Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/03/2022, 09:30 AM

Trào lưu "outfit gục ngã" bất ngờ nổi rần rần trên Tiktok, bạn đã thử "biến hình" lần nào chưa?

Sau hàng loạt trend như biến hình lọ lem thành công chúa hay cám thành tấm thì mới đây Tiktok lại xuất hiện thêm một trào lưu mới đó chính là ""outfit gục ngã". Thử tìm hiểu xem đây là trend gì nhé?

Cùng với Facebook, Instagram, hiện nay Tiktok đang trở thành một kênh thông tin giải trí được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và dõi theo. Với lợi thế về nền tảng video ngắn, Tiktok giúp người xem tiếp cận thông tin hay hình ảnh chỉ trong vòng 1 phút, đây cũng là cách rất tốt để tiết kiệm thời gian và giúp Gen Z giải tỏa áp lực sau những giờ học hành, làm việc vất vả.

Trào lưu

Mới đây, Tiktok cũng vừa mới xuất hiện một trào lưu mới đó chính là trend "outfit gục ngã". Nếu bạn là một "người chơi hệ Tiktok" có lẽ sẽ rất quen với những câu hát như: "Khi trên đôi mi trong đêm em suy tư bao u sầu. Baby just forget me now, forget me now". Đi kèm là các hashtag gây chú ý như "outfit gục ngã", "outfit đi chơi với crush", outfit ra mắt nhà người yêu"... Với những màn biến hình trong các bộ quần áo khác lạ, trào lưu này thực sự đã đem đến tiếng cười cho rất nhiều bạn trẻ.

Trào lưu

Trong giới sao Việt cũng đã có khá nhiều người bắt trend, trong đó phải kể đến diễn viên Bảo Hân. Cô đã khiến ai nấy được phen "cười sảng" khi diện váy xòe, đi dép lê khác hẳn với phong cách mạnh mẽ thường ngày.

Trào lưu

Đây là trào lưu thay đổi trang phục trên nền nhạc chậm khác hẳn với phiên bản gốc là nhạc mạnh hơn rất nhiều. Theo đó, TikToker bắt trend sẽ thay đổi trang phục quay về những năm 2000, tất cả outfit đó đều có phần lỗi mốt, đây cũng chính là yêu tố gây cười cho người xem.

Trào lưu
Trào lưu

Được biết, người khởi xướng trend "outfit gục ngã" này là TikToker @denis.nguyen, cô thực hiện trên nền nhạc Forget Me Now và thu về lượt xem cực khủng. Hiện trào lưu với hashtag #Outfitgucnga đã có hơn 800 triệu lượt xem trải đều trên các video. Bạn cũng thử một lần lên đồ đi xem thiên hạ có được phen trầm trồ không nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Ngẩn ngơ trước nhan sắc thoát tục của 'búp bê Nga' Dasha Taran trên phố Thượng Hải
Mặc dù diện đồ vô cùng đơn giản nhưng nhan sắc thoát tục của 'búp bê Nga' Dasha Taran lại khiến người đi đường ngẩn ngơ không rời mắt.
Nữ streamer xứ Hàn gây 'sốc' với tiêu chuẩn chọn chồng: Phải có số dư tài khoản ít nhất 44 tỷ
Một nữ streamer xinh đẹp và nổi tiếng xứ Hàn gây 'sốc' khi đưa ra điều kiện sẽ chỉ kết hôn khi bạn trai của cô sở hữu tài khoản có số dư hàng chục tỷ đồng.
Đẳng cấp 'quàng thượng' là đây, cosplay anime đáng yêu không kém gì coser chuyên nghiệp
Không chỉ những người yêu thích game và anime có những màn cosplay đẹp mắt mà ngay cả các "quàng thượng" mèo cũng có nhiều màn lên đồ đầy ấn tượng.
Ấn tượng với màn cosplay Ahri của nữ coser Việt: 'Chỉ cần E là Flash tới'
Cosplay thành cô nàng Ahri gợi cảm, nữ coser Việt khiến cộng đồng LMHT phải dành nhiều lời khen ngợi cho màn biến hóa cực đầu tư và đầy ấn tượng này.
Mê mẩn màn cosplay Herta của Honkai Star Rail đẹp siêu thực: Cứ ngỡ sản phẩm của AI
Màn cosplay Herta của Honkai Star Rail của Akase Akari nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi vẻ đẹp lung linh, huyền ảo mà nữ coser này thả hồn vào nhân vật đang bị lãng quên này.
Cục An toàn thông tin cảnh báo về các ứng dụng chỉnh ảnh anime gây sốt hiện nay
Theo các chuyên gia, ứng dụng chỉnh ảnh anime đang gây sốt mạng xã hội hiện tiềm ẩn nhiều rủi ro, người sử dụng cần đặc biệt cẩn trọng khi cài ứng dụng này trong máy.
Tốt nghiệp THPT 2023: Nam sinh nổi tiếng với những bức vẽ ở phòng thi có khuôn mặt giống như đúc với Lai Bâng
Nam sinh gây sốt trên MXH những ngày qua không chỉ có tay vẽ điêu luyện tạo nên những bản vẽ đầy ấn tượng mà diện mạo của cậu bạn này được nhận xét rất giống với Lai Bâng.
MC Phương Thảo viết tâm thư giãi bày khi bị CDM mỉa mai 'bú fame đội vô địch'
Trước bình luận cho rằng MC Phương Thảo "bú fame đội vô địch" vì đăng ảnh và video cùng nhà vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2023, cô nàng đã lên tiếng.
Đã mắt chiêm ngưỡng tạo hình nữ tướng Liên Quân thông qua màn phác họa của AI
Thông qua sự phác họa của AI, cộng đồng game thủ Liên Quân không khỏi sững sờ trước hình ảnh của loạt nữ tướng Liên Quân đầy nóng bỏng.