Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/03/2021, 10:40 AM

Tuyển thủ Valorant bị cấm thi đấu vì nhu cầu sinh lý quá cao

Vừa qua tuyển thủ Valorant chuyên nghiệp Sinatraa của đội tuyển Sentinels đãm bị đình chỉ thi đấu để điều tra về việc anh này bị bạn gái cũ tố uy hiếp cô nhằm phục vụ nhu cầu sinh lý quá cao của mình.

Một thông tin vừa gây xôn xao đối với cộng đồng Valorant khi tuyển thủ Sinatraa của Sentinals vừa bị cáo buộc uy hiếp tinh thần và quá lạm dụng tình dục với cô bạn gái cũ, Cleo ‘cle0h’ Hernandez. Đây là một thông tin đáng tiếc cho cá nhân của Sinatraa khi anh được đánh giá là tay súng thực sự sáng giá của làng Valorant thời điểm hiện tại 

Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình, Hernandez cáo buộc rằng Sinatraa đã từ chối sử dụng biện pháp tránh thai, thao túng tâm lý cô và khiến cô cảm thấy tội lỗi mối quan hệ kéo dài 9 tháng của họ.

"Khi quen Jay, tôi đã đặt vòng tránh thai bởi vì anh ta từ chối sử dụng bao cao su. Lần đầu ngủ cùng nhau, tôi đã nói với anh ấy rằng nếu không dùng biện pháp tránh thai thì chúng ta sẽ không thể tiếp tục được. Nhưng anh ta vẫn quan hệ như vậy mà không có sự đồng ý của tôi"- Cleo chia sẻ.

va1

Cleo nói rằng vì hâm mộ tựa game Overwatch và giải đấu Overwatch League, cô đã bỏ qua cho Jay bất kể hành động của anh ta là sai trái.

"Nếu anh ta muốn quan hệ mà tôi từ chối, Sinatraa sẽ bĩu môi và nói rằng tôi chê anh ta xấu, hoặc tôi thích người khác, hoặc không còn yêu anh ta nữa. Những lời anh ta nói ra khiến tôi mặc cảm tội lỗi."

Ngoài ra Cleo cũng cho biết cô nhiều lần tìm cách từ chối quan hệ với các lý do như "không có hứng" hoặc "bị đau" nhưng cuối cùng Jay sẽ tìm cách để làm cho bằng được.

Bạn gái cũ của Sinatraa còn bổ sung thêm bằng chứng với những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn và đoạn ghi âm giọng nói của hai người.

Ngay sau khi vụ việc này gây được nhiều sự chú ý, Riot đã ngay lập tức thông báo tuyển thủ này sẽ không được thi đấu trong tuần đầu tiên của Valorant Champions Tour 2021: North America Stage 1 Masters khi cuộc điều tra đang diễn ra.

va2

Ngay sau đó, chính đội tuyển Sentinels đã thông báo trên Twitter rằng Sinatraa sẽ tạm thời bị loại khỏi đội trong thời gian cuộc điều tra được diễn ra. Sentinels cho biết đội đang mở ra một cuộc điều tra nội bộ về cáo buộc đối với Sinatraa và sẽ nhanh chóng đưa ra thông báo sau khi kết thúc điều tra.

Về phần Sinatraa, anh là một nhân vật thể thao điện tử nổi tiếng khi giành được danh hiệu MVP của Overwatch League vào năm 2019 và đã từng xuất hiện trên chương trình nổi tiếng “The Tonight Show with Jimmy Fallon” .

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.