Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/09/2020, 18:00 PM

Tuyển thủ CS:GO Niko liệu chuyển từ FAZE sang G2 không?

Tin tức xôn xao gần đây từ phía Niko cho biết anh có động thái muốn đầu quân cho G2. Thực hư như thế nào, hãy xem tin tức được cập nhật mới nhất từ HLTV

Điểm tin Esports: Niko có chuyển từ FAZE sang G2 không ?

NiKo-FaZe-G2-720x384

Theo báo cáo từ HLTV, Nikola “NiKo” Kovač, người hiện đang chơi cho FaZe Clan, có thể sẽ chuyển đến G2 Esports. Cả G2 Esports và FaZe Clan dường như đang đàm phán để hoàn tất thỏa thuận và hợp đồng chuyển nhượng cho NiKo. Nếu việc chuyển nhượng thực sự xảy ra, đây có thể là một trong những động thái lớn nhất trong làng CS: GO vào thời điểm này.

Tuy nhiên, G2 Esports hiện có đầy đủ danh sách vị trí trong đội hình, tức nếu NiKo tham gia cùng họ, một trong những tuyển thủ hiện tại sẽ phải rời khỏi đội hình đang hoạt động. Ứng cử viên rõ ràng nhất cho sự thay thế sẽ là François “AmaNEk” Delaunay, người đã gia nhập tổ chức vào năm 2019.

maxresdefault-2-12

Động thái từ phía Niko này không phải là khó xảy ra, vì FaZe gần đây đã gặp rất nhiều khó khăn kể từ khi họ thay thế Bymas bằng Kjaerbye vào đầu tháng 8. Mặt khác, G2 Esports cũng không có thời gian tốt nhất để trang bị một đội hình có sức cạnh tranh trong những giải đấu sắp tới và họ sẽ tìm mọi cách củng cố đội hình của họ.

Nếu thỏa thuận thành công và NiKo chuyển đến G2 Esports, anh ấy sẽ không còn gánh vác trách nhiệm làm IGL như đã làm với FaZe Clan, vai trò hiện thuộc về Nemanja “nexa” Isakovic trong G2. NiKo là người lãnh đạo đội hình cho FaZe kể từ khi Finn “karrigan” Andersen rời khỏi team, nhưng kết quả lại không mấy khả quan trong vai trò IGL của Niko.

Bạn có nghĩ rằng việc chuyển đến G2 Esports có thể tốt cho NiKo không? Hãy tham gia thảo luận cùng chúng tôi nhé!

Đình Nghĩa

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.