Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/09/2022, 14:15 PM

Trẻ không chơi game 56 tuổi mới thử, bà lão tật nguyền được dân tình tích cực ủng hộ

Dù đã bước sang tuổi U60 nhưng bà lão tật nguyền vẫn xin được chơi các game trên Reddit. Và tất nhiên mong muốn này của bà không ai nỡ từ chối cả.

Nói đến game, nhiều người sẽ nghĩ đây là các trò chơi chỉ dành cho trẻ em, chính vì vậy khi mỗi lần có trò mới ra mắt hay các công ty game quảng bá sản phẩm của mình cũng chỉ hướng tới mục tiêu khách hàng là trẻ em.

game (1)

Tuy nhiên quan niệm này có lẽ đã cổ hủ và cần phải thay đổi bởi người chơi game giờ đây đã có ở mọi lứa tuổi, giới tính; không chỉ chơi họ còn sưu tầm. Câu chuyện dưới đây là ví dụ điển hình nhất cho việc game cũng có mặt tích cực và cũng hướng tới những giá trị tốt đẹp của cộng đồng game thủ.

Trong một bài đăng được gửi tới r/gaming vào cuối tháng 8, người dùng của Reddit parliskim giới thiệu mình là một phụ nữ 56 tuổi, chưa bao giờ biết chơi điện tử. Tuy nhiên bà đang tìm kiếm một nơi để bắt đầu việc chơi game. Câu hỏi này của bà sau đó đã nhận được hơn 11.000 phản hồi từ dân mạng đề xuất trò chơi, hệ thống dịch vụ khác nhau liên quan đến game dành cho người mới bắt đầu. 

Sau khi gây chú ý từ rất nhiều người, parliskim đã thực hiện một số chỉnh sửa bài viết của mình để có thể giới thiệu nhiều hơn về bản thân đến mọi người. Theo đó, bà cho biết bản thân vốn là một bác sĩ thú y khuyết tật 100%, phần lớn thời gian bà ở nhà một mình và hiện đang tìm kiếm một sở thích mới sau khi quá chán việc xem TV.

game (2)

Người phụ nữ này cũng thảo luận nhiều về sở thích cá nhân của mình sau khi một số game thủ trong cộng đồng gợi ý rằng bà nên xác định thị hiếu của mình là gì để dễ chọn. Nhiều người còn so sánh bà với Youtuber huyền thoại Shirley Curry của Skyrim, một game thủ 85 tuổi, người đã được hơn 1 triệu người đăng ký kênh trong suốt 6 năm qua.

Sau rất nhiều cuộc thảo luận, cộng đồng mạng khuyên người phụ nữ này nên chọn những tựa game thân thiện cho người mới bắt đầu để dễ tiếp cận ví dụ như Gone Home hoặc The Vanishing of Ethan Carter. Một số khác lại gợi ý bà nên thử các game hiện đại như Resident Evil Village, The Last of Us...

Hiện tại parliskim chỉ đang có một chiếc MacBook Pro 2021 để phục vụ cho đam mê mới, điều này cũng được cộng đồng mạng chỉ ra các hạn chế cho lựa chọn game của bà. Sau đó, bà cũng thể hiện sự quan tâm của mình đến việc sẽ sắm một máy chơi game đã qua sử dụng. Như vậy việc chơi game sẽ trở nên dễ dàng hơn và điều này chắc chắn sẽ là bước đệm để người phụ nữ chinh phục con đường chơi game của mình sắp tới. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.