Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/03/2022, 09:00 AM

Từ điển sử dụng Warwick và một số mẹo tương tác dùng để truy sát kẻ thù không phải ai cũng biết

Warwick là vị tướng mạnh mẽ nhưng không phải ai cũng nắm rõ các mẹo tương tác để tiêu diệt mọi kẻ thù trên khắp mặt trận.

Warwick của mùa 12 là một vị tướng mạnh nổi bật với khả năng truy đuổi và khóa chết đối thủ. Đặc biệt, khi chỉ còn ít máu, miếng mồi sẽ dễ dàng lọt vào tầm ngắm của Warwick. Với cách chơi đơn giản nhưng mang đến hiệu quả cao, dù đang ở những rank thấp. Nếu biết tận dụng tương tác đặc biệt của chiêu Q khi tham chiến thì kết quả sẽ càng tuyệt hơn nữa. 

Sơ lược cách chơi Warwick

Vào cuối trận đấu, cũng là lúc Warwick cần tung ra chiêu cuối của mình thì bạn cần lưu ý về tầm nhảy sẽ được tăng theo tốc độ chạy. Do vậy, cần bật toàn bộ những gì để hỗ trợ Warwick tăng tốc vào thời gian này. Một trong số đó có thể kể đến, chiêu Khát Máu, phép Tốc hành và một số trang bị liên quan khác như Đao Đụng Độ. 

Từ điển sử dụng Warwick và một số mẹo tương tác dùng để truy sát kẻ thù không phải ai cũng biết 1

Ưu, nhược điểm của Warwick

Người xưa có câu: ‘Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng’. Đương nhiên, những cuộc chiến của LMHT cũng không phải là điều ngoại lệ. 

a/ Một số ưu điểm

Khả năng chịu đựng và khôi máu cực tốt Có khả năng truy đuổi kẻ thù một cách tuyệt vời, đặc biệt khi đối thủ chỉ còn ít máu. Thao tác đơn giản, dễ chơiĐi Rừng tốt và không tốn máu Đi gank dễ dàng nhưng vẫn thu về hiệu quả cũng rất cao

b/ Một số nhược điểm 

Không mạnh khi đi đường bình thường. Do vậy, cần phải lên bậc 6 mới cải thiện được. Cần trang bị thiết bị sớm để tăng tốc độ dọn lính. Chiêu cuối không chế tốt nhưng sẽ bất lợi nếu đối phương có Khăn Giải Thuật.

Bảng kỹ năng 

Thứ tự tăng dần kỹ năng của Warwick: Q → W → E 

Ta có: Cắn xé (Q) là tuyệt chiêu cần được thăng cấp trước tiên để tăng khả năng sát thương lẫn hồi phục máu. Sau đó là Mùi máu (W) để thu dọn farm quái rừng nhanh và tăng hiệu quả đi gank. Kế đó là Gầm thét (E) mang lại khả năng khống chế. Cuối cùng là Khóa chết (R)  

a/ Nội tại: Đói khát

16150004620791680874514

Một điều rõ ràng rằng là những đòn đánh của Warwick có tính sát thương phép. Khả năng hồi máu của Warwick rất đỉnh khi có thể hồi về một lượng tương ứng khi <50% và tốc độ hồi máu sẽ tăng gấp 3 khi chỉ còn <25%. 

b/ Cắn xé (Q)

Warwick có thể ngã vào tấn công mục tiêu một cách bất ngờ, làm nên một cú sát thương trời gián. Đồng thời, lượng máu mà kẻ địch mất cũng chính bằng lượng máu mà nó được hồi phục. 

Nếu cứ giữ lì nút, thì đối thủ sẽ bị theo sát đến chết. Khi thả ra, 8% máu tối đa sẽ thành sát thương phép và hồi máu 30% sát thương vừa gây nên. 

Đặc biệt hơn, khi tuyệt chiêu Q này được tung ra ngay lúc đối thủ ‘bỏ chạy’ thì  Warwick sẽ có thể dịch chuyển theo sau mục tiêu dù ở bất cứ đâu. 

game-thu-bat-ngo-phat-hien-meo-bam-duoi-ke-dich-nho-chieu-q-cua-warwick-1

Nhờ hiệu ứng liên kết này mà các game thủ có thể tương tác cùng với những vị tượng khác có khả năng dịch chuyển như là Twisted Fate, Shen hay Nocturne. Đây là một mẹo rất hay vì chỉ cần biết cách căn chỉnh thời gian sao cho phù hợp thì bạn có thể tạo nên một cú đánh bất ngờ cho đối thủ. 

Tuy nhiên, những tương tác sức mạnh này thường sẽ bị Riot Games loại bỏ ngay sau những bản cập nhật mới. Cũng không rõ, Riot có delete combo thú vị này hay không nhưng hiện nay chúng ta vẫn có thể sử dụng tuyệt kỹ này để truy sát đối thủ. 

c/ Mùi máu (W)

Một khả năng đặc biệt khác của Warwick đó là sở hữu chiếc mũi của Thần Chết. Nó có thể phát hiện ra con mồi khi chúng chỉ còn <50% máu. Ngay lúc đó, tốc độ chạy và vận tốc cú đánh sẽ được nhân lên. Và khi chúng chỉ còn <20% máu. ‘Thần Chết’ Warwick sẽ đến, hóa điên và điểm thưởng cũng được nhân lên gấp 3 lần. 

Kho kích hoạt W thì Warwick sẽ ‘đánh hơi’ tất cả mọi kẻ thù. Người bị hắn ngửi trúng sẽ được phát hiện ở khoảng cách gần nhất và duy trì trong vòng 8 giây. Khi không có ai để ‘đeo bám’ thì khả năng phát hiện Mùi máu sẽ nhân lên gấp đôi. 

d/ Gầm thét (E)

Warwick có khả năng làm giảm khả năng gánh chịu lực sát thương trong vòng 2,5 giây đầu. Sau khi kết thúc hay tái kích hoạt, nó sẽ gầm hết khiến mọi đối thủ gần đấy phải bỏ chạy trong 1 giây sau đó. 

Warwick-lien-minh-huyen-thoai-7

Nhờ vậy mà nó sẽ nhận được 35% sát thương trong 2,5 giây và khiến kẻ địch phải bỏ chạy trong vòng 1 giây sau đó. Tổng 3,5 giây này đủ để Warwick lật ngược ván cờ. 

e/ Chiêu cuối (Khóa chết - R)

Khi nó nhảy về một hướng thì vận tốc chạy cũng sẽ tăng theo tỉ lệ thuận. Do vậy, có thể ngăn chặn được tướng bên địch trong 1.5 giây đầu tiên. 

Sau đó, nó sẽ nhảy 1 quãng với thời gian bằng 2,5 giây và gây lên 175 sát thương phép, tạo hiệu ứng sau 3 lần đánh. Cuối cùng hồi máu 100% tất cả những cú sát thương gây ra trong lúc Khóa Chết đối thủ. 

Đón xem nhiều bài viết khác của meGame để cập nhật nhanh chóng những thông tin khác của tựa game Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.