Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/05/2022, 16:49 PM

Top những thanh kiếm đặc biệt nhất trong Demon Slayer chắc gì Fan đã nắm rõ

Trong Demon Slayer, Nhật Luân Kiếm là vũ khí được rèn bằng người thợ kiệt xuất, có thể hấp thụ ánh sáng mặt trời và xuyên qua lớp da của một con quỷ. Đây chính là điểm đặc biệt của kiếm Nichirin so với các thanh kiếm bình thường khác.

Trong suốt các phần phim của anime Kimetsu no Yaiba, rất nhiều Nhật Luân Kiếm của các Thợ Săn Quỷ đã được trình bày. Loại vũ khí để tiêu diệt những con quỷ này khá đa dạng về hình dạng, sở hữu sức mạnh riêng biệt và độc đáo. Điều này thu hút sự chú ý của các Fan hâm mộ. Dưới đây là top 5 thanh kiếm đặc biệt nhất được các fan ưu ái bình chọn. 

Song kiếm chặt củi của Inosuke

Đây là song kiếm của “tên đầu heo” bựa nhất Sát Quỷ Đoàn. Thanh kiếm này có nhiều răng cưa không giống ai và dị biệt như Inosuke.

inosuke

Inosuke được nuôi lớn bởi lợn rừng nên phong cách chiến đấu cũng như tính cách rất hoang dã, mạnh mẽ. Inosuke sử dụng hơi thở muôn thú, có thể cảm nhận bằng 5 giác quan, thể lực tốt cùng kiếm răng cưa tạo nên nhiều pha chiến đấu ấn tượng.

inosuke-1

Inosuke được nhận thanh kiếm này sau phần Núi Natagumo, cậu được nhận 2 thanh kiếm nhờ góp phần tạo nên chiến công hạ gục gia đình Hạ huyền ngũ Rui. Người rèn kiếm cho Inosuke không ai khác là Kamanoro. 

Khi nhận kiếm, Inosuke đã dùng đá gõ nhẹ lên kiếm làm nó biến dạng cả hai thanh kiếm. Cặp răng cưa này phát huy tác dụng rất tốt trong trận chiến với Emu và Douma khiến các thượng huyền bất ngờ. 

inosuke-2

Hồ Điệp Kiếm của Trùng trụ Shinobu

Đây là một trong những thanh kiếm thú vị nhất của trùng trụ Shinobu được các Fan đặc biệt ưa thích. Kiếm của cô thiết kế độc đáo, đẹp và giết quỷ bằng độc rất ấn tượng. 

shinobu

Shinobu là trụ cột duy nhất không thể lấy đầu lũ quỷ. Nhưng thay vào đó cô vẫn được thăng hạng hàng trụ vì sở hữu kỹ năng đặc biệt, dùng độc dược để hạ sát kẻ thù. 

Cô dành hết tâm huyết để nghiên cứu và phát triển mảng Dược học. Shinobu đã chế ra độc Hoa tử đằng, loại độc khắc chế loại quỷ. 

shinobu-1

Shinobu đã áp dụng độc dược này vào thanh kiếm của mình. Điều này khiến Hồ điệp kiếm trở nên khác biệt so với những thanh Nhật luân kiếm còn lại. Mặc dù không có chức năng chặt đầu lũ quỷ nhưng mũi kiếm được tẩm độc đủ giết chết một con quỷ trong vài giây. 

Shinobu-Kocho-10

Phong cách chiến đấu của cô nàng dựa vào sự nhanh nhẹn và tinh tế trong cách dùng kiếm. Chỉ cần để lưỡi kiếm lướt nhẹ qua người con quỷ phần thắng đã thuộc về tay cô. Nhưng với những con quỷ thuộc cấp Thượng huyền, độc hoa tử đằng không đủ để hạ gục chúng nên trong trận đấu với Douma cô đã dùng chính cơ thể của mình hòa lẫn độc Hoa tử đằng để làm suy yếu hắn. 

Cực phẩm đại bảo kiếm của Tanjiro

Đây là thanh kiếm được rèn từ thời chiến quốc bởi nghệ nhân huyền thoại. Thanh đại bảo kiếm này được cất giữ trong con rối mô phỏng chuyển động kiếm sĩ mạnh nhất Yorrichi. Con rối này là bài tập nâng cao ở ngôi làng thợ rèn dành cho các kiếm sĩ, chỉ có trụ cột đủ mạnh mới có thể so tài với hình nhân này mà thôi. 

Tanjiro

Sau khi Hà Trụ phá gần như nát nó, Tanjiro đã vung kiếm chém nát và nhận được vật báu. Vì trải qua hàng trăm năm nên thanh kiếm bị rỉ sét rất nặng và được Hagane Zuka tự tay mài lại thanh bảo kiếm để chứng minh năng lực rèn kiếm của mình. 

Mặc dù việc mài lại thanh bảo kiếm chưa hoàn thiện, thanh đại bảo kiếm vẫn chưa đạt đến sức mạnh cao nhất nhưng chứng đó đủ để Tanjiro thi triển điệu múa hỏa thần và kết liễu con quỷ Hantegu. 

Tanjiro 1

Cùng kể từ đó về sau, kiếm mà Tanjiro sử dụng không còn bị gãy hay sứt mẻ kể cả khi chiến đấu với Muzan. Lưỡi kiếm hóa đen chứng tỏ người dùng kiếm có khả năng sử dụng hơi thở mặt trời, tương tự như Yoriichi. 

Cặp lưỡi hái Thượng lục Gyutaro

Nếu binh đoàn diệt quỷ có Nhật Luân Kiếm thì với phe quỷ cũng có những thanh kiếm vô cùng đặc biệt. Điển hình là cặp lưỡi hái của thượng lục Gyutaro, nó mang độ sát thương khá ấn tượng. 

Demon-Slayer-x-Gyutaro

Đây là vũ khí mà Gyutaro có được từ khi còn là con người. Hắn đã sử dụng nó để thỏa mãn sở thích giết chóc của bản thân. Cho đến khi thành quỷ, anh trai Daki vẫn giữ nó và sử dụng vũ khí để chiến đấu chống lại Sát quỷ đoàn. 

Kỹ năng dùng lưỡi hái của Thượng lục được tôi luyện và đạt đến mức thượng thừa. Khi đối đầu với Âm tru Uzui, cặp lưỡi hái dễ dàng ngăn cản cặp song đao phóng lớn của Âm trụ, thậm chí nó còn áp đảo ngược lại Uzu Tengen. 

Gyutaro

Đặc biệt, phần lưỡi của cặp lưỡi hái còn chứa độc cực mạnh. Chỉ cần cắt nhẹ vào da, cơ thể sẽ bị suy yếu dần theo thời gian, cũng vì điều này mà Âm trụ đã phải cần đến sự giúp sức của Tanjiro mới có thể đánh bại được anh em nhà Gyutaro-Daki. Sau trận chiến, âm trụ mất một cánh tay và mắt, anh cũng chính thức rời khỏi Sát Quỷ Đoàn. 

Kiếm Quỷ của Thượng huyền nhất Kokushibo

Có thể nói, Kiếm Quỷ là thanh kiếm bá đạo bậc nhất bộ truyện bởi một khi gãy càng làm nó trở nên mạnh hơn. Kiếm Quỷ cũng được Thượng Huyền Nhất dùng chính máu của mình để luyện ra nên nó được xem như một phần cơ thể của hắn ta. 

Kimetsu-no-Yaiba-Kokushibo

Mặt kiếm có nhiều con mắt, tương tự như gương mặt của Kokushibo. Kiếm quỷ ẩn chứa sức mạnh vô cùng lớn, một khi kết hợp với hơi thở mặt trăng nó có thể đàn áp 3 trụ cột cực mạnh của Sát Quỷ Đoàn. 

Đặc biệt khi bị chém gãy, Kiếm Quỷ có thể tự phục hồi nguyên vẹn. Cùng với sự tức giận của cụ Nhất, sức mạnh của kiếm càng tăng rõ, cụ thể là mọc thêm 3 cái móc và trở thành kiếm quỷ. 

Kokushibo

Hình dạng rất “ngầu” và còn dùng được huyết quỷ thuật, tuyệt kỹ của lũ quỷ như chủ nhân của mình. Lợi dụng điều này để sử dụng chiêu gậy ông đập lưng ông, Genya đã  khiến cụ nhất thi triển huyết quỷ thuật, dẫn đến việc ông tự phụ và đứng yên chờ cái chết. 

Dù sao đi nữa, thanh kiếm mang dòng máu của cụ nhất vẫn thuộc hàng top thanh kiếm mạnh nhất trong suốt Demon Slayer. 

Nhật luân kiếm của Genya

Lý do Nhật Luân Kiếm của Genya đứng ở vị trí top 1 là vì chủ nhân thanh kiếm  là “lai tạp” giữa quỷ và người. Genya là em trai của phong trụ, là người thuộc Sát Quỷ Hội nhưng lại ăn thịt quỷ để sở hữu sức mạnh. 

Genya-1

Dù rằng không được đánh giá cao về khả năng thuộc hàng top sát quỷ đoàn, không sở hữu bất kỳ hơi thở nào nhưng với khả năng đặc dị này Genya được xếp vào hạng đặc biệt của bộ truyện. 

genya

Cậu chưa bao giờ giết quỷ bằng Nhật Luân Kiếm, vũ khí dị biệt mà cậu sử dụng chính là súng. Genya cũng là người duy nhất giết quỷ bằng súng và thi triển sức mạnh bằng việc uống máu của quỷ và dùng chính nó để hạ con quỷ đó. Khả năng này gián tiếp hỗ trợ cho các trụ cột đánh bại cụ nhất Kokushibo. 

Trên đây là top những thanh kiếm đặc biệt nhất trong Kimetsu no Yaiba. Vậy Fan của tựa phim này ấn tượng nhất với thanh kiếm nào? 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.