Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 13/08/2022, 13:30 PM

Tower of Fantasy: Phần thưởng cho người mới và đánh giá tổng quan về game

Tower of Fantasy vừa ra mắt vào hôm qua đã gây sốt với cộng đồng game, cùng khám phá xem phần thưởng cho người mới chơi sẽ bao gồm những gì nhé!

Tower of Fantasy là một trong những đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Genshin Impact, và cuối cùng nó đã được phát hành trên PCMobile vào ngày hôm qua, tức 11/8/2022. Người chơi từ khắp nơi trên thế giới có thể bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới trong thế giới mở mà Tower of Fantasy mang lại và thậm chí có thể chơi trực tuyến với những người chơi khác.

Tower of Fantasy có rất nhiều tính năng đáng kinh ngạc, bao gồm một thế giới rộng lớn để khám phá, các tính năng nâng cao cho nhiều người chơi và một loạt các tùy chỉnh nhân vật. Ngoài ra còn có rất nhiều nhân vật và vũ khí để triệu hồi, khiến trò chơi này trở nên khá hấp dẫn đối với những người đam mê thể loại game Gacha. Với việc Tower of Fantasy vừa được phát hành trên cả PC, AndroidiOS, sẽ có rất nhiều cơ hội để người chơi khám phá tựa game thế giới mở này.

Tower of Fantasy có rất nhiều tính năng đáng kinh ngạc

Tower of Fantasy có rất nhiều tính năng đáng kinh ngạc

>> Xem thêm: Tower of Fantasy bất ngờ nhá hàng fan trước giờ game được phát hành toàn cầu

Phần thưởng khởi đầu dành cho người mới chơi được đánh giá là khá tốt, game thủ sẽ nhận được tới 59 lần rút thăm gacha. Cùng với những lần rút thăm miễn phí này, người chơi sẽ nhận được một vũ khí SSR mà họ lựa chọn, cùng với một thánh vật SSR mà họ lựa chọn. Hai trang bị này sẽ giúp người chơi chiến đấu dễ dàng hơn rất nhiều và có thể giúp việc lên cấp nhanh hơn.

Bên cạnh đó, game thủ của Tower of Fantasy cũng sẽ nhận được 10 vật phẩm giới hạn trong quá trình phát hành và những phần thưởng này sẽ rất có ích về sau. Khi tạo tài khoản mới, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng này và có thể giúp bạn tạo ra những kỷ niệm lâu dài trong Tower of Fantasy.

Phần thưởng khởi đầu dành cho người mới chơi được đánh giá là khá tốt

Phần thưởng khởi đầu dành cho người mới chơi được đánh giá là khá tốt

Đánh giá tổng quan về Tower of Fantasy

Tower of Fantasy là một tựa game phiêu lưu thế giới mở, tại đây bạn có thể chơi với một cộng đồng đông đảo người chơi khác. Game có phong cách anime, điều này làm cho những trận chiến đấu trong game trở nên nổi bật hơn, và game thậm chí còn có hệ thống tạo nhân vật mà người chơi có thể sử dụng để tạo ra ảnh đại diện lý tưởng của họ.

Tower of Fantasy là một tựa game phiêu lưu thế giới mở, tại đây bạn có thể chơi với một cộng đồng đông đảo người chơi khác.

Tower of Fantasy là một tựa game phiêu lưu thế giới mở, tại đây bạn có thể chơi với một cộng đồng đông đảo người chơi khác.

Người chơi chắc chắn sẽ muốn thử độ may với hệ thống gacha của trò chơi, cho họ khả năng triệu hồi những nhân vật mạnh hơn nữa để khám phá thế giới rộng lớn của Tower of Fantasy. Những game thủ đã thử qua Genshin Impact và thích lối chơi của nó chắc chắn sẽ muốn thử Tower of Fantasy, vì đây có thể là một trải nghiệm thú vị và độc đáo cho những người muốn trải nghiệm một tựa game mới.

Những game thủ đã thử qua Genshin Impact và thích lối chơi của nó chắc chắn sẽ muốn thử Tower of Fantasy

Những game thủ đã thử qua Genshin Impact và thích lối chơi của nó chắc chắn sẽ muốn thử Tower of Fantasy

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.