Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/12/2022, 06:30 AM

Top những khẩu súng thính mạnh nhất trong PUBG Mobile

Hiện tại đang có nhiều súng thính mới được thêm vào PUBG Mobile như MG3 hay AMR. Vậy đâu là những khẩu súng thính được game thủ ưu ái nhất?

Với các bản cập nhật mới đây tại PUBG Mobile, các khẩu súng thính mới được ra mắt trong đ tiếp bước phiên bản PC có thể kể đến như MG3 với tốc độ bắn cực khủng 990 viên/phút hay AMR với chế độ tap chỉ cần 2 viên là nổ cả chiếc xe 4 chỗ. Cùng MGN.vn tìm hiểu top những khẩu súng thính mạnh nhất thời điểm hiện tại qua bài viết sau đây nhé.

1. AUG

AUG trong PUBG Mobile

Đứng đầu trong danh sách này là một cái tên bất ngờ cho những game thủ đã nghỉ chơi PUBG Mobile khoảng tầm 1 năm trở lại đây. Lí do là vì AUG là khẩu súng thính từng bị ghẻ lạnh khi đa số game thủ chọn sử dụng M416 thay vì AUG vì AUG có thời gian thay đạn lâu cùng tốc độ bắn quá chậm, nhưng Damage lớn hơn M416 chẳng là bao. Tuy nhiên ở các bản cập nhật gần đây, khi M416 đang càng ngày bị giảm sức mạnh và tăng độ giật thì AUG với sự ổn định vốn có kết hợp với tốc độ bắn cực nhanh đã nhanh chóng trở thành khẩu súng hot nhất thùng thính vào thời điểm hiện tại.

Sau đây là một vài thông số của AUG

Sát thương cơ bản: 41

Tốc độ đạn đầu ra: 940 m/s

Phạm vi: 100-500m

Băng đạn cơ bản: 30 viên (40 nếu có băng đạn mở rộng)

>> XEM THÊM: PUBG Mobile ra mắt những nội dung in-game mới liên quan đến sự kiện hợp tác với Lionel Messi

2. MG3

MG3 trong PUBG Mobile

MG3 chính là một mới toanh được đem vào thùng thính trong PUBG Mobile. Với hỏa lực siêu khủng, MG3 có khả năng thổi bay cả team 4 trong một nốt nhạc.

MG3 so với M249 thì linh hoạt hơn rất nhiều. Khẩu súng này có hai chế độ bắn là 660/phút và 990/phút. Người chơi có thể chọn bắn nhanh với độ ổn định tốt hơn, hoặc bắn nhanh với độ giật mạnh hơn. Ngoài ra, đi kèm cùng MG3 là một chân chống, phụ kiện này giúp độ giật của súng giảm xuống khi bạn bắn trong tư thế nằm sấp.

3. Lynx AMR

AMR trong PUBG Mobile

Lynx AMR là khẩu súng hiếm và mạnh nhất trong các dòng DMR và cả SR hiện nay trong PUBG Mobile với điểm sát thương cơ bản cao nhất là 118HP mỗi lần bắn. Đây hiện là khẩu súng sử dụng cỡ đạn .50 Cal (hay 12.7 ly), cho sức công phá cực kỳ khủng khiếp, có thể phá xe 4 chỗ chỉ với 2 hoặc 3 phát bắn.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game PUBG Mobile nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!