Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/07/2022, 04:06 AM

Tuyển thủ Valorant PRX d4v41 xúc động phát biểu trước sóng truyền thông khi vượt qua vòng loại VCT 2022

Tại VCT 2022 Masters Copenhagen, Paper Rex đã tạo nên lịch sử khi trở thành đội APAC Valorant đầu tiên lọt vào Vòng chung kết.

Khalish d4v41 Rusyaidee, thành viên của đội hình Valorant Paper Rex, đã đóng góp vào thành công của đội cho đến nay với lối chơi xuất sắc của anh ấy mặc dù bị COVID-19 trong suốt giải đấu. Cùng MGN.vn tìm hiểu thêm về các phát biểu của tuyển thủ này sau khi đội tuyển của anh vượt qua vòng loại VCT 2022.

Vào ngày 10 của VCT 2022 Masters Copenhagen, Paper Rex đã đánh bại OpTic Gaming với tỷ số 2-1, đây cũng là trận đấu được đánh giá là hay nhất trong loạt trận vòng bảng VCT 2022. Điều này đã đẩy OpTic đến Lower Bracket và Paper Rex vào vòng Chung kết. Đây là lần đầu tiên một đội APAC góp mặt trong trận Chung kết của một giải đấu LAN do Riot Games tổ chức.

Kết quả trận đấu Valorant giữa Paper Rex và Optic Gaming

Trận đấu căng thẳng giữa các đội Châu Á Thái Bình Dương và Bắc Mỹ đã chứng kiến ​​những pha highlight cực gắt. Mặc dù thua ở bản đồ thứ hai, Bind, đội đã trở lại mạnh mẽ hơn trong Fracture và hạ gục những người chiến thắng VCT 2022 Giai đoạn 1 Masters Reykavik.

Các trận Chung kết chủ yễu diễn ra giữa các đội Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, mặc dù LOUD từ khu vực Mỹ Latinh trước đó đã thi đấu tại Vòng chung kết VCT 2022 Giai đoạn 1 Masters Reykavik. Tuy nhiên, họ đã để thua OpTic Gaming, và cùng với đó là cơ hội vô địch một giải đấu Valorant LAN đã bị đánh mất.

Một trong những pha highlight của trận đấu

>> XEM THÊM: Valorant: Top 3 skin vũ khí giá hạt dẻ tại Night Market

Trong một cuộc họp báo sau trận đấu, khi được hỏi về việc đội họ cảm thấy thế nào về chiến thắng và trở thành người lọt vào Chung kết Valorant Masters đầu tiên của APAC, D4v41 của Paper Rex đã nói:

'Tôi có thể nói, với tư cách là một đội, tôi nghĩ chúng tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đã đi một chặng đường dài từ trận thua 13-0 trước Đội SMG ở Bind cho đến tận bây giờ. Tôi đoán về màn trình diễn của chúng tôi, chúng tôi có thể tụt hạng, nhưng tôi phải nói rằng mọi người đều rất hài lòng với màn trình diễn này. Tôi cùng mọi người trong team đang nỗ lực rất nhiều để đến với giải đấu này mặc dù dương tính với COVID-19.'

Paper Rex thực sự đã đi được một chặng đường dài kể từ khi toàn bộ đội Counter Strike: Global Offensive (CS: GO) chuyển sang chơi Valorant. d4v41 nhớ lại trận đấu của họ với Đội SMG tại VCT 2021 Malaysia & Singapore Giai đoạn 1: Vòng loại trực tiếp Challengers 2: Vòng 2 bảng dưới, khi đội thua với tỷ số 13-0. Kể từ đó, Paper Rex đã phát triển và nâng cao trình độ hằng ngày.

dự kiến cấc trận đấu sắp tới của giải đấu Valorant VCT 2022 sẽ rất hấp dẫn

d4v41 đã là một phần của đội kể từ ngày 8 tháng 2 năm 2022 và đã giúp đội với việc thu thập thông tin map khi chiến đấuowr tựa game Valorant và lối chơi phòng thủ của anh ấy với tư cách là một Initiator và Sentinel trong trò chơi. d4v41 và các đồng đội của anh ấy đã vượt qua tất cả những trở ngại và rủi ro xảy ra trong suốt giải đấu và đã đi một chặng đường dài để làm nên lịch sử trong thể thao điện tử Valorant. Họ chỉ còn một bước nữa để trở thành đội APAC đầu tiên vô địch VCT LAN, vì họ vẫn phải thi đấu ở trận Chung kết để giành quyền tham dự giải đấu này.

Cùng MGN.vn theo dõi những thông tin mới nhất đến từ Valorant bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.