Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/06/2022, 14:41 PM

'Tròn mắt' trước căn phòng chơi game trị giá 700 triệu - Mô phỏng tàu vũ trụ

Tái hiện dáng vẻ của một con tàu vũ trụ 'hạng sang', đây quả thực là một căn phòng chơi game đáng mơ ước của bất kỳ game thủ nào.

Đối với game thủ, việc sở hữu những thiết bị chơi game đẳng cấp là 'khát khao' không của riêng ai. Đã thế, nếu may mắn có cho mình một không gian 'try hard' cực chiến thì còn gì bằng phải không nào? Thực tế, làng game quốc tế không thiếu những game thủ 'rich kid' đầu tư cho bản thân những căn phòng chơi game xịn xò bậc nhất.  

Mới đây, một game thủ kiêm YouTuber nổi tiếng xứ Chùa Vàng - Bankii đã 'khoe nhẹ' về căn phòng chơi game hạng sang mà bản thân vừa đầu tư với giá trị hơn 700 triệu đồng. Được biết, cấu trúc căn phòng là một con tàu vũ trụ Crusader Hercules vì chủ nhân của nó vốn là một tín đồ của game không gian Star Citizen.

'Tròn mắt' trước căn phòng chơi game trị giá 700 triệu - Mô phỏng tàu vũ trụ_1

'Chiếc phòng' chơi game được Bankii đặt tại studio làm việc của mình. Nam game thủ đã trau chuốt từng tý một để mang lại cảm giác thật nhất cho con tàu vũ trụ. Nhìn tổng thể, không gian căn phòng khiến người xem như lạc vào một phi thuyền không gian thực thụ. 

>>XEM THÊM: Kiếm tiền nhờ chơi game: Tưởng chừng khó khăn nhưng lại vô cùng khả thi với sự trợ giúp của Lita

'Tròn mắt' trước căn phòng chơi game trị giá 700 triệu - Mô phỏng tàu vũ trụ_2

Về nội thất, Bankii đã trang bị 3 TV 65 inch với màn hình cong cực 'mê li' để phục vụ nhu cầu chơi game đua xe và bay lượn. Bên cạnh đó là một chiếc 'vô lăng' cho tựa game Forza hay cần điều khiển HOTAS cho các trò chơi máy bay. Đáng chú ý, 'vật phẩm' giá trị nhất căn phòng chính là dàn PC 6000 đô (tương đương 140 triệu đồng) với  card đồ họa RTX 3090.

'Tròn mắt' trước căn phòng chơi game trị giá 700 triệu - Mô phỏng tàu vũ trụ_3
'Tròn mắt' trước căn phòng chơi game trị giá 700 triệu - Mô phỏng tàu vũ trụ_5

Không dừng lại ở đó, Bankii cũng mạnh tay chi tiền cho nhiều trang thiết bị tiện ích khác như khu bếp nhỏ để làm món nướng, chiên,... phục vụ cho nhu cầu ăn uống, nạp năng lượng sau những giờ chơi game căng thẳng. 

'Tròn mắt' trước căn phòng chơi game trị giá 700 triệu - Mô phỏng tàu vũ trụ_4

Thế mới thấy rằng, nam game thủ/YouTuber đã dành khá nhiều tâm huyết cho con tàu vũ trụ của mình, vừa là để chơi game, vừa là không gian thư giãn với đầy đủ tiện ích tuyệt vời nhất. 

'Tròn mắt' trước căn phòng chơi game trị giá 700 triệu - Mô phỏng tàu vũ trụ_6

Còn bạn, bạn ấy tượng và thích thú với chiếc phòng chơi game con tàu vũ trụ của Bankii chứ? Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật nhiều tin tức hay về làng game nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!