Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/03/2023, 23:24 PM

Tú Sena 'lắm tài nhiều tật' nhưng rất thương vợ: 3h sáng vẫn cặm cụi làm đẹp cho Koi

Đằng sau những ồn ào liên quan đến những món nợ tiền bạc, "chúa Chổm làng game" Tú Sena cũng có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên bà xã Koi và quý tử.

Tú Sena là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng Esports. Là streamer nhưng thay vì tài năng, nội dung thu hút thì Tú Sena được biết đến là "ông hoàng drama" với những ồn ào nợ nần lên đến tiền tỷ. Liên tục vướng ồn ào vay nợ từ thân thiết đến đồng nghiệp, có thời gian, Tú Sena là "vết đen" trong làng thể thao điện tử.

z4216969139713_bf6b69fdefe2486c11f35f678b1cb274

Cách đây không lâu, anh một lần nữa khiến cho dân tình "đứng ngồi không yên" khi tuyên bố đã trả hết nợ. Sau bài viết này, cuộc sống của anh như bước sang trang mới. Tuy nhiên, đằng sau những ồn ào, drama, Tú Sena còn được biết đến với gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Tú Sena 'lắm tài nhiều tật' nhưng rất thương vợ: 3h sáng vẫn cặm cụi làm đẹp cho Koi 2

Cho đến mới đây, bà xã của anh là streamer Koi đã đăng tải bài viết khiến nhiều người chú ý. Có thể thấy, mặc dù ngoài xã hội được biết đến là người "lắm tài nhiều tật" nhưng không thể phủ nhận Tú Sena cũng là người yêu thương, chiều chuộng bà xã hết mực. Qua các khoảnh khắc được đăng tải, streamer Koi khoe việc được ông xã làm đẹp vào lúc tối muộn. Mặc dù thành quả có phần "khó cảm" nhưng dường như quan trọng hơn vẫn là sự cố gắng, ân cần quan tâm đến bà xã của Tú Sena. Đính kèm khoảnh khắc, streamer Koi cũng hé lộ: "3 giờ sáng hôm qua được chồng iu kẻ cho con mắt". 

Tú Sena 'lắm tài nhiều tật' nhưng rất thương vợ: 3h sáng vẫn cặm cụi làm đẹp cho Koi 3

Có thể thấy, sau bão giông, đàm tiếu, Tú Sena vẫn có điểm tựa vững chắc là gia đình. Cùng với đó, nhiều người hy vọng sau khi trả sạch nợ nần, anh chàng sẽ không "ngựa quen đường cũ" cũng như sẽ bắt đầu sự nghiệp và cuộc sống mới. 

Tú Sena 'lắm tài nhiều tật' nhưng rất thương vợ: 3h sáng vẫn cặm cụi làm đẹp cho Koi 4
Tú Sena 'lắm tài nhiều tật' nhưng rất thương vợ: 3h sáng vẫn cặm cụi làm đẹp cho Koi 5

Hiện tại, cùng với sự nghiệp đang dần lấy lại từng bước, Tú Sena cũng được biết đến với hôn nhân êm ấm bên bà xã và quý tử. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên đăng tải các khoảnh khắc khoe gia đình hạnh phúc, bất chấp ồn ào, đàm tiếu. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.