Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/08/2023, 13:08 PM

Lên đồ Zyra DTCL Mùa 7.5 và đội hình Zyra mới nhất

Zyra là tướng quen thuộc trong game Đấu Trường Chân Lý. Nhân vật này sở hữu sức mạnh đáng nể. Tuy nhiên, để phát huy sức mạnh, bạn cần biết cách lên đồ và cách chơi hiệu quả.

Zyra là tướng nổi bật trong game Đấu Trường Chân Lý. Vị tướng này sở hữu sức mạnh đáng nể khiến các kẻ địch phải kinh sợ. Tuy nhiên, để phát huy được sức mạnh của Zyra, người chơi phải biết được ưu nhược điểm, cách lên đồ và cách chơi hợp lý nhất.

1. Thông tin khái quát về tướng Zyra 

Zyra sẽ là vị tướng hoàn hảo để tạo nên lực sát thương trên diện rộng. Khi cầm tướng này để chiến đấu sẽ chiếm được nhiều ưu thế về mặt thế trận.

1.1. Hệ tộc:

Zyra thuộc Hệ tộc Ám Long - Thuật Sĩ.

1209_he-toc-zyra

1.2. Kỹ năng

Zyra sở hữu nhiều kỹ năng tuyệt vời. Tuy nhiên, kỹ năng nổi bật của Zyra là Gasping Spines. Kỹ năng này cho phép Zyra triệu hồi những dây leo trong hàng có số lượng kẻ thù lớn nhất. Sau đó, Zyra sẽ tạo ra những sát thương phép và làm choáng chúng. Khả năng sát thương của Zyra gây ra sẽ lần lượt là 300/400/575. Thời gian làm choáng sẽ lần tượng là 1.5/ 2/ 2.5.

1.3. Chỉ số 

Những chỉ số nổi bật của Zyra như sau: 

+ Giá: 2 tiền vàng

+ Lượng máu: 600/1080/1944

+ Năng lượng của tướng: 60/120

+ Giáp: 20

+ Tốc độ ATK Speed: 0.7.

+ Tỉ lệ chí mạng: 25%

+ Phạm vi tấn công của nhân vật: 4

esports-huong-dan-zyra-di-rung-06

2. Cách lên đồ chung của Zyra

Tùy vào tình huống, cách lên đồ của Zyra sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, các cách lên đồ Zyra phổ biến nhất như sau:

2.1. Lên đồ Zyra DTCL mạnh nhất

Đối với Zyra mùa 7.5, cách lên đồ mạnh nhất sẽ gồm các món đồ sau:

+ Ngọn giáo Shojin

+ Mũ phù thủy Rabadon

+ Găng Ngọc Thạch  

2.2. Lên đồ Zyra trang bị theo từng tình huống

Đối với cách lên đồ Zyra trang bị theo từng tình huống, bạn cần chuẩn bị những món đồ hữu ích sau:

+ Nỏ sét

+ Bùa xanh

+ Quyền trượng thiên thần

1209_trang-bi-mang-theo-cho-cac-tuong

2.3. Cách lên đồ Zyra thành phần cần nhặt

Đối với trường hợp này, Zyra cần chuẩn bị những món đồ quan trọng sau:

+ Găng đấu tập 

+ Nước mắt nữ thần

+ Gậy quá khổ

+ Kiếm B.F

3. Cách chơi đội hình Zyra Thây Ma

Zyra có thể kết hợp với các tướng chơi theo nhiều đội hình khác nhau. Một trong số đó là đội hình Zyra Thây Ma.

3.1. Đội hình Zyra Thây Ma

Đội hình Zyra Thây Ma sẽ bao gồm 3 vị tướng chính là Zyra, Ashe và Diana. Đây là những vị tướng có khả năng khắc chế các vị tướng chủ lực tầm xa và gây sát thương diện rộng. Với đội hình Zyra Thây Ma khả năng chiến đấu trâu bò, công thủ toàn diện sẽ giúp mang đến nhiều lợi thế khi giao tranh.

11624943342

3.2. Trang bị

Khi sử dụng đội hình Zyra Thây Ma, người chơi cần chuẩn bị các vật phẩm quan trọng sau:

+ Cuồng Đao Guinsoo

+ Thương Shojin

+ Quyền Trượng Thiên Thần

+ Cung Xanh

+ Cuồng Cung Runaan

3.3. Cách chơi

Đối với đội hình này, người chơi cần chiến đấu như sau để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

+ Giai đoạn đầu trận: Người chơi cần thực hiện chiêu thức def máu. Chiêu thức này cần hướng đến những tướng Long tộc. Mục đích là để hack tiền và chiêu mộ những tướng trong bộ Thây Ma để bổ sung vào đội hình.

21624943342
31624943342

+ Giai đoạn giữa trận: Giai đoạn này sẽ chỉ tập trung vào sức mạnh của Zyra. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc bán các tướng Long Tộc để kiếm tiền. Khi bạn lên được 2 sao sẽ có thể kiếm thêm lượng kinh tế. Khi lên được mức level 7, bạn cần roll đến 20 vàng để tìm Zyra và củng cố đội hình. Khi các tướng Thây Ma và Zyra được nâng cấp, người chơi sẽ lên level mới hoặc tiếp level cũ để nâng cao cho các tướng. Với đội hình đã được nâng cấp, người chơi có thể def lên 8 mà không lo mất nhiều máu.

41624954363

+ Giai đoạn cuối trận: Ở giai đoạn giữa trận, bạn nên bổ sung thêm Kindred. Nhân vật này sẽ giúp kích hoạt 2 Bí ẩn. Nhờ đó, cả team sẽ có thêm lượng kháng phép để tăng khả năng sống sót cao hơn, chống chọi tốt hơn những chưởng lực từ Karma hay các pha sấy của mực.

3.4. Mẹo chơi

Ngoài sắp xếp và xây dựng chiến thuật, người chơi cần bỏ túi một số mẹo chơi Zyra với đội hình Thây Ma như sau:

+ Cho Zyra bo góc: Đây là cách Zyra sẽ bo lại bằng những tướng khác. Mục đích là để các tướng bảo kê cho Zyra. Với cách này, Zyra có thể xử lý trói được 2 tanker ở hàng trên và 1 hoặc 2 chủ lực thuộc về tuyến sau.

+ Cho Zyra ở hàng hai: Đây là cách để Zyra ở hàng thứ hai, khu vực chéo góc chủ lực với đối phương. Khi ở vị trí này, người chơi có thể trói được các dàn tank trước mặt và các chủ lực ở tuyến sau. Ngoài ra, người chơi có thể né tránh được các đợt sấy của tướng Velkoz.

41624943342

3.5. Ưu - nhược điểm

Đội hình Zyra Thây Ma có những ưu nhược điểm riêng. Cụ thể:

+ Điểm mạnh: Khả năng tấn công mạnh mẽ, sát thương diện rộng cao, giao tranh tốt.

+ Điểm yếu: Người chơi cần biết cách xoay chuyển linh hoạt, phải được bọc lót tốt trong giai đoạn đầu trận để tránh bị tấn công trực hiện.

61624954363

4. Cách chơi các đội hình Zyra Thuật sĩ

Zyra Thuật Sĩ cũng là một đội hình mạnh. Chi tiết cách chơi đội hình Zyra Thuật Sĩ như sau:

4.1. Đội hình 

Đối với đội hình, Zyra Thuật Sĩ sẽ gồm các vị tướng sau Zyra, Seraphine, Aurelion Sol, Nomsy, Lulu. Với đội hình này, các kỹ năng được sử dụng gồm:

+ 4 năng lượng

+ 6 năng lượng

+ 8 năng lượng

Doi-Hinh-Thuat-Si-Zyra-DTCL-Mua-7.5-Cuc-Manh-1

4.2. Trang bị

Khi sử dụng đội hình Zyra Thuật Sĩ, người chơi cần chuẩn bị đầy đủ các vật phẩm quan trọng sau:

+ Găng Ngọc Thạch

+ Quyền Trượng Thiên Thần

+ Thần Thư Morello

+ Ngọn Thương Shojin

Doi-Hinh-Thuat-Si-Zyra-DTCL-Mua-7.5-Cuc-Manh-9

4.3. Cách chơi

Đối với đội hình Thuật Sĩ, người chơi nên thực hiện như sau:

+ Giai đoạn đầu trận: Trong giai đoạn đầu trận, người chơi cần cố gắng đẩy lên mức level 4. Ở mức này, Zyra có thể bổ sung thêm 4 vị tướng mạnh vào đội hình là Taliyah, Zac, Malphite, Skarner. Với đội hình này sẽ kích hoạt được 3 Thủy Long và 2 Đấu Sĩ để tăng khả năng sát thương và giữ máu.

Screenshot5-800x346

+ Giai đoạn giữa trận: Giai đoạn này, người chơi nên triệu hồi thêm Sylas, Lux. Hai vị tướng này kết hợp với Zyra sẽ kích hoạt hiệu ứng 3 Pháp Sư và 2 Ám Long để tăng khả năng chống chịu và sát thương.

Screenshot6-800x350

+ Giai đoạn cuối trận: Giai đoạn cuối trận, người chơi cần triệu hồi thêm Nomsy, Seraphine và Aurelion Sol. Đây là những vị tướng giúp kích hoạt các hiệu ứng Thượng Long và Rồng Thần. Đồng thời, đội hình sẽ được nâng cấp hiệu ứng lên 5 Thuật Sĩ. Khi đội hình được nâng cấp sẽ tạo khả năng sát thương tốt giúp quyết định thế trận.

Screenshot7-799x350

4.4. Mẹo chơi

Khi chơi với đội hình Zyra Thuật Sĩ, người chơi nên bố trí tướng Nomsy ở tuyến đầu. Cách sắp xếp này sẽ giúp toàn đội không bị chịu nhiều sát thương. Ngoài ra, với đội hình này, người chơi cũng cần tích lũy Ấn Thuật sĩ để kích hoạt hiệu ứng 6 Thuật Sĩ. Đối với tướng Aurelion Sol phải làm tốt nhiệm vụ bảo kê để các đồng đội có thể gây sát thương lên đối thủ. Ngoài ra, đội hình Zyra Thuật  sĩ cũng cần Rồng để có thể tối ưu hóa các sát thương.

lmht-skin-coven-1

4.5. Ưu và nhược điểm của đội hình

Những điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Zyra Thuật Sĩ như sau:

+ Điểm mạnh: Đội hình Zyra Thuật Sĩ công thủ toàn diện, nhiều hiệu ứng khống chế, sức mạnh được tăng dần theo thời gian. Chủ lực Aurelion Sol trong đội hình có thể tạo sát thương lớn trên diện rộng. Đội hình có thể kích hoạt được hiệu ứng tốt nhất là 6 Thuật sĩ.

+ Điểm yếu: Người chơi cần tích lũy được 1 Ấn Thuật sĩ mới có thể mở kích hoạt 6 Thuật Sĩ. Tướng Nomsy phải triệu hồi được LuLu mới kích hoạt được 4 Thuật Sĩ. Tướng Seraphine cần thêm 3 sao để đạt top 1.

a2ef2245633b58aec203d2b0cbbd50be

5. Cách chơi đội hình Zyra Ám Long

Đội hình Zyra Ám Long là lựa chọn tốt cho người chơi. Bởi đội hình này có lối đánh mạnh mẽ. Với đội hình này, cách chơi như sau:

5.1. Đội hình Zyra Ám Long

Đội hình Zyra Thần Ám Long sẽ bao gồm các nhân vật là Zyra, Pantheon, Sylas và Syfen. Với đội hình này khả năng sát thương của Ám Long sẽ khiến kẻ địch bị thu nhỏ, giáp và khả năng kháng phép giảm 40% trong vòng 6 giây, Khi tác động lên kẻ địch khiến chúng bị thu nhỏ, Ám Long sẽ được thưởng tiền cộng dồn. Về chi tiết, đội hình Zyra Ám Long sẽ có thêm:

+ 1 khả năng sát thương vật lý và sức mạnh phép thuật

+ 3 khả năng sát thương vật lý và sức mạnh phép thuật

+ 6 khả năng sát thương vật lý và sức mạnh phép thuật

doi-hinh-zyra-carry-am-long-dtcl-mua-7.5-hot-meta-tft-hinh-2

5.2. Trang bị

Các trang bị cần lên khi chơi đội hình Zyra Ám Long:

Đối với tướng Pantheon

+ Huyết kiếm

+ Quyền năng bất diệt

+ Diệt khổng lồ

Đối với tướng Syfen

+ Huyết kiếm

+ Quyền năng bất diệt

+ Áo choàng thủy ngân

Đối với tướng Zyra

+ Quyền trượng thiên thần

+ Cuồng đao Guinsoo

+ Ngọn thương Shojin

PANTHEONCARRYMUA7.5-640x360

5.3. Cách chơi

Cách chơi đội hình Zyra Ám Long trong từng giai đoạn như sau:

+ Giai đoạn đầu trận: Đối với giai đoạn này, người chơi cần cố gắng lên level 5 sớm. Khi lên level này, người chơi có thể triệu hồi 4 vị tướng là Sylas, Jax, Seraphine và Zyra. Khi có đội hình này, người chơi sẽ kích hoạt được 2 Đấu Sĩ và 2 Ám Long. Nhờ đó, quá trình giao tranh của đội hình sẽ tốt hơn, khả năng sát thương cũng mạnh mẽ hơn.

Screenshot23-800x350

+ Giai đoạn giữa trận: Ở giai đoạn giữa trận, người chơi cần triệu hồi thêm tướng Syfen và Olaf. Đây là hai vị tướng giúp nâng cấp hiệu ứng lên 4 Đấu Sĩ, 5 Ám Long. Lưu ý, người chơi cần bố trí hai tướng Syfen và Zyra hợp lý để có thể tăng khả năng tiếp cận và tiêu diệt kẻ địch.

Screenshot24-800x349

+ Giai đoạn cuối trận: Khi trận đấu dần về cuối, người chơi cần triệu hồi vị tướng chủ lực là Pantheon. Khi triệu hồi được vị tướng này sẽ kích hoạt hiệu ứng 2 Chiến Binh, 6 Ám Long. Nhờ đó, sức mạnh của đội hình được đẩy lên tối đa.

Screenshot27-800x352

5.4. Mẹo chơi

Khi chơi với đội hình Zyra Ám Long, người chơi cần phải cố gắng roll các vị tướng chủ lực lên 3 sao. Ở trạng thái này, đội hình có thể giành được top 1. Ngoài ra, người chơi phải nghiên cứu vị trí hợp lý cho các vị tướng. Khi làm được điều này, người chơi sẽ tiêu diệt được các kẻ địch sớm nhất. Nhờ đó, lợi thế chiến đầu được gia tăng và cơ hội giành chiến thắng cũng cao hơn.

5.5. Ưu và nhược điểm

Điểm mạnh và yếu của đội hình Zyra Ám Long:

+ Ưu điểm: Đây là đội hình mạnh có thể giúp Zyra tạo ra hàng tấn các sát thương. Đặc biệt, đội hình này có thể kích hoạt được hiệu ứng mạnh nhất là 6 Ám Long. Tướng chủ lực của đội hình là Syfen và Pantheon cũng có khả năng sát thương đáng nể.

+ Điểm yếu: Đội hình có ít hiệu ứng khống chế. Khả năng dồn sát thương của đội hình hạn chế dù lượng máu dồi dào.

zdtcl-zyra-toc-do-danh-2050

Trên đây là thông tin chi tiết về cách lên đồ, các đội hình và cách chơi Zyra hiệu quả nhất. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp người chơi Đấu Trường Công Lý biết cách sử dụng nhân vật Zyra hiệu quả nhất để giành lợi thế khi giao tranh.

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.