Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/05/2022, 19:00 PM

Top những tựa game PC nên chơi nhất trong mùa hè này – P2

Lại một mùa hè nóng bỏng cho các tín đồ game PC, đây là những tựa game PC được đánh giá là kinh điển nhất, sẽ không mất thời gian khi bạn trải nghiệm chúng.

The Elder Scrolls V: Skyrim

Skyrim lấy bối cảnh 200 năm sau Oblivion, tại một khu vực hư cấu nằm trên lục địa Tamriel của hành tinh mang tên Nirn. Trong tựa game này, người chơi sẽ phải đánh bại Alduin – một “Long thần” sẽ huỷ diệt thế giới trong tương lai gần.

Top những tựa game PC nên chơi nhất trong mùa hè này – P2 1

Người chơi có thể “skip” cốt truyện rồi tự mình khám phá hoặc trải nghiệm cốt truyện trước kgi vào game cũng tốt. Tựa game có hình ảnh vô cùng phong phú nên đó là lí do tại sao Skyrim trở thành tựa game “hot” nhất trong mùa này, chỉ với lần đầu tiên được mở bán, Skyrim đã thu về cho mình con số 7 triệu bản.

Stardew Valley 

Nếu những tựa game thể loại hành động, đấu giết nhau đã quá “nhàm chán” với bạn thì sao không thử đổi gió qua làm “nông trại” một lần? Tựa game lấy bối cảnh tại một xứ sở Stardew Valley xinh đẹp, được phát hành chính thức vào năm 2018. Bạn có thể chơi cùng lúc 4 người hoặc nhiều hơn với bản mod. Là tựa game trồng rau nhưng bạn sẽ được trải nghiệm cùng bạn bè, cùng nhau hoá thành những người nông dân cày quốc xây dựng trang trại trong mơ theo ý của mọi người.

Top những tựa game PC nên chơi nhất trong mùa hè này – P2 2

Hoạt ảnh của game tạo cho ta một cảm giác yên bình dân dã của vùng thôn quê, mang đến cho người chơi cảm giác yên bình, tịnh tâm. Vì những điều thú vị trên, Stardew Valley nghiễm nhiên trở thành một tựa game nhẹ nhàng đằm thắm, rất thích hợp cho lối chơi “nhẹ nhàng”, không vồ vập gay cấn như các game sinh tồn.

Sid Meier’s Civilization VI

Civilization là một trò chơi được phát hành bởi nhà sản xuất Firaxis Games. Tựa game này cho phép ta xây dựng một thành phố của riêng mình từ sơ khai cho đến khi đầy đủ vật chất, trở thành thành phố trong mơ hiện đại nhất thế giới.

Top những tựa game PC nên chơi nhất trong mùa hè này – P2 3

Để làm được điều đó, bạn phải nghiên cứu những công trình, tiến bộ khoa học. Đồng thời thành lập các đội quân, đóng đô và đi thu thập tài nguyên khai hoang các vùng đất mới, phục vụ cho việc mở rộng thành phố. Bên cạnh việc xây dựng nhiều thành tích của bản thân, những vấn dề về tôn giáo, văn hoá và ngoại giao cũng vô cùng được ưu tiên trong Civilization VI.

Total War Series

Đây là tựa game được phát triển bởi nhà phát hành game The Creative Assembly. Total War có nội dung hướng đến chiến lược phát triển. Ở con game này, người chơi sẽ chơi theo dạng chiến thuật thời gian thực. Total War: Shogun là phiên bản đầu tiên của series này, và phiên bản thứ 2 Total War Saga được ra mắt vào tháng 8 năm 2020. Con game này đã được “tống” đi hết 20 triệu bản, vậy có thể thấy được có  thành công và nổi tiếng trên thế giới cỡ nào.

Top những tựa game PC nên chơi nhất trong mùa hè này – P2 4

Có rất nhiều bản mod độc đáo trong tựa game này, từ những câu truyện dựa trên những sử thi, giai thoại có thật trong lịch sử loài người đến những thế giới hư cấu, mô phỏng kì kí. Hai bản tiêu biểu nhất là dựa theo truyền thuyết có thật là: Europa Barbarorum và Roma Surrectum và bản Third Age: Total War là một thế giới ảo li kì, tuyệt đẹp.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!