Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/10/2023, 08:00 AM

Lên đồ Ao Shin DTCL mùa 7.5 và đội hình Ao Shin mới nhất

Ao Shin DTCL là vị tướng có sức mạnh khủng khiếp. Vị tướng này xuất hiện trong đội hình Lôi Long và Pháp Sư. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về đội hình trong bài viết này.

Ao Shin DTCL là vị tướng sở hữu sức mạnh vô cùng đáng nể. Vị tướng này xuất hiện trong đội hình Lôi Long và Pháp Sư. Với hai đội hình này, Ao Shin sẽ sẽ phát huy sức mạnh cao nhất. Tuy nhiên, người chơi phải nắm được cách lên đồ và cách chơi trong từng giai đoạn sao cho hợp lý. Những hướng dẫn trong bài viết này sẽ giúp ích cho người chơi.

1. Thông tin khái quát về tướng Ao Shin 

Vị tướng Ao Shin DTCL có những thông tin chi tiết như sau:

1.1. Hệ tộc

Ao Shin thuộc hệ Lôi Long - Rồng Thần.

ao-shin-800x450-1

1.2. Kỹ năng

DTCL Ao Shin là tướng kỹ năng sở hữu kỹ năng bắn tia sét vào các mục tiêu ngẫu nhiên. Mỗi tia sét do Ao Shin gây ra sẽ tạo sát thương phép lên mục tiêu. Đồng thời, các mục tiêu bị trúng tia sét cũng giảm đi 10 năng lượng so với hiện có. Chỉ số sát thương là 185/300/2000.

doi-hinh-800x450

1.3. Chỉ số 

Về các chỉ số chi tiết của Ao Shin DTCL như sau:

+ Giá: 8 tiền vàng

+ Máu: 1000/1800/3240

+ Sát thương vật lý: 60/90/135

+ Tốc độ đánh: 0.8/0.8/0.8

+ Kháng phép: 50/50/50

+ Kháng phép: 50/50/50

ao-shin-800x450-3

2. Cách lên đồ chung của Ao Shin

Khi sử dụng tướng Ao Shin, bạn phải trang bị đầy đủ các món đồ để tăng sức mạnh chiến đấu. Chi tiết cách lên đồ Ao Shin hiệu quả nhất như sau:

2.1. Cách lên đồ mạnh nhất

Cách lên đồ cho Ao Shin mạnh nhất sẽ gồm các trang bị sau:

+ Kiếm súng Hextech

+ Quyền trượng thiên thần

+ Ngọn giáo Hirana

hq720

2.2. Cách lên đồ thay thế

Đối với trang bị thay thế, người chơi lên đồ Ao Shin như sau:

+ Găng ngọc thạch

+ Thần thư Morello

3. Cách chơi đội hình Ao Shin Lôi Long

Đối với tướng Ao Shin DTCL, đội hình Lôi Long luôn được yêu tiên lựa chọn. Bởi tướng Ao Shin sẽ phát huy sức mạnh cao nhất trong đội hình này.

3.1. Đội hình Ao Shin Lôi Long

Lôi Long là đội hình sở hữu kỹ năng tấn công cũng như phòng thủ toàn diện. Đặc biệt, trong giai đoạn cuối trận, sức mạnh đội hình sẽ gia tăng khủng khiếp. Lý do là bởi đội hình Lôi Long có sự xuất hiện của những vị tướng mạnh, khả năng gây đột biến trong lối chơi tốt. Chi tiết đội hình các tướng Lôi Long như sau:

loi-long-800x539

+ Ao Shin

+ Lee Sin

+ Ezreal

+ Qiyana

+ Ornn

+ Twitch

+ Illaoi

Với đội hình Ao Shin Lôi Long, các tộc hệ sẽ kích hoạt được 8 Lôi Long, 2 Xạ Tiễn, 1 Rồng Thần, 1 Bang Hội, 2 Đấu Sĩ.

aoshin
leesin
ezreal
Ao Shin Lee Sin Ezreal
qiyana
ornn
twitch
Qiyana Ornn Twitch
 
illaoi
 
  Illaoi  

3.2. Trang bị

Đối với mỗi vị tướng, các món đồ trang bị sẽ có sự khác nhau. Chi tiết như sau:

+ Đối với tướng Ao Shin: Người chơi cần trang bị những món đồ hữu ích là Dao điện Statikk, Ngọn giáo Shojin, Kiếm súng Hextech.

+ Đối với Lee Sin: Người chơi cần trang bị những món đồ quan trọng như Găng ngọc thạch, Thiên cực kiếm, Huyết kiếm.

lee-sin-800x450

3.3. Cách chơi

Khi sử dụng đội hình Ao Shin Lôi Long, bạn nên áp dụng cách chơi cho từng giai đoạn như sau:

+ Giai đoạn đầu trận

Đối với giai đoạn này, người chơi cần phải đẩy nhịp độ trận đấu lên cấp 5. Ở cấp độ này, bạn có thể triệu hồi 4 vị tướng quan trọng trong đội hình gồm Illaoi, Twitch, Qiyana và Ezreal. Đội hình này có thể kích hoạt được hiệu ứng gồm 1 Bang Hội, 2 Xạ Tiễn và 2 Lôi Long. Trong giai đoạn này, nếu bạn chưa có nhiều tiền để triệu hồi các vị tướng 3 vàng thì có thể thay thế bằng những vị tướng ít tiền cho đủ quân số. Bạn tuyệt đối không để đội hình quá èo uột. Nếu èo uột về mặt quân số, bạn sẽ dễ bị đối thủ đánh phủ đầu.

dau-tran-800x362-1

+ Giai đoạn giữa trận

Khi bước vào giai đoạn giữa trận, nhiệm vụ của bạn là triệu hồi được 2 vị tướng chủ lực mạnh vào đội hình là Lee Sin và Ornn. Các vị tướng này sẽ giúp kích hoạt hiệu ứng 2 Đấu Sĩ. Đồng thời, hiệu ứng cũ sẽ được nâng lên thành mức 4 Lôi Long. Ở giai đoạn giữa trận, người chơi phải chú ý chọn chỗ cho tướng Lee Sin và Ornn sao cho hợp lý. Nếu có chỗ đẹp, vị tướng này sẽ tăng được tối đa khả năng sát thương lên các mục tiêu.

giua-tran-800x358-6

+ Giai đoạn kết thúc

Vào cuối trận, sức mạnh của đội hình Lôi Long đã được cải thiện đáng kể. Lúc này, bạn cần tập trung vào mục tiêu để tìm tướng chủ lực là Ao Shin. Khi có tướng Ao Shin, bạn sẽ kích hoạt được hiệu ứng mạnh là 1 Rồng Thần. Đồng thời, hiệu ứng cũ sẽ được nâng lên thành 6 Lôi Long. Vào giai đoạn cuối trận, nếu bạn tích lũy được 1 Ấn Lôi Long sẽ có được hiệu ứng mạnh nhất cho đội hình là 8 Lôi Long. 

cuoi-tran-800x362-1

3.4. Mẹo chơi

Đối với đội hình Ao Shin Lôi Long, mẹo chơi cần ghi nhớ là trang bị đầy đủ đồ cho các tướng để gia tăng sức mạnh. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm kiếm 1 Ấn Lôi Long để kích hoạt được hiệu ứng mạnh nhất là 8 Lôi Long. Khi có hiệu ứng này, đội hình sẽ tăng được sức mạnh đáng kể. 

Đối với tướng Ao Shin giá trị cao lên đến 8 vàng. Vì vậy, bạn phải tích lũy tiền ngay từ đầu để có thể tìm được tướng này vào giai đoạn cuối trận. Trong trường hợp, bạn không kiếm được tướng Ao Shin thì phải chọn phương án thay thế chủ lực bằng Ezreal hoặc Ornn.

ao-shin-800x450

3.5. Ưu - nhược điểm

Đội hình Lôi Long của Ao Shin DTCL có những ưu và nhược điểm riêng. Trong đó:

Điểm mạnh

+ Đội hình có khả năng kích hoạt được hiệu ứng mạnh là 8 Lôi Long

+ Sức mạnh của đội hình toàn diện trong cả khâu tấn công và phòng thủ

+ Càng về sau đội hình càng mạnh

tin-tuc-game-esports-135-rong-than-ao-shin-se-lo-dien-trong-dtcl-mua-7-rell-se-co-dot-chinh-sua-nho-7bc-6444273

Điểm yếu

+  Người chơi cần ít nhất 1 Ấn Lôi Long để kích hoạt được 8 Lôi Long như ý muốn

+ Chủ lực Ao Shin khó xuất hiện vị giá trị cao

+ Cần nhiều thời gian để kích hoạt được full các hiệu ứng Lôi Long

4. Cách chơi các đội hình Ao Shin Lôi Long Pháp Sư

Lôi Long Pháp Sư cũng là đội hình mạnh dành cho tướng Ao Shin trong sân chơi DTCL. Với đội hình này, người chơi nên trang bị những kiến thức quan trọng về xây dựng đội hình, lên đồ và cách chơi dưới đây.

4.1. Đội hình 

Đội hình Ao Shin Lôi Long Pháp Sư sở hữu sức mạnh khiến mọi đối thủ đều phải khiếp sợ. Bởi sức mạnh đội hình được tăng đáng kể nhờ tướng Rồng Thần Ao Shin cùng những tia sét lợi hại. Về chi tiết các vị tướng trong đội hình Lôi Long Pháp Sư cùng tướng Ao Shin như sau:

doi-hinh-loi-long-phap-su-800x619

+ Ao Shin

+ Lulu

+ Heimerdinger

+ Nami

+ Sylas

+ Ornn

+ Zoe

Đội hình Ao Shin Lôi Long Pháp Sư kích hoạt được các hiệu ứng gồm 4 Lôi Long, 2 Đấu Sĩ, 1 Rồng Thần, 5 Pháp Sư, 1 Trộm Phép, 2 Bí Ẩn và 2 Luyện Rồng.

aoshin
lulu
heimerdinger
Ao Shin Lulu Heimerdinger
nami
sylas
ornn
Nami Sylas Ornn
 
zoe
 
  Zoe  

4.2. Trang bị

Khi sử dụng đội hình Ao Shin Lôi Long Pháp Sư, người chơi cần chuẩn bị đầy đủ các món đồ trang bị cho các vị tướng. 

+ Đối với tướng Ao Shin: Món đồ hữu ích nên trang bị gồm Ngọn thương Shojin, Ấn Pháp Sư và Quyền trượng thiên thần.

+ Đối với tướng Sylas: Món đồ nên trang bị để kích hoạt sức mạnh gồm Thú tượng thạch giáp, Giáp máu Warmog, Áo choàng lửa.

+ Đối với tướng Zoe: Món đồ nên trang bị để kích hoạt sức mạnh gồm Găng ngọc thạch và Ngọn giáo Shojin.

aoshin-800x450

4.3. Cách chơi

Đối với đội hình Ao Shin Lôi Long Pháp Sư, cách chơi cho từng giai đoạn như sau:

+ Giai đoạn đầu trận 

Đối với giai đoạn đầu, người chơi cần triệu hồi 1 vị tướng quan trọng là Măm Măm. Khi có vị tướng này, bạn cần cố gắng tìm các chuỗi thắng. Mục đích là tích lũy tiền vàng cho giai đoạn sau triệu hồi các vị tướng. Sau khi có tướng Măm Măm, người chơi cần bổ sung thêm 2 tướng Hộ Pháp cho hàng trước và 2 tướng Luyện Rồng cho hàng sau. Cách lựa chọn này sẽ giúp đội hình Lôi Long Pháp Sư gia tăng sức mạnh.

doi-hinh-dau-tran-800x357

+ Giai đoạn giữa trận 

Khi vào giữa trận, bạn cần triệu hồi thêm 2 vị tướng quan trọng là Lulu và Nami. Trong đó, tướng Lulu sẽ kích hoạt hiệu ứng 3 Luyện Rồng. Tướng Nami sẽ giúp kích hoạt hiệu ứng Pháp Sư. Ở giữa trận, bạn lưu ý nên thay thế các tướng Hộ Pháp bằng Illaoi và Sylas. Các vị tướng này sẽ giúp kích hoạt hiệu ứng 2 Đấu Sĩ và 3 Pháp sư.

Khi roll các tướng từ cửa hàng, bạn có thể thay thế tướng Thượng Long. Mục đích là để đội hình mạnh hơn và tỷ lệ triệu hồi tướng Nami thành công nhờ vào Viên Thượng Long.

doi-hinh-giua-tran-800x354

+ Giai đoạn cuối trận 

Bước vào cuối trận, người chơi phải cố gắng tích lũy 1 Ấn Pháp Sư để kích hoạt hiệu ứng mạnh nhất. Đồng thời, người chơi phải triệu hồi nốt các tướng còn thiếu vào đội hình gồm Zoe, Ao Shin và Ornn. Các vị tướng này sẽ giúp hoàn thiện đội hình và kích hoạt đầy đủ các hiệu ứng còn lại là 4 Lôi Long và 5 Pháp Sư.

doi-hinh-cuoi-tran-800x361

4.4. Mẹo chơi

Khi chơi đội hình Ao Shin Lôi Long Pháp Sư, người chơi đi chợ từ sớm để lấy các món đồ cần thiết cho các tướng. Nếu không có đủ đồ, các tướng sẽ không thể phát huy hết sức mạnh. Ngoài ra, người chơi phải tích lũy tiền vàng cho mục tiêu triệu hồi các tướng giá trị cao. Nếu đội hình không có Ấn Pháp Sư, bạn nên thay thế tướng Nami bằng Bard. Vị tướng này sẽ giúp đội hình dễ lên cấp hơn.

zoe-1-800x472

4.5. Ưu và nhược điểm của đội hình

Những điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ao Shin Lôi Long Pháp Sư như sau:

Điểm mạnh

+ Khả năng sát thương mục tiêu tốt

+ Dàn chống chịu của đội hình khỏe

+ Chủ lực Ao Shin có nhiều bảo kê, khả năng buff tốt

cb3e5137928568c09734476a85ad38d2

Điểm yếu

+ Lượng sát thương chủ yếu thuộc vào tướng Ao Shin 

+ Để đội hình tăng sức mạnh cần có Ấn Pháp Sư

+ Các tướng giá trị cao khó kiếm

Như vậy, phía trên đây chúng tôi đã chia sẻ về cách lên đồ, các đội hình mạnh và cách chơi Ao Shin DTCL hiệu quả nhất. Nếu bạn muốn chơi game Đấu trường chân lý với đội hình mạnh, hãy thử lựa chọn tướng Ao Shin và trải nghiệm.

Xem nhiều nhất