox Game được đông đảo người chơi đón nhận ở thời điểm ra mắt. Theo đó, người chơi sẽ tham gia vào cuộc vui với nhiều thử thách khác nhau, có 30 cấp độ chạy để chạy và vượt qua thử thách mới dành được chiến thắng.

8. Speed Run 4

Speed Run 4 mang đến nhiều thử thách cho người chơi

Với mỗi cấp độ sẽ có một bài hát độc đáo. Người chơi cần phải vượt qua thử thách và đạt cấp độ cuối cùng để thăng hạng. Bạn cũng có thể chạy đua với bạn bè hoặc chạy đua với đồng hồ bấm giờ. 

9. Hide and Seek Extreme

Cái tên cuối cùng trong danh sách game Roblox hay 2022 là Hide and Seek Extreme. Đây là game trốn tìm, người chơi tham gia sẽ bị thu nhỏ và đồng thời đưa đến căn phòng gồm nhiều nội thất bên trong. 

9. Hide and Seek Extreme

Hide and Seek Extreme là game trốn tìm hấp dẫn

Trong đó, sẽ có người trong vai sát nhất và những người sẽ phải đi trốn. Thời gian tìm chỗ trốn là 1 phút trước khi sát nhân bắt đầu đi tìm. Sát nhân sẽ có 4 phút để truy tìm các nạn nhân, chỉ cần chạm vào người trốn là nạn nhân sẽ bị giết. 

Xem thêm: Top game Trung Quốc với cốt truyện cực đỉnh không nên bỏ lỡ

Trên đây là danh sách cập nhật các tựa game Roblox hay nhất 2022 mà người chơi có thể tham khảo thêm. Hi vọng với danh sách mà meGAME tổng hợp này sẽ giúp bạn chọn được game Roblox phù hợp nhất để giải trí nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.