Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/03/2021, 13:30 PM

Top những kĩ năng outplay chiêu cuối trong LMHT (P2)

Một số kĩ năng LMHT sẽ có thể trở thành công cụ outplay chiêu cuối của đối phương nếu bạn biết sử dụng nó đúng lúc, cùng xem thử nhé!

Bảo Hộ Linh Hồn Shen

Có cơ chế giống với Phản Công của Jax nhưng không thể làm choáng ngược lại, thay vào đó Shen sẽ bảo vệ cho đồng minh ở trong vùng tác dụng. Chiêu thức cũng có thể được sử dụng lâu hơn khi kích hoạt ở phía xa Shen, làm nổi bật chất tướng bảo vệ cực mạnh trong LMHT. 

uuuuuu

Tiến Công Vũ Bão Pantheon 

Đây là một trong những kĩ năng thuộc hàng top về chặn và né sát thương từ tướng địch lẫn trụ trong LMHT. 

uuuuuuu

Là sự nâng cấp và kết hợp của hai bức tường từ Braum và Yasuo, tất cả các chiêu thức đều bị Pantheon chặn lại mà không hề dính sát thương. Cũng vì vậy mà Pantheon đã bị nerf rất nhiều, tuy nhiên thì chiêu E của vị tướng này vẫn quá mạnh. 

Bán Nguyệt Thương Xin Zhao 

Sau khi được làm lại Xin Zhao đã thay đổi nhiều về lối chơi. Không còn quá hổ báo nữa, Xin Zhao phòng thủ tốt hơn với Bán Nguyệt Thương.

uuuuuuuu

Vừa có khả năng đẩy đối phương đi và miễn nhiễm với sát thương ở ngoài vòng tròn, lượng sát thương từ Xạ thủ tác động lên vị tướng này đã giảm đáng kể và khiến Xin Zhao có lối chơi đa dạng hơn.

Không Thể Lay Chuyển Poppy

Đây là chiêu thức duy nhất counter lại những chiêu thức theo dạng lao tới. Đây là công cụ cực mạnh để ngăn chặn những Kai'Sa, Nocturne hay Rengar. 

uuuuuuuuu

Ngoài ra chúng cũng sẽ bị dính hiệu ứng sa lầy khiến không thể Tốc Biến trong 1 thời gian ngắn sau khi bị tác động. Tuy có đôi chút khó khăn trong thời điểm kích hoạt, nhưng đây vẫn là một chiêu thức rất mạnh.

Bão Tố Nổi Dậy Xayah 

Nếu bạn thường xuyên coi đấu giải thì việc Xayah outplay hàng tá chiêu thức đã không còn quá lạ. Khả năng né tất cả chiêu thức từ định hướng đến chọn mục tiêu đều không là vấn đề với Xayah. 

uuuuuuuuuu

Khả năng phản công với số lượng lông vũ trên mặt đất cũng khỏi bàn, 1 pha chiêu cuối đẹp sẽ là tiền đề cho việc chiến thắng combat tổng.

Lốc Kiếm Samira

Mất cân bằng ngay khi vừa ra mắt, Samira tuy sở hữu bộ kĩ năng khó để thành thạo nhưng một khi đã làm được rồi thì Sát Thủ cũng phải ngán Xạ thủ này.

uuuuuuuuuuu

Lốc Kiếm của Samira có cơ chế tương tự Fiora khi đòi hỏi thời điểm tung chiêu hoàn hảo, nhưng chiêu thức này chặn được tới hơn 70 chiêu thức khác nhau kể cả một số ultimate hạng nặng. Chính vì vậy đừng phung phí Lốc Kiếm mà hãy để dành để kiếm highlight thôi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.