Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/09/2020, 13:00 PM

Tựa game RPG - Battle Hunters sẽ được ra mắt trên Nintendo Switch vào tháng 10 này

Nhà phát triển độc lập Phase Two đã thông báo rằng họ sẽ đưa game nhập vai giả tưởng Battle Hunters lên Nintendo Switch. Trò chơi sẽ ra mắt trên cả Switch và Steam vào tháng 10 này.

Battle Hunters được ra mắt lần đầu tiên khi phát hành trên thiết bị di động với hệ thống chiến đấu theo lượt, thời gian thực, tập trung vào chỉ huy chiến lược của các anh hùng của bạn. Có tất cả các phương thức cận chiến và tầm xa để bạn lựa chọn, với kiếm, phép thuật, đao và súng nổ đều có sẵn trên chiến trường.

Bạn tạo thành một nhóm gồm ba heroes với nhiệm vụ là phải tạo sự cân bằng tốt giữa các kỹ năng chiến đấu của mỗi nhân vật. và mỗi người trong số họ sẽ mang lại một loạt điểm mạnh và điểm yếu khác nhau trong trận chiến. Các anh hùng có thể được nâng cấp, hoán đổi xung quanh và trộn lẫn kết hợp để điều chỉnh thành một nhóm và mang lại cơ hội chiến thắng cao hơn.

Bên cạnh đó, những chiếc rương và thùng thức ăn bị khóa sẽ cung cấp nhiều chiến lợi phẩm để giữ cho túi của bạn đầy vàng và giữ các heroes của bạn luôn ở trong thể lực tốt nhất. Các nhiệm vụ nhỏ sẽ cung cấp các mục tiêu ngắn hạn và đồng thời cũng thúc đẩy câu chuyện tổng thể tiến lên về phía trước.

trk

Với cách tiếp cận tập trung nhiều vào tính chất chiến lược hơn là khả năng chiến đấu, Battle Hunters cho phép người chơi thành lập một nhóm 3 chiến binh, được chọn từ đội hình gồm 28 nhân vật anh hùng mạnh mẽ sẽ được gặp và thu nạp trong suốt cuộc hành trình. Dù là Wizard, Barbarian, Rogue hay bất kỳ anh hùng nào khác, mỗi người đều có kỹ năng chiến đấu chuyên biệt và khả năng độc đáo của riêng mình mà người chơi có thể lên cấp và nâng cao trên hành trình của mình. Với vô số kẻ thù hùng mạnh đang chờ đợi ở phía trước, người chơi sẽ luôn phải sáng tạo không ngừng để tạo ra những bộ kết hợp các heroes sao phù hợp với phong cách chiến đấu của riêng họ và giành chiến thắng.

Game sẽ được ra mắt trên Nintendo Switch vào tháng 10 năm 2020 sau khi đã cập bến nền tảng di động với iOS vào năm ngoái. Và đây sẽ là một món ăn cực kỳ hấp dẫn mà chúng ta không nên bỏ qua.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.