Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/10/2020, 12:00 PM

Top survival game hay nhất để bạn chiến đấu với thiên nhiên

Survival game hay nhất luôn sẽ giết chết bạn theo một cách nào đó. Nhưng nó luôn mang lại cho chúng ta cảm giác chân thực nhất, hãy cùng tìm hiêu thêm nào

Những trò chơi sinh tồn hay nhất là những trò chơi sẽ giết chết bạn một cách đáng tin cậy vào một thời điểm nào đó. Tuy nhiên, nó cũng là thứ mà bạn biết mọi thứ đã sai ở đâu. Điều đó cho phép bạn phát triển với tư cách là một game thủ và sự phát triển chính là tên của trò chơi trong thể loại này. Chà, lấy một ít gỗ và sắt, chúng tôi sắp đưa bạn ra ngoài tự nhiên đây.

Bây giờ, điểm chung của tất cả những trò chơi này đều là để tồn tại, nhưng chúng đều chơi theo một cách khác nhau của mỗi tựa game. Và mỗi người trong số họ cung cấp cùng một loại thử thách, nhưng khả năng sống sót của bạn và cách bạn thực hiện rất khác nhau. Trên thực tế, các trò chơi sinh tồn hay nhất không phải tất cả đều giống nhau.

ARK: Survival Evolved

ark

Không có danh sách trò chơi sinh tồn nào sẽ hoàn chỉnh nếu không có trình mô phỏng thể hình / thuần hóa khủng long yêu thích của mọi người - ARK. Đúng vậy ARK: Survival Evolved là một trò chơi mà bạn đóng vai một con người lạc vào hoang đảo với một cỗ máy kỳ lạ nằm trong tay của bạn và bạn không chỉ phải sống sót trong vùng hoang dã nơi bạn đã hạ cánh mà còn phải thử đấm một con khủng long và các thứ. Thành thật mà nói, điều đó thật tuyệt và bạn sẽ tự biến mình thành kẻ phá bĩnh nếu không thử ít nhất một lần.

Don’t Starve Together

dont-starve

Don’t Starve Together mang lại tất cả sự căng thẳng, kinh dị trường kỳ và nỗi sợ hãi từ bóng tối của trò chơi và thêm vào đó những kẻ ngốc khác (thường là bạn bè của bạn) để chơi cùng. Nó làm cho trải nghiệm trở nên hỗn loạn và đáng sợ hơn rất nhiều, nhưng không kém phần giải trí. Đó là một trong những ví dụ điển hình về cách phong cách có thể tạo ra và bạn sẽ mất rất nhiều giờ để chơi nó nếu bạn có thể tìm thấy một nhóm để chơi cùng.

Oxygen Not Included.

oxygen-not-included

Oxy Not Included sẽ để cho bạn cố gắng giữ cho một thuộc địa không gian tồn tại trong không gian vũ trụ. Bạn sẽ phải làm tỏ rõ mọi thứ xung quanh mình và liên tục đưa ra công nghệ mới nếu bạn muốn tồn tại. Tin tốt là bạn có thể sống sót, tin xấu là điều đó rất khó xảy ra, ít nhất là khi ở những giai đoạn bắt đầu. Nó rất thú vị và bạn sẽ phải xem xét những mặt khoa học một cách rất nghiêm túc nếu bạn muốn thành công.

Subnautica

subnautica

Subnautica hiểu rằng nơi xa lạ nhất mà chúng ta có trên Trái đất là biển. Ở đó là một bộ quy tắc hoàn toàn khác so với những quy tắc mà chúng ta vẫn quen sử dụng và kết quả mà nó mang lại luôn thật đáng sợ. Chỉ cần nhìn vào một số sinh vật ngoài đời thực tồn tại trong môi trường áp suất cao tối tăm tồn tại dưới đáy biển. Chà, Subnautica lấy điều đó và biến nó lên thành hiện thực trước mắt người chơi. Nó sẽ khiến bạn nhảy dựng lên dù đã được cảnh báo.

Frostpunk

frostpunk

Nếu thế giới hoàn toàn đóng băng, và thứ duy nhất còn lại để giữ ấm cho mọi người là một lò phản ứng chỉ có thể chạy bằng than đá, thì làm sao chúng ta tồn tại được? Về cơ bản, đó là tiền đề của Frostpunk và khiến nó trở thành một trong những trò chơi sinh tồn bi thảm nhất ở đây. Không có cuộc phiêu lưu thú vị nào ở đây cả, chỉ có cái lạnh liên tục xâm chiếm và những quyết định khủng khiếp mà bạn sẽ phải thực hiện để giữ cho mọi người sống sót. Nó không giống như một trò chơi giải trí, dù một chút ít nhưng cũng đầy tàn nhẫn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!