Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/01/2021, 18:00 PM

Tương tác với thế giới Minecraft bằng mắt, bạn đã thử chưa?

Là một tựa game hướng đến sự sáng tạo vô tận, Minecraft giờ đây cho phép game thủ dùng mắt để chơi game thông qua một phần mềm miễn phí.

Khi công nghệ ngày càng phát triển và tiến bộ vượt bậc, ngày càng nhiều phương thức trải nghiệm game khác nhau được ra đời. Một trong số đó là phần mềm giúp người chơi Minecraft điều khiển mọi hành động trong game bằng mắt của mình với tên gọi là EyeMine. Đây là một phần mềm được phát triển bởi tổ chức từ thiện Special Effects tại Anh Quốc, với sứ mệnh giúp đỡ những game thủ khuyết tật có cơ hội trải nghiệm game như những người bình thường.

1

EyeMine đã trải qua nhiều thử nghiệm và nhận được nhiều cải tiến như xử lý vũ khí tốt hơn, thang dễ dùng hơn, tăng độ chính xác và tốc độ khi xây dựng. Đây là kết quả phản hồi của những game thủ thử nghiệm, trong đó có Becky Lou Taylor hay EyeGazeGirl, là một game thủ ủng hộ trò chơi điện tử là cho tất cả mọi người. Trong quá khứ, cô từng dùng bộ điều khiển Xbox Adaptive Controller để chơi Animal Crossing New Horizon bằng cằm của mình.

Điều tuyệt vời nhất ở EyeMine là phần mềm này không cần phải trả phí để sử dụng. Tuy nhiên, phần mềm này chỉ khả dụng ở phiên bản Minecraft trên nền tảng PC. Trong thời đại mà tính toàn diện là một vấn đề quan trọng, meGAME hi vọng phần mềm này sẽ trở nên phổ biến hơn và có mặt trên nhiều nền tảng.

Kể từ khi ra mắt phiên bản alpha trên PC vào năm 2009, Minecraft đã trở thành tựa game ăn khách, đưa nhà phát triển ban đầu Markus "Notch" Persson trở thành ngôi sao quốc tế và truyền cảm hứng cho nhiều người. Notch sau đó đã bán Minecraft cho Microsoft vào năm 2014 với giá cực khủng 2,5 tỷ đô la Mỹ. Trò chơi đã đạt được thành công không kém trên hệ máy console và tính đến mùa hè năm ngoái, đã bán được hơn 200 triệu bản.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!