Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/03/2021, 17:10 PM

Top những vị tướng được ưu ái trong đấu xếp hạng Liên Quân Mobile

Một vị tướng phải thật hot cũng như hiệu quả thì mới được các game thủ Liên Quân tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những cái tên nào nhé

Liệu đâu là những cái tên được ưa thích nhất trong mùa xếp hạng thứ 17 này?

Một vị tướng phải thật hot cũng như hiệu quả thì mới được các game thủ tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những cái tên nào nhé.

Veera

Nổi lên như một vị tướng mạnh mẽ nhất ở đường giữa hiện tại, Veera được các game thủ thường xuyên chọn khi đấu xếp hạng, Veera có tỉ lệ chọn lên tới 2,7%.

f

Lí do là vì gần đây cơ chế game có thay đổi giúp Veera có thể khống chế tốt hơn cũng như hợp với lối chơi của người Việt hơn. Bạn nên lên giày Hermes để có thể đảo đường tốt hơn, tận dụng tốt những khả năng dồn sát thương và khống chế của Veera. 

Ngộ Không 

Sau khi được chỉnh sửa lại nội tại, Ngộ Không cực kỳ được ưa chuộng khi có tỉ lệ chọn lên tới 3,3%. Đây được coi là vị tướng mạnh nhất ở Rừng và đường Caesar khi về cuối trận.

ff

Zuka

Tuy không được chỉnh sửa quá nhiều, nhưng sau khi Mắt Phát Quang bị loại bỏ thì những pha núp bụi của vị tướng này trở nên quá nguy hiểm. Chính vì thế nên vị tướng này có tỉ lệ chọn lên tới 3,5% trong mọi bậc rank. Đây là vị tướng đấu sĩ hyper carry hiếm hoi của Liên Quân Mobile với khả năng làm bốc hơi carry địch chỉ với 1 combo và có thể dễ dàng lui về.

fff

Raz

Kể từ khi vừa ra mắt, Raz đã mê hoặc game thủ Liên Quân Mobile bằng lối chơi uyển chuyển và lượng sát thương lớn. Raz có thể giao tranh từ đầu tới cuối trận, không cần tài nguyên nhưng vẫn mạnh, đặc biệt là những combo hoa mỹ khiến game thủ mê mẩn. Vậy nên Quyền Vương hiện được chọn tới 3,7%

ffff

.

Valhein

Iconic của tựa game Liên Quân Mobile chính là Valhein, bỏ xa tất cả các vị tướng khác khi được chọn tới 6,8%. Valhein vừa dễ chơi nhưng vẫn có sức mạnh lớn, và đặc biệt là có thể đi được mọi vị trí từ xạ thủ, đường giữa, đường Caesar, đi rừng hay thậm chí là hỗ trợ như ProE.

fffff
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!