Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/12/2020, 12:00 PM

Top skin LMHT đẹp nhất năm 2020

Năm 2020 là năm thành công của Riot và LMHT trong lĩnh vực sản xuất trang phục ingame.

Riot và tựa game "con cưng" LMHT trong vòng hai năm qua đã được fan đánh giá rất cao ở khoản đầu tư vào các sản phẩm bên lề. Ở năm 2020, LMHT ra lò 210 skin trong game. Con số này là lượng trang  phục nhiều nhất được ra mắt trong một năm mùa giải LMHT. 

Hầu hết các trang phục đều đẹp mắt. Nhưng trong số đó, có những skin được thiết kế với chất lượng cao cấp hơn phần còn lại. 

Gnar Phi Hành Gia 

Được ra mắt vào tháng 5/2020 mang chủ đề không gian-vũ trụ, Gnar Phi Hành Gia tỏ ra là một trang phục khá chất lượng. Tất cả hiệu ứng chiêu thức, lẫn ngoại trang của Gnar dạng Tí Nị hoặc Khổng Lồ đều thay đổi theo hướng tích cực hơn và có thể tạo cảm giác thú vị cho người chơi. 

Astronaut-Gnar

Dù đẹp mắt là vậy nhưng Gnar Phi Hành Gia được sử dụng khá ít. Nguyên nhân vì vị tướng Gnar trong năm 2020 trật nhịp khỏi meta và hiếm khi xuất hiện trong các trận LMHT. 

 

Lee Sin Nộ Long Cước 

Lee Sin chỉ có duy nhất một trang phục trong năm 2020 nhưng đó là cực phẩm. Lee Sin Nộ Long Cước là skin thuộc vũ trụ Chiến Binh Rồng. Hiển nhiên, trang phục này của Thầy Tu Mù sẽ có vẻ ngoài và chiêu thức mang hơi hướng rồng thần. 

05_Lee_Sin_Splash_1

Bên cạnh hiệu ứng hình ảnh, phần giọng nói của Lee Sin Nộ Long Cước cũng được làm mới hoàn toàn. Khi sử dụng trang phục này, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác trở thành một chiến binh dũng mãnh với sức mạnh sấm sét của Rồng. 

 

Lux Nữ Thần Vũ Trụ/Vũ Trụ Huỷ Diệt 

Lux Vũ Trụ là bộ đôi trang phục nằm trong dòng skin chủ đề vũ trụ-hắc tinh nổi tiếng của LMHT. Ở thực tại này, những vị tướng có skin sẽ là các thực thể quyền năng có thể xoay chuyển vũ trụ theo ý muốn. 

Lux Vũ Trụ là cánh tay phải của Nữ Hoàng Vũ Trụ Ashe. Cô có nhiệm vụ giữ cho thực tại ngoài không gian luôn ở trạng thái cân bằng. Dù vậy, Lux cũng sở hữu một mặt tối xấu xa có thể phản bội Hội Đồng Vũ Trụ bất cứ lúc nào. 

145482-lux-cosmic-article_image_t-1

Hai phiên bản Lux Vũ Trụ và Lux Hắc Tinh đều rất chất lượng với hiệu ứng hình ảnh lẫn âm thanh đều được đầu tư tỉ mỉ. Các fan cứng của vị tướng Lux nên tìm mua cả hai trang phục để luân phiên sử dụng trong các trận đấu.

 

Senna Cao Bồi 

Tiếp bước người chồng Lucian, Senna cũng được Riot thiết kế cho skin thuộc chủ đề Cao Bồi. Thật may mắn, Senna Cao Bồi là một trang phục cực kỳ đẹp mắt từ ngoại hình cho đến hiệu ứng kỹ năng. 

182436-235010-article_image_bd-2

Điểm đặc biệt của Senna Cao Bồi có lẽ là hình ảnh khẩu súng chuyển hoá thành ngựa sắt khi Senna có hiệu ứng Vệ Quân. Những phát bắn mang màu sắc của lửa cũng khiến Senna Cao Bồi trở thành một trong những skin Cao Bồi được đánh giá cao nhất. 

 

Thresh Ẩn Diện Quỷ Thần

Hoa Linh Lục Địa là một trong những sự kiện thành công nhất LMHT năm 2020 với khá nhiều trang phục chất lượng cao. Đẹp mắt nhất chắc chắn là Thresh Ẩn Diện Quỷ Thần, trang phục hiếm hoi mà Thresh xuất hiện ở hình dạng con người cùng khuôn mặt điển trai.

Spirit_Blossom_Thresh

Ngoài ra, hiệu ứng hình ảnh cũng Thresh Ẩn Diện Quỷ Thần cũng cực kỳ mãn nhãn với màu tím làm nền và các cánh hoa anh đào theo chủ đề Hoa Linh Lục Địa. Khả năng dần chuyển từ dạng quỷ sang dạng người giúp đây là skin Thresh được khá nhiều game thủ ưa thích và sử dụng. 

 

K/DA ALL OUT Seraphine 

K/DA Seraphine là trang phục Tối Thượng duy nhất được ra mắt trong LMHT năm 2020. Điểm đặc biệt nhất của trang phục này là tính năng yêu cầu người chơi làm các nhiệm vụ để mở khoá đủ dạng ngoại trang Seraphine. 

KDA_All_Out_Seraphine_Rising_Star_Wallpaper_LOL_1920x1080

Khi mới mua trang phục, game thủ sẽ được dùng trạng thái mặc định Nghệ sĩ Indie Seraphine. Sau khi hoàn thành đủ nhiệm vụ yêu cầu, người chơi tiếp tục sở hữu thêm hai dạng Ngôi Sao Đang Lên và Siêu Sao Seraphine với hiệu ứng hình ảnh lẫn âm thanh gần như hoàn hảo.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!