Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/05/2022, 13:46 PM

Tun Phạm xuất hiện sau bê bối "đạo văn", ôm ấp thân mật với Thiên An

Sau ồn ào "đạo văn", Tun Phạm đã chính thức tái xuất với Thiên An khi hợp tác trong sản phẩm âm nhạc của GiGi Hương Giang khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Mới đây,GiGi Hương Giang gây chú ý khi cho ra mắt sản phẩm "Du hành vào tâm trí". Đáng nói, trong màn trở lại lần này, cô cho ra mắt 3 phiên bản, 1 trong 3 phiên bản kết hợp với K-ICM khiến dân tình quan tâm. Ngoài màn kết hợp với K-ICM, GiGi Hương Giang cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng khi sản phẩm âm nhạc đầu tay có sự xuất hiện của Tun Phạm và Thiên An.

z3382873418959_ffedd229d2d1a659d014871b4e1364f8
z3382873381151_ba33c2fc8098989ddf2f2e9af77aa9f9

Trong sản phẩm này, nữ ca sĩ vào vai người dẫn chuyện kiêm nghệ sĩ dạo chơi trong âm nhạc do chính mình viết nên, thể hiện suy ngẫm về tình yêu. Trong khi đó, Thiên An và Tun Phạm vào vai cặp đôi đang yêu nhau cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong chuyện tình cảm. Ngay khi vừa đăng tải, sản phẩm này đã nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng bởi sự cầu kỳ, đầu tư tỉ mỉ.

z3382873348298_e6d8cff8c260fdd38a22d57d733aa8a1

Bên cạnh phần hình ảnh chỉn chu, phần nghe cũng nhận được nhiều lời khen bởi sự sâu lắng trong ca từ. Bên cạnh sự đa dạng, chỉn chu trong sản phẩm, MV này của GiGi Hương Giang khiến dân tình quan tâm khi Tun Phạm tái xuất sau bê bối "đạo văn" khiến cõi mạng "dậy sóng" suốt thời gian qua. Cách đây ít lâu, nam TikToker nhận về nhiều ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội.

z3382873310640_d81cd78d373cc3b848dce8f3fa564929

Được biết, anh đã "bê nguyên" loạt dòng trạng thái của các fanpage đã đăng tải trước đó một thời gian để chia sẻ trên tài khoản cá nhân mà hoàn toàn không để lại chú thích. Mặc dù giữ nguyên thái độ im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào nhưng sự việc khiến nam TikToker mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng.

hot-tiktoker-tun-pham-vuong-tranh-cai-an-cap-content1

Trước khi vướng phải lùm xùm này, Tun Phạm là TikToker nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, anh là idol "tóp tóp" có tiếng nhờ gương mặt điển trai, nụ cười sáng. Đặc biệt, ở tuổi 25, anh cũng đạt được nhiều thành công trong những lĩnh vực kinh doanh, MC và mới cho ra mắt series podcast nhận được sự quan tâm của dân tình. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.