Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/09/2020, 10:30 AM

Untitled Goose Game sẽ có multiplayer, fan ngỗng ngố đâu rồi?

Nhà phát triển Untitled Goose Game tiết lộ phiên bản tiếp theo sẽ có 2 người chơi. "Gáyyy" lên đi vì ngỗng ngố giờ đã có đồng bọn!

Cú vụt sáng thành sao của Untitled Goose Game đã lát đường cho phiên bản tiếp theo ra mắt. House House cho biết, Untitled Goose Game 2 sẽ có chế độ multiplayer và sở hữu tiếng ngỗng gáy huyền thoại hơn cả người anh của mình. 

2

Cho những ai chưa biết, Untitled Goose Game là một tựa game "chiến thuật lén lút" phiên bản động vật đã giành giải thưởng Game Of The Year từ D.I.C.E. vào năm 2019, đánh bại các trò chơi như Death Stranding và Outer Wilds. Chế độ nhiều người chơi sẽ được ra mắt vào tuần tới hứa hẹn cho phép bạn cùng đồng bọn "quậy banh" thị trấn và thỏa thuê làm tình làm tội người dân. 

Đương nhiên sẽ bất hợp lý nếu cả 2 chú ngỗng đều kêu giống nhau. Đó là lý do tại sao House House thêm vào một tiếng kêu mới cho chú ngỗng thứ 2 để khi cả bọn đi lang thang quanh làng, 2 người có thể đánh lạc hướng và quấy rối người dân thị trấn. Trình cà khịa của trò này được nâng cấp lên mức thượng thừa rồi, nhưng nhà phát triển vẫn có tâm lắm khi tạo ra 2 tiếng kêu để dân làng biết chú ngỗng nào đang làm gì. 

"Gây phiền toái" vừa là gameplay cốt lõi và đồng thời cũng là niềm vui của Untitled Goose Game. Đi gây chuyện và trêu chọc người khác trong nhiều giờ liên tục làm trò chơi này cuốn một cách lạ lùng, có thể vì nó đánh vào tâm lý thích troll nhau cho vui của nhiều người. Cơ mà sẽ rắc rối lắm nếu làm điều đó trong thực tế, vậy nên đi cà khịa trong một thế giới hoạt hình, nơi không có hậu quả sẽ đỡ nghiệp hơn nhiều đúng không?

1

Quậy phá cùng đồng bọn sẽ an toàn hơn, chưa kể còn vui hơn nữa: một đứa phá bĩnh, một đứa đánh lạc hướng. Phối hợp kỹ năng của cả 2 với nhau cho phép bạn có thể ăn cắp và di chuyển những vật phẩm nặng, từ đó mở ra một thế giới hỗn loạn mà hấp dẫn hơn phiên bản cũ. 

Bổ sung chế độ multiplayer là một nước đi tuyệt vời của House House, vì cùng nhau làm việc xấu là chất xúc tác tình bạn rất kỳ lạ, kiểu "muốn thân với ai đó, phải có lúc cùng hư hỏng với người ta" ấy. Chỉ có 2 ngỗng chống lại cả thế giới, điều đặc biệt là 2 chú ngỗng xấu tính chứ không phải tuýp "người tốt việc thiện" thường thấy trong các tựa game hoạt hình thế này.  

Những trò phá phách giờ đây được nhìn bằng cặp mắt mới lạ và đáng yêu vô cùng."Gáyyy" lên đi vì ngỗng ngố giờ đã có đồng bọn! 

Conmeoday

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.