Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/10/2020, 15:00 PM

Top tựa game Halloween hội sợ ma nhất định sẽ thích (Phần 1)

Mùa Halloween đang đến gần và xem phim kinh dị không phải là cách giải trí duy nhất trong ngày lễ đặc biệt này. Dưới đây là những trò chơi hay nhất để chơi trong lễ Halloween.

LITTLE NIGHTMARES

Little Nightmares là một game platformer giải đố chắc chắn sẽ nên chơi mùa Halloween này và khiến hầu hết mọi người phải đối mặt với nỗi sợ hãi thời thơ ấu của họ khi ở trong một nơi tối tăm và đáng sợ trong khi cảm thấy quá nhỏ để thoát khỏi nó. Người chơi điều khiển Six, một cô gái mặc áo mưa màu vàng tươi khi cố gắng trốn khỏi một nơi được gọi là Maw. Đó là một con tàu tối tăm và buồn tẻ, nơi ẩn chứa đầy những hiện tượng kỳ quái cũng những nhân vật kỳ dị đang cố gắng ngăn cản cô ấy trốn thoát. Cùng với trò chơi cơ bản, có 3 cấp độ DLC chạy song song với câu chuyện của Six và có một cậu bé được gọi là "The Kid" người cũng đang cố gắng trốn thoát khỏi The Maw. Ngoài ra còn có phần tiếp theo của Little Nightmares ra mắt vào năm 2020, có Six và một nhân vật mới tên là Mono.

1

OUR LAST 

Outlast là một trò chơi kinh dị - sinh tồn góc nhìn thứ nhất được phát hành trên PC từ năm 2013. Phần đầu tiên trong trò chơi, người chơi sẽ được hóa thân thành nhà báo điều tra Miles Upshur, người nhận được một email ẩn danh về một bệnh viện tâm thần tư nhân thuộc sở hữu của một công ty lớn khét tiếng với những hoạt động phi đạo đức, Murkoff Corporation. Khi đến nơi, anh ta thấy một cảnh tượng rùng rợn khi mà nhiều nhân viên đã chết và các bệnh nhân loạn trí nguy hiểm đang tự do ẩn nấp trong khắp bệnh viện, được gọi là "variants". Người chơi phải trốn khỏi bệnh viện bằng cách đánh lén kẻ thù, ẩn nấp và thậm chí là chạy trốn. Bạn không thể chiến đấu với kẻ thù, cách duy nhất để sống sót về cơ bản là tồn tại lâu nhất có thể.

1

SILENT HILL SERIES

Series game kinh dị kinh điển được phát hành lần đầu tiên vào năm 1999 nhưng vẫn có thể khiến người chơi lạnh sống lưng mỗi khi chơi lại, ngay cả khi đã tồn tại 20 năm. Loạt trò chơi kinh dị tâm lý này có 8 trò chơi chính và 4 trò chơi phụ, mỗi trò chơi mang đậm tính chất điên loạn của Silent Hill đồng thời có thêm thắt những yếu tố riêng để tạo nên sự mới lạ. Hầu hết các nhân vật đều là cá nhân bình thường "hàng ngày" nhưng thông qua các sự kiện kỳ lạ, họ bị mắc kẹt trong một phiên bản ác mộng của thế giới thực nơi những tổn thương tâm lý của họ biểu hiện thành kẻ thù chết người. Trong thế giới đầy nguy hiểm đó, người chơi phải giải các câu đố đầy thử thách và đối mặt với nỗi sợ hãi của các nhân vật mà họ điều khiển để tìm đường trở lại thế giới thực.

1

DYING LIGHT

Trong Dying Light, người chơi sẽ điều khiển Kyle Crane, một nhân viên đặc nhiệm ngầm được cử đến thành phố Harran, nơi một loại virus lạ đã bùng phát và lây nhiễm phần lớn dân số, biến họ thành những sinh vật giống zombie vô cùng hung hãn. Lấy bối cảnh thành phố đang bị cách ly, với những người sống sót bị mắc kẹt có cả và một nhân vật chính trị bất hảo, người mà Crane được cử đến để lấy một tập tin đã bị đánh cắp. Gameplay kết hợp parkour như một phương tiện di chuyển trong thành phố vì cơ sở hạ tầng của thành phố đã bị phá hủy bởi sự tàn phá của đám zombie. Ngoài ra, game còn phát hành một bản mở rộng, lấy bối cảnh sau khi Crane đã hoàn thành nhiệm vụ trong dòng thời gian chính của game và sẽ được phát hành trong năm nay.

1

 

ALIEN ISOLATION

1

Khủng bố không chỉ có ở trên Trái đất mà còn ở ngoài không gian! Đó là những gì bạn sẽ được trải nghiệm với trò chơi Alien: Isolation. Dựa trên loạt phim Alien kinh điển, trò chơi lấy bối cảnh 15 năm sau phần phim Alien đầu tiên. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật Amanda Ripley, con gái của Ellen Ripley, người đang khao khát đi tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với mẹ mình, đi đến một trạm giao dịch ở rìa không gian, để lấy bộ máy ghi âm trên chuyến bay của con tàu của mẹ cô. Với gameplay góc nhìn thứ nhất, người chơi sẽ được khám phá trạm giao dịch Sevastopol để tìm và loại bỏ những Xenomorph chết chóc, khám phá sự thật về Ripley và khám phá những bí mật đen tối xung quanh Sevastopol.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!