Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/05/2021, 12:30 PM

Top những tựa Game kinh dị hấp dẫn không kém Resident Evil (P1)

Game kinh dị luôn có một sức hút vô cùng lớn đối với Game thủ, sau đây là Top những tựa Game anh em nhất định không nên bỏ qua.

Đối với những anh em nào chưa "kinh" qua loạt Game Resident Evil đình đám và đang muốn thử cảm giác giải trí trong lo sợ, hồi hộp dưới góc nhìn thứ nhất thì dưới đây là danh sách mà anh em nên tham khảo để có thể thử qua.

Alien: Isolation

Isolation_screenshot

Không giống với những loạt Game khác của series nổi tiếng Game Alien, Alien: Isolation biến người chơi thành nạn nhân bị săn đuổi bởi những Xenomorph đang cố gắng cắn xé mình. Trải nghiệm kinh dị sinh tồn đưa người chơi vào một chặng đua nơi chính mình đăng trở thành "con mồi" trước kẻ đi săn máu lạnh Xenomorph.

Condemned: Criminal Origins

maxresdefault

Vô cùng thành công khi ra mắt trên hệ máy Xbox 360. Criminal Origins sở hữu một điều sợ hãi vô cùng riêng biệt. Kết hợp với lối chơi chiến đấu sinh tồn góc nhìn thứ nhất đã biến Condemned: Criminal Origins trở thành tựa game gán mác bạo lực. Đôi nét về vũ khí trong Game, đây là tựa Game mà vũ khí được chăm chút kỹ, tuy nhiên điểm trừ là lượng đạn dược quá giới hạn. Cốt truyện game nói về một cảnh sát truy đuổi một kẻ giết người hàng loạt trong khi chính anh này cũng bị hiểu lầm và vô tình trở thành tội phạm truy nã.

Resident Evil 7

Link-Tải-Game-Resident-Evil-7-Biohazard-Miễn-Phí-Thành-Công

Sau khi khiến fan hâm mộ dòng game phải thất vọng với một Resident Evil 6 mang quá nhiều pha hành động và dàn dựng quá khoa trương. Để xin lỗi công chúng , Capcom chính thức đưa dòng game quay trở lại nguồn gốc của nó, phần game thứ bảy đã thay đổi góc nhìn sang góc nhìn thứ nhất và giới thiệu một nhân vật chính mới, cốt truyện mới và cả những đánh giá tích cực mới. Động thái này giúp Resident Evil 7 trở thành một tựa game vô cùng thành công và một trong những tựa game đáng sợ nhất hiện nay.

Amnesia: The Dark Descent

KDTkB5f7HV75wcjqjrnMW9-1

Amnesia: The Dark Descent và tựa game phiêu lưu hành động Crashlands. Được phát hành lần đầu vào năm 2010, Amnesia: The Dark Descent là một game kinh dị được đánh giá rất cao với 85% yêu thích. Trong Game người chơi sẽ vào vai Daniel, anh tỉnh dậy trong một tòa lâu đài bí ẩn tối tăm và hoang vắng, đầy những sinh vật đáng sợ. Khác với lối hù dọa điển hình của những game cùng loại làyếu tố kinh dị sẽ xuất hiện bất thình lình, Amnesia hoàn toàn ngược lại khi người chơi hoàn toàn nhận rõ được nguy hiểm trước mắt trong tình huống "tiến thoái lưỡng nan" bắt buộc người chơi phải tiến về phía trước nơi họ biết có những thứ kinh dị đang chờ đợi

Shadow Tower

456204

Đây là tựa Game riêng mình một bầu trời khi quá khác biệt với phần còn lại. Shadow Tower được FromSoftware phát triển để dành riêng cho hệ máy PS1. Đôi nét về tựa game này thì với những ai biết tới series King's Field hẳn cũng đã biết tựa game này khó khăn và đáng sợ như thế nào. Đây được coi là tiền thân của Demon's Souls và Dark Souls được khán giả rộng rãi biết đến ngày nay.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Review : Gears Tactics - Dùng vũ lực và chiến thuật để đến vinh quang
Mang đến những trận chiến có tính chiến lược cao. Gears Tactics sẽ khiến bạn phải bùng nổ hết tất cả khả năng để chinh phục đỉnh vinh quang.
Những tựa Game kinh dị khiến Game thủ khóc trong vô vọng
Cố quá thành quá cố, những tựa Game kinh dị sau đây càng chơi sẽ càng gây ra nhiều nỗi ám ảnh cũng như tuyệt vọng cho Game thủ
Top 10 Game hay cho bạn chiến đấu với những con Rồng cổ đại (P2)
Sau đây sẽ là Top 10 Game hay biến bạn trở thành anh hùng, chiến đấu với những con Rồng cổ đại đầy cảm hứng trong truyền thuyết
Những tựa Game ức chế nhất thế giới, tựa Game thuần Việt góp mặt
Sau đây là danh sách những tựa Game ức chế từng khiến game thủ đập cả điện thoại, tự hào tựa game Việt từng thịnh hành số 1 thế giới
FIFA 22 sở hữu công nghệ HyperMotion nhưng sẽ nói không với hệ PC
Game thủ PC đã bị EA "ghẻ lạnh" khi FIFA 22 bản PC sẽ không được trang bị công nghệ HyperMotion cùng rất nhiều cải tiến mới khác.
Ad Infinitum - vòng lặp chết chóc, Game siêu kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến
Những tựa Game chiến tranh luôn có một sức hút rất lớn, cùng tìm hiểu về Ad Infinitum - Game kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến đang chuẩn bị "lên sóng"
Top 10 tựa Game siêu khó chỉ dành cho cao thủ (P2)
Đừng tự nhận mình nằm trong top cao thủ nếu bạn không thể càn quét Top 10 tựa Game siêu khó sau đây nhé
Top 10 tựa Game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020 (P2)
Hòa mình cùng không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất năm UEFA EURO 2020, cùng điểm qua Top 10 tựa game bóng đá đỉnh nhất
Top 10 tựa game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020
Hòa mình cùng bầu không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất trong năm UEFA Euro 2020, cùng meGAME điểm qua Top 10 tựa Game bóng đá đỉnh nhất