Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/10/2023, 17:45 PM

Lên đồ Bel'Veth DTCL mùa 9.5 và đội hình Bel'Veth mới nhất

Bel'Veth DTCL là vị tướng sở hữu sức mạnh từ quyền năng hư không vô cùng khủng khiếp. Vị tướng này có thể chơi theo đội hình Hiểm họa hoặc Hư Không.

Bel'Veth DTCL là vị tướng sở hữu sức mạnh đáng nể nhờ quyền năng hư không. Vị tướng này có thể xuất hiện trong nhiều đội hình để tạo ra lối chơi đột biến. Chi tiết các đội hình ra sao? Cách lên đồ cho vị tướng này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá dưới đây.

1. Thông tin khái quát về tướng Bel'Veth 

Vị tướng Bel'Veth DTCL có những thông tin chi tiết như sau:

1.1. Hệ tộc

Bel'Veth thuộc hệ Nữ Chúa - Hư Không.

Tochelienquan(1)-800x833

1.2. Kỹ năng

DTCL Bel'Veth là tướng sở hữu kỹ năng tấn công vào các kẻ thù có lượng máu thấp trong một phạm vi nhất định. Với mỗi đòn đánh của Bel'Veth sẽ gây ra lượng sát thương vật lý cao. Đồng thời, Bel'Veth sẽ làm chuyển 1% máu tối đa của các mục tiêu thành sát thương chuẩn.

1.3. Chỉ số 

Về các chỉ số chi tiết của Bel'Veth DTCL như sau:

+ Giá: 5 tiền vàng

+ Máu: 1000/1830/3254

+ Giáp: 55/55/55

+ Sát thương vật lý: 75/113/169

+ Tốc độ đánh: 0.9/0.9/0.9

+ Kháng phép: 55/55/55

belveth-800x450-1

2. Cách lên đồ chung của Bel'Veth

Khi sử dụng tướng Bel'Veth, bạn phải trang bị đầy đủ các món đồ để tăng sức mạnh chiến đấu. Chi tiết cách lên đồ Bel'Veth hiệu quả nhất như sau:

2.1. Cách lên đồ mạnh nhất

Cách lên đồ cho Bel'Veth mạnh nhất sẽ gồm các trang bị sau:

+ Huyết kiếm

+ Vô cực kiếm

+ Quyền năng khổng lồ

Belveth-800x450

2.2. Cách lên đồ thay thế

Đối với trang bị thay thế, người chơi lên đồ Bel'Veth như sau:

+ Cung xanh

+ Chùy phản kích

+ Bàn tay công lý

dhhukhongbelveth-800x450

3. Cách chơi đội hình Bel'Veth Hư Không

Đối với tướng Bel'Veth DTCL, Hư Không là đội hình thường xuyên được lựa chọn đặc biệt là ở mùa 9. Bởi sức mạnh của đội hình khiến cho mọi đối thủ phải khiếp sợ. 

3.1. Giới thiệu đội hình

Đội hình Hư Không sở hữu khả năng gọi ra một loài quái vật hư không. Khi chiến đấu, loài quái vật này sẽ thực hiện hất tung kẻ địch lên không. Tùy thuộc vào giai đoạn, đội hình Hư Không sẽ gọi được các loại quái vật khác nhau. Trong đó, quái vật cao cấp nhất là Baron Nashor sẽ xuất hiện khi đội hình Hư Không lên level 8. Đây cũng là mốc đội hình hoàn chỉnh và sở hữu sức mạnh khủng khiếp nhất.

Điểm hay của đội hình Hư Không là có thể linh hoạt chuyển sang các hệ khác tùy vào tình huống. Đồng thời, mỗi vị tướng trong đội hình đều có sở hữu những sức mạnh và kỹ năng. Vì vậy, đội hình đảm bảo công thủ toàn diện và luôn giành được lợi thế trong giao tranh.

Void-team-800x299

3.2. Đội hình Bel'Veth Hư Không

Đội hình Bel'Veth Hư Không sở hữu nhiều vị tướng mạnh gồm

+ Bel'Veth

+ Cho’Gath

+ Kassadin

+ Malzahar

+ Rek’Sai

+ Vel’koz

+ Fiora

+ Kai’Sa

Đội hình giúp kích hoạt các tộc hệ gồm 7 Hư Không, 2 Đấu Sĩ, 2 Thách Đấu, 2 Phù Thủy, 1 Nữ Vương.

belveth
chogath
kassadin
Bel'Veth Cho’Gath Kassadin
malzahar
reksai
velkoz
Malzahar Rek’Sai Vel’koz
fiora
kaisa
 
Fiora Kai’Sa  

3.3. Trang bị

Đối với đội hình Bel'Veth Hư Không, người chơi cần trang bị những món đồ sau:

+ Với tướng Bel’Veth: Người chơi lựa chọn những món đồ quan trọng gồm Cung xanh, Diệt khổng lồ, Huyết kiếm.

+ Với tướng Kai”Sa: Người chơi lựa chọn những món đồ quan trọng gồm Găng bảo thạch, Cuồng đao Guinsoo, Kiếm súng Hextech.

+ Với tướng Cho’Gath: Người chơi lựa chọn những món đồ quan trọng gồm Áo choàng lửa, Nỏ sét, Vuốt rồng.

BelVeth-Void-800x449

3.4. Cách chơi

Khi sử dụng đội hình Bel'Veth Hư Không, bạn nên áp dụng cách chơi cho từng giai đoạn như sau:

+ Giai đoạn đầu trận

Trong giai đoạn đầu trận, người chơi cần phải triệu hồi 3 tướng có giá trị tiền vàng thấp gồm Cho’Gath, Malzahar và Kassadin. Trong quá trình triệu hồi các vị tướng này, nếu bạn thấy có Vi, Renekton hay may mắn có cả Rek’Sai thì nên cố gắng mang về bổ sung cho đội hình. Các vị tướng sẽ giúp kích hoạt được 2 Đấu Sĩ. Sau khi có sự xuất hiện của các tướng, bạn hãy cố gắng kiếm về các chuỗi thắng để tích lũy tiền vàng.

Để kiếm được chuỗi thắng, bạn cần trang bị đồ cho tướng Vi. Khi đội hình mạnh dần lên ở giai đoạn sau, bạn có thể thay thế tướng này bằng các vị tướng mạnh mẽ hơn. Các món đồ trang bị cho Vi cũng có thể thu lại để dành cho các tướng sau.

Void-early-800x355

+ Giai đoạn giữa trận

Đối với giai đoạn này, người chơi cần cố gắng đẩy lên level 6. Ở giai đoạn này, bạn cần cố gắng triệu hồi thêm tướng Vel’koz để kích hoạt thêm hiệu ứng 2 Phù Thủy. Khi có tướng Vel’koz, bạn nên tạm thời cất tướng Kassadin. Khi kích hoạt được hiệu ứng 6 Hư Không, bạn có thể sử dụng tướng Kassadin trở lại. 

Void-mid-800x355

Đội hình trong giai đoạn giữa trận tương đối ổn định. Vì vậy, bạn cần cố gắng duy trì chuỗi thắng và đẩy lên level 7. Ở mốc này, bạn có thể triệu hồi được tướng Fiora và Kai’Sa. Mục đích của các vị tướng này tăng thêm lượng sát thương lên các tướng chủ lực của đối thủ. 

Nếu không triệu hồi được Fiora và Kai’Sa, bạn có thể thay thế bằng tướng Silco. Nếu thấy xuất hiện Taric, bạn hãy dùng tướng này vào vị trí thay thế cho Renekton và tướng Kassadin thay thế cho Vi. Sự thay thế này sẽ giúp kích hoạt hiệu ứng 2 Can Trường và 4 Phù Thủy. 

giaidoan2-800x346

+ Giai đoạn cuối trận

Đối với giai đoạn này, người chơi sẽ chọn một trong hai hướng chơi như sau:

Nếu có Ấn Hư Không: Với hướng này, người chơi sẽ có hiệu ứng cao nhất là 8 Hư Không. Khi đó,người chơi sẽ sử dụng chủ lực Kai’Sa và tướng Fiora làm trợ thủ. Hai vị tướng sẽ cùng gây ra sát thương cho các tướng địch và đưa trận đấu lên level 8 để triệu hồi tướng Bel’Veth. Đây là hướng đi hoàn hảo nhất nhưng cũng khó thực hiện. 

Void-late-800x354

Nếu không có Ấn Hư Không: Với trường hợp này, bạn vẫn cần chọn tướng Kai’sa và Fioria để củng cố đội hình. Đồng thời, bạn thay thế tướng Cho’Gath bằng Bel’Velt để kích hoạt hiệu ứng 2 Đấu Sĩ.

giaidoan3-800x346

3.5. Mẹo chơi

Đối với đội hình Bel'Veth Hư Không, người chơi phải cố gắng tạo được các chuỗi thắng, tích lũy tiền vàng để triệu hồi các vị tướng giá trị cao. Đồng thời, người phải phải nỗ lực tích lũy được 1 Ấn Hư Không để kích hoạt hiệu ứng mạnh nhất cho đội hình.

3.6. Ưu - nhược điểm

Đội hình Hư Không của Bel'Veth DTCL có những ưu và nhược điểm riêng. Trong đó:

Điểm mạnh

+ Đội hình có khả năng chống chịu và gây ra hiệu ứng hất tung nhờ sự hỗ trợ của các Quái Vật hư không

+ Có thể dễ dàng kích hoạt được hiệu ứng 2 Đấu Sĩ và 2 Phù Thủy nhờ các tướng trong đội hình

Bel-Veth-DTCL-mua-8-700

Điểm yếu

+ Giai đoạn cuối có khả năng yếu nếu không có được Ấn Hư Không

+ Người chơi cần tích lũy Ấn Hư Không để kích hoạt được hiệu ứng mạnh nhất là 8 Hư Không

+ Các món đồ dễ kiếm nhưng đôi khi lại không phù hợp với các tướng

4. Cách chơi đội hình Bel'Veth Hiểm Họa

Đối với tướng Bel'Veth DTCL, đội hình mạnh nhất được triển khai là Hiểm Họa. 

4.1. Đội hình Bel'Veth Hiểm Họa

Khác với những vị tướng khác, các vị tướng thuộc trong tộc Hiểm Họa sẽ không kích hoạt các hiệu ứng. Đồng thời, vị tướng này cũng không có các mối liên kết với các tướng đến từ tộc hệ khác. Chính vì vậy, các tướng có khả năng độc lập cao, dễ dàng thích nghi với mọi đội hình để nâng cao sức mạnh. Với đội hình này sẽ gồm các vị tướng như sau:

+ Bel'Veth

+ Vel’Koz

+ Rammus

+ Zac

+ Aurelion Sol

+ Cho’Gath

+ Urgot

+ Fiddlesticks

belveth
velkoz
rammus
Bel'Veth Vel’Koz Rammus
zac
aurelionsol
chogath
Zac Aurelion Sol Cho’Gath
urgot
fiddlesticks
 
Urgot Fiddlesticks  

4.2. Trang bị

Đối với mỗi vị tướng, các món đồ trang bị sẽ có sự khác nhau. Chi tiết như sau:

+ Với tướng Aurelion Sol: Với vị tướng này, người chơi cần trang bị Mũ Phù Thủy, Ngọn thương Shojin, Quyền trượng Thiên Thần. Người chơi có thể trang bị thêm Diệt khổng lồ nếu đối thủ sử dụng đội hình Đấu Sĩ.

+ Với tướng Vel’Koz: Người chơi lựa chọn những món đồ giúp ích cho quá trình chiến đấu gồm Bùa Xanh, Găng Ngọc thạch và Diệt Khổng lồ.

+ Với tướng Cho’Gath: Người chơi lựa chọn những món đồ quan trọng gồm Quyền năng khổng lồ, Huyết kiếm và Cuồng đao Guinsoo.

+ Với tướng Zac và Rammus: Người chơi nên ưu tiên chọn những món đồ quan trọng gồm Thú tượng thạch giáp, Vuốt rồng, Giáp máu, Giáp gai.

DTCL-mua-8-doi-hinh-hiem-hoa-7

4.4. Cách chơi

Khi sử dụng đội hình Bel'Veth Hiểm Họa, bạn nên áp dụng cách chơi cho từng giai đoạn như sau:

+ Giai đoạn đầu trận

Đối với giai đoạn này, người chơi sẽ gặp đôi chút khó khăn để có thể nhanh chóng xây dựng đội hình Hiểm Họa. Lý do là vì các tướng đều có giá trị cao với mức giá từ 4 vàng trở lên. Đối với giai đoạn này, người chơi cần cố gắng xây dựng sự ổn định cho đội hình để có thể giữ được máu. Để làm được điều này, người chơi nên kết hợp với một số tộc hệ được đánh giá cao như Đặc Nhiệm, Đấu Sĩ, Song Đấu hay Quân Cảnh Laser.

DTCL-mua-8-doi-hinh-hiem-hoa-5

+ Giai đoạn giữa trận

Khi bước vào giữa trận, sức mạnh đội hình sẽ dần tăng. Đối với giai đoạn này, người chơi sẽ linh hoạt thực hiện nhiều chiến thuật khác nhau. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho người chơi là cố gắng tạo ra chuỗi thắng để nâng level nhanh chóng. Khi đó, người chơi sẽ có nhiều lợi tức. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tạo ra các chuỗi thua để có thể trang bị các món đồ cho các tướng chủ lực trong đội hình. 

DTCL-mua-8-doi-hinh-hiem-hoa-1

Khi thế trận bước vào level 6-7, người chơi cần hết sức cẩn thận để triệu hồi các vị tướng Hiểm Họa. Nếu làm tốt, người chơi có thể triệu hồi được các tướng mạnh với giá trị 4-5 vàng ngay từ đầu. Khi thấy đội hình có vẻ suy yếu, bạn cần roll nhẹ. Mục đích là để nâng sao cho các tướng.

DTCL-mua-8-doi-hinh-hiem-hoa-2

+ Giai đoạn kết thúc

Đối với giai đoạn này, người chơi cần đẩy nhịp độ trận đấu lên level 8. Ở level này, đội hình Bel'Veth Hiểm Họa sẽ hoàn thiện. Trong giai đoạn này, nếu những vị tướng 5 vàng là Fiddesticks và Urgot chưa được triệu hồi thì bạn có thể đổi sang các vị tướng khác là Sejuani và Riven.

DTCL-mua-8-doi-hinh-hiem-hoa-3

Đây cũng là vị tướng mạnh giúp ích cho thế trận của người chơi. Trong trường hợp, bạn triệu hồi  Fiddlesticks và Urgot thành công thì nên để các vị tướng này ở hàng trên. Bởi khả năng chống chịu, khống chế của các tướng này rất tuyệt vời.

DTCL-mua-8-doi-hinh-hiem-hoa-4

4.4. Mẹo chơi

Đối với đội hình Bel'Veth Hiểm Họa, người chơi cần phải chú ý đến việc lên đồ. Khi có đầy đủ đồ, sức mạnh của các tướng sẽ được nâng lên cao nhất. Ngoài ra, vị trí của các tướng cũng rất quan trọng. Đối với bộ 3 tướng chủ lực là Fiddesticks, Cho’Gath và Urgot phải đặt ở hàng trên. Với cách sắp xếp này sẽ tạo nên một lá chắn vững chắc và diệt được nhiều mục tiêu cao nhất.

Đối với tướng Bel’Veth, vị trí có thể đặt ở phía sau. Lý do bởi vị tướng này có sải tay dài nên có thể tiếp cận các mục tiêu ngay cả ở hàng sau. Đối với tướng Aurelion thì người chơi phải chọn được vị trí đẹp tránh Thần Rồng. Khi ở vị trí đẹp, vị tướng này sẽ tung ra được những kỹ năng mạnh nhất.

belveth-dtcl-1

4.5. Ưu - nhược điểm

Đội hình Hiểm Họa của Bel'Veth DTCL có những ưu và nhược điểm riêng. Trong đó:

Điểm mạnh

+ Đội hình Hiểm Họa dễ dàng triển khai

+ Người chơi không cần kích hệ

+ Đội hình có tính linh hoạt và cơ động

Nhung-Doi-Hinh-BelVeth-DTCL-Mua-8.5-Cuc-Hot-2

Điểm yếu

+ Giá trị của các tướng cao nên khó triệu hồi

+ Cần tích lũy nhiều tiền vàng để kích hoạt đầy đủ các vị tướng trong đội hình

Trên đây là những chia sẻ về cách lên đồ, các đội hình mạnh và cách chơi Bel'Veth cho từng giai đoạn hiệu quả nhất. Nếu bạn là game thủ của DTCL, hãy thử sức với đội hình này. Chắc chắn, đội hình này sẽ mang lại hiệu quả chơi cho các trận đánh của bạn.

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.