Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 26/06/2022, 16:17 PM

Trẻ tuổi hơn nhưng Dương Tử lại bị đàn chị Triệu Lệ Dĩnh cho 'hít khói' với tạo hình mới

Mới đây, trong tạo hình mới trong bộ phim Dữ Phượng Hành nhận được "cơn mưa lời khen" của cư dân mạng.

Vừa qua, cư dân mạng xứ Trung xôn xao khi bộ phim Dữ Phượng Hành chính thức khởi quay. Đáng nói, bên cạnh nội dung kịch tính, thu hút, bộ phim còn đánh dấu màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau  năm. Thêm nữa, cõi mạng "dậy sóng"khi tạo hình của nữ chính Thẩm Ly (do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) được tung ra và nhận được nhiều lời khen của công chúng.

z3521466224828_bbc68c8cb4fd97d7927c06ca6c948909

Đáng nói, tạo hình mới của vợ cũ Phùng Thiệu Phong lại bị nhiều người đặt lên bàn cân so sánh với với đàn em là nàng tiểu hoa Dương Tử. Nguyên nhân của sự việc là bộ phim Trường Tương Tư của Dương Tử và Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh là 2 bộ phim cổ trang tạo được tiếng vang thời gian gần đây. Thêm vào đó, cả hai 2 bộ phim đều có chung một nhà thiết kế tạo hình.

z3521465917363_4564df0a05501fffed9fbc0fbf11b1d8
z3521467513745_82a4935d5004d7e3c56cd150489f518b

Cụ thể, Trần Đồng Huân đảm nhận việc là người thiết kế trang phục cho 2 nàng tiểu hoa đình đám trong các dự án mới. Khi có cùng 1 nhà thiết kế cũng như lợi thế là trẻ tuổi hơn nhưng Dương Tử lại chịu cảnh "lép vế" hơn đàn chị. Nhiều người đánh giá dù tạo hình của nữ chính có phần na ná nhau nhưng Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là nhỉnh hơn.

Theo đó, bộ trang phục màu trắng trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần bắt mắt. Tuy nhiên phản hồi tích cực về bộ trang phục của Triệu Lệ Dĩnh, thiết kế của Dương Tử trong phim mới lại bị chê không hề ấn tượng và kém xa tạo hình của cô trong bộ phim Hương mật tựa khói sương. 

Trẻ tuổi hơn nhưng Dương Tử lại bị đàn chị Triệu Lệ Dĩnh cho 'hít khói' với tạo hình mới 4
Trẻ tuổi hơn nhưng Dương Tử lại bị đàn chị Triệu Lệ Dĩnh cho 'hít khói' với tạo hình mới 5
Trẻ tuổi hơn nhưng Dương Tử lại bị đàn chị Triệu Lệ Dĩnh cho 'hít khói' với tạo hình mới 6

Không chỉ bị đặt lên bàn cân so sanh với Dương Tử, nhiều người còn nhận ra việc tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới có phần còn "na ná" Địch Lệ Nhiệt Ba. Nguyên do bởi, bộ phim Ngự giao ký do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính cũng có sự xuất hiện của Trần Đồng Huân với vai trò là người thiết kế. Vì vậy, nhiều người cho rằng không khó để khán giả nhận ra những nét tương đồng trong trang phục của Kỷ Vân Hòa và Thẩm Ly. 

z3521466948984_8d440cc1fed92545bf5560fa47e678a9

Hiện tại, sự việc đang nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử, bộ phim Dữ Phượng HànhTrường Tương Tư cũng nhận được sự mong ngóng từng ngày của khán giả. Được biết, cả hai bộ phim hiện vẫn đang trong quá trình quay dựng và dự kiến sẽ lên sóng đầu năm sau cũng như được kỳ vọng sẽ tạo tiếng vang với sự quy tụ của dàn diễn viên đình đám. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.