Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/06/2022, 15:00 PM

Tứ hoàng streamer Việt Nam – ngày ấy và bây giờ

Đã rất lâu rồi, người ta không còn thấy sự xuất hiện của Tứ Hoàng streamer Việt Nam (bao gồm: Độ Mixi, ViruSs, Xemesis và PewPew) năm nào nữa.

Còn nhớ xưa chúng ta từng có một hội Tứ hoàng streamer Việt Nam vô cùng nổi tiếng và có sức ảnh hưởng rất lớn bao gồm: Độ Mixi, ViruSs, XemesisPewPew. Tất cả những cái tên trên đều là những ‘huyền thoại’ đi đầu trong ngành công nghiệp livestream và có sự nghiệp vô cùng thành công và tình cảm vô cùng thân thiết gắn bó với nhau. Có thể nói, hơn 10 năm nay bộ tứ này chính là biểu tượng của làng streamer Việt Nam.

Tuy vậy nhưng suốt bao năm qua, vô số người vẫn đặt nghi vấn cho tình bạn thân thiết trên, nguyên nhân là bởi có một thành viên có tên tuổi vô cùng nổi tiếng trong giới nhưng gần như đã tách biệt ra khỏi hội Tứ Hoàng trên, đó chính là ViruSs. Cùng MGN.vn tìm hiểu xem, liệu chuyện gì đã thật sự xảy ra.

Đã rất lâu rồi fan không còn thấy đầy đủ Tứ hoàng streamer

Độ nổi tiếng của bộ tứ trên thì không cần phải bàn cãi nữa, chỉ cần đăng một bài viết lên MXH của mỗi người cũng đã có thể thu về hàng trăm ngàn lượt tương tác trong thời gian rất ngắn. Đơn giản nhất, chỉ cần họ ngồi livestream chơi game, tấu hài cùng nhau thôi cũng đã đủ thu hút hàng ngàn người xem. Vậy nhưng rất lâu rồi người ta không còn thấy họ tề tựu đông đủ nữa, mà có lẽ lần gần nhất mà Tứ hoàng tề tự là đầu 2021, lúc đám cưới của Xemesis diễn ra.

Lần gần nhất mà Tứ hoàng streamer hội tụ đã từ đầu năm 2021

Lần gần nhất mà Tứ hoàng streamer hội tụ đã từ đầu năm 2021

Lí giải cho việc này một phần là do các thành viên kẻ Bắc người Nam, khó mà gặp gỡ thường xuyên được, mỗi người cũng có cuộc sống, công việc riêng và phải chăm lo cho gia đình nên việc gặp nhau là điều gần như rất khó. Tuy nhiên nếu tinh ý thì bạn có thể thấy rằng chuyến du lịch Hạ Long vừa qua đã có mặt cả Độ Mixi, PewPewXemesis nhưng lại vắng bóng ViruSs. Kể cả khi livestream, nhiều buổi giao lưu đều có mặt Độ MixiXemesis, thỉnh thoảng PewPew cũng tham gia nhưng ViruSs thì gần như chưa bao giờ thấy mặt.

ViruSs thời gian qua rất ít xuất hiện chung với PewPew, Xemesis và Độ Mixi

ViruSs thời gian qua rất ít xuất hiện chung với PewPew, Xemesis và Độ Mixi

>> Xem thêm: Khi các streamer cất giọng: Ai mới là người hát hay nhất?

Ba người làm ăn nhưng duy nhất mình ViruSs vắng bóng?

Sự nghiệp streamer không những thành công mà khi chuyển hướng sang kinh doanh, các thành viên của Tứ hoàng cũng có những thành tựu riêng. Quán cơm tấm Sà Bì Chưởng do PewPew, Độ MixiXemesis mở đã thu hút vô số chú ý từ dư luận, và đông đảo thực khách ghé thăm. Vừa qua, sau 1 năm thành lập, quán cơm tấm của 3 nam streamer trên còn được xuất hiện trên cả báo Nhật, quả là một vinh dự của họ khi có thể mang ẩm thực Việt Nam vươn ra tầm quốc tế.

Lần đầu tiên hợp tác làm ăn chung nhưng vẫn không đủ 4 thành viên

Lần đầu tiên hợp tác làm ăn chung nhưng vẫn không đủ 4 thành viên

Tuy nhiên, việc ViruSs không hợp tác cùng 3 người còn lại khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi lớn, về sau, Độ Mixi có tiết lộ rằng vì hướng đi của ViruSs khác với 3 người còn lại nên đã không kinh doanh cùng nhau. ViruSs cũng từng lên tiếng: ‘Công việc là công việc, anh em là anh em. Đối với mình, đã làm ăn thì phải có lãi. Còn các dự án của bạn mình, ViruSs vẫn luôn hỗ trợ từ xa nếu như có vấn đề.’

Mới đây, ViruSs chính thức trở thành Tổng giám đốc công ty đào tạo Streamer, YouTuber

Mới đây, ViruSs chính thức trở thành Tổng giám đốc công ty đào tạo Streamer, YouTuber

Dù có nhiều nghi vấn tan rã nhưng dù sao Tứ hoàng streamer vẫn từng là một biểu tượng mà giờ đây khó ai có thể đánh bại trong làng streamer Việt. Dù người hâm mộ vẫn muốn một ngày nào đó họ có thể một lần nữa tái hợp và tái hiện lại những khoảnh khắc đặc biệt, nhưng việc này có lẽ sẽ khá khó bởi ai cũng bận rộn với những dự án riêng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.