Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/07/2021, 17:00 PM

Top những laptop gaming mỏng nhẹ, mạnh mẽ 2021 cho Game thủ phải di chuyển nhiều

Sau đây sẽ là danh sách Top những laptop gaming mỏng nhẹ, mạnh mẽ 2021 cho Game thủ phải di chuyển nhiều, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng

Đối với đại đa số các bạn trẻ, ngoài hiệu năng cùng những công nghệ đi kèm tân tiến nhất thì một trong những tiêu chí quan trọng không kém để lựa chọn mộn chiếc Laptop Gaming chính là độ mỏng nhẹ. Sau đây sẽ là top những chiếc laptop siêu mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng chơi Game đỉnh cao nhất năm 2021.

Razer Blade 15 Advanced

Đứng đầu tiên trong danh sách Top những laptop gaming mỏng nhẹ, mạnh mẽ 2021 cho Game thủ phải di chuyển nhiều chính là Razer Blade 15 Advanced. Chiếc laptop nay có thể không gây được ấn tượng cho nhiều người bởi nó vẫn dùng CPU thế hệ Comet Lake của Intel, tuy nhiên đừng quá đắn đo nếu bạn đang có ý định mua Razer Blade 15 Advanced bơi đây đang là một chiếc Laptop chơi game mỏng nhẹ và mạnh mẽ nhất.

unnamed

Razer Blade 15 Advanced sở hữu các thông số rất đáng giá như màn hình 360 Hz tuyệt vời, thời lượng pin tốt và RTX 3080 mạnh mẽ, với câu hình này nó hoàn toàn có thể đánh bay nhiều dàn PC gaming hiện tại ở cùng mức giá vì các card đồ họa RTX cao cấp đang cháy hàng và bị đội giá quá nhiều. 

Gigabyte Aorus 15P XC

Gigabyte Aorus 15P XC là một trong những laptop gaming mỏng nhẹ, mạnh mẽ 2021 cho Game thủ phải di chuyển nhiều. Sở hữu các thông số ấn tượng như màn hình 15.6 inch, CPU Core i7 10870H tám nhân và GeForce RTX 3070. Máy nặng 2,2 Kg và chỉ dày 27mm mà thôi.

Gigabyte-Aorus-15P-1

Gigabyte Aorus 15P XC có thể hiển thị mượt mà cũng như cân kèo các trò chơi đồi hỏi cấu hình cao hiện tại, đồng thời đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí cũng như làm việc. Gigabyte Aorus 15P XC hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu và chiến tốt các tựa game sẽ ra mắt trong vài năm tới. Xử lí mượt mà những tác vụ như chỉnh sửa ảnh, tin học văn phòng đối với chiếc lap này là quá đơn giản.

Gigabyte Aero 15 OLED XB

Tiếp theo trong danh sách những laptop gaming mỏng nhẹ, mạnh mẽ 2021 cho Game thủ phải di chuyển nhiều chính là Gigabyte là Aero 15 OLED XB, chiếc lap top này mang đến cho người dùng một trải nghiệm mang vác nhẹ nhàng, hiệu năng cực cao, Gigabyte Aero 15 OLED XB có cho mình màn hình OLED sáng có độ tương phản cao, điểm trừ có lẽ nằm ở bề mặt bóng loáng của nó có thể hơi chói. 

gigabyte_aero_15_oled__2020__review_thumb800

Gigabyte Aero 15 OLED XB sở hữu màn hình Samsung AMOLED 15,6 inch cao cấp nhất hỗ trợ độ phân giải 4K, bàn phím RGB giúp Game thủ thoải mái điều chỉnh theo sở thích cá nhân. Về cấu hình, máy có phiên bản CPU Intel Core i7-10980H với tốc độ xung nhịp có thể được đẩy lên đến 5,3 GHz và bộ nhớ đệm 16MB giúp tối ưu hóa hiệu suất. Điểm khiến Gigabyte Aero 15 OLED XB hơi thua thiệt so với Razer chính là chỉ có đồ họa tối đa là RTX 2080.

MSI GS66 10UG

MSI từ lâu đã nổi tiếng bởi độ mỏng nhẹ, không quá bất ngờ khi một sản phẩm của hãng đó là MSI GS66 10UG sẽ góp mặt trong danh sách những laptop gaming mỏng nhẹ, mạnh mẽ 2021 cho Game thủ phải di chuyển nhiều. Sở hữu màn hình 300Hz, tỏa nhiệt thấp, phím chuột tốt và nhiều kết nối tốt (bao gồm Thunderbolt 3). Máy cũng được trang bị card RTX 3070 mạnh mẽ để có thể dễ dàng cân kèo các tựa game AAA nặng. Điểm trừ cố hữu vẫn luôn tồn tại chính là tiếng ồn của nó phát ra quá khó chịu.

MSI

Về phần khung máy GS66 10UG vẫn giống hệt với các mẫu GS66 trước đó. GS66 là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với các máy tính xách tay 15,6 inch siêu mỏng khác như Razer Blade 15, Lenovo Legion 7, Gigabyte Aero 15 và dòng Asus Zephyrus.

Asus Zephyrus S15 GX502

Asus Zephyrus S15 GX502 là chiếc Laptop Gaming được cải tiến dựa trên Zephyrus S ra mắt hồi năm 2019, chiếc lap top này xứng đáng có mặt trong danh sách những laptop gaming mỏng nhẹ, mạnh mẽ 2021 cho Game thủ phải di chuyển nhiều. Với các thông số như hoạt động nhanh hơn khoảng 20-25% khi tải CPU đa lõi và nhanh hơn 10% trong các trò chơi, với độ ồn và nhiệt được cải thiện. Điều này chứng minh hợp chất tản nhiệt kim loại lỏng được Asus sử dụng thay thế cho keo tản nhiệt thông thường đã phát huy tác dụng rất tốt qua đó giúp nhiệt độ CPU / GPU luôn trong tầm kiểm soát.

ASUS-ROG-Zephyrus-S15-0-scaled

Asus Zephyrus S15 GX502 sở hữu màn hình 300 Hz ới chế độ Optimus / GSyns kép và thêm vào Hỗ trợ Thunderbolt 3. Thân máy được xây dựng rất chắc chắn, thiết kế đac được tinh gọn, bàn phím của máy cực nhạy và gõ rất êm. Nhược điểm của máy chính là không có đầu đọc thẻ nhớ, màn hình hay cảm biến vân tay.

Những sản phẩm vừa được meGAME liệt kê phía trên đều là những chiếc laptop có thể cần kèo game AAA trong vài năm tới, với việc lợi thế về giá cả của máy bàn đang bị đánh mất vì tác động của Bitcoin, những chiếc laptop trên sẽ là những sự lựa chọn không thể hợp lý hơn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.