Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/07/2022, 16:07 PM

V Gaming nhận 16,7 tỷ, tuyển thủ sinh năm 2002 trở thành người “ẵm” tiền thưởng “khủng” nhất

Không chỉ là tuyển thủ xuất sắc nhất giải đấu mà Maris Nguyễn Quốc Huy còn nhận được số tiền thưởng “khủng” nhất.

Vừa qua, V Gaming khiến người hâm mộ vỡ òa khi lên ngôi vô địch của giải AIC 2022. 2022. Không chỉ trở thành đội tuyển kiếm được số tiền thưởng nhiều nhất trong lịch sử Liên Quân Mobile Việt Nam với số tiền lên đến 16,7 tỷ đồng mà còn giúp V Gaming khẳng định được vị thế sau thời gian bị gán mác “vua về nhì”.

V Gaming nhận 16,7 tỷ, tuyển thủ sinh năm 2002 trở thành người “ẵm” tiền thưởng “khủng” nhất 1

Trong số đó, nhiều ngươi đặc biệt chú ý đến Maris Nguyễn Quốc huy - người chơi đường giữa của V Gaming. Theo đó, tuyển thủ sinh năm 2002 đã trở thành tuyển thủ xuất sắc nhất giải đấu (FMVP) khi mang về 30.000 USD (hơn 700 triệu đồng) tiền thưởng. Đáng nói, dù chỉ mới là lần thứ 2 tham gia AIC nhưng anh đã gây chú ý bởi phần trình diễn đỉnh cao, góp phần giúp cho V Gaming trở thành tân vương của AIC 2022.

V Gaming nhận 16,7 tỷ, tuyển thủ sinh năm 2002 trở thành người “ẵm” tiền thưởng “khủng” nhất 2

Chưa dừng lại ở đó, theo thông tin mới nhất cập từ BTC, Maris cùng với 2 thành viên khác của V Gaming là BirdLB, Quang Hải đã xuất sắc góp mặt trong Line-up của giải đấu cùng 2 tuyển thủ quốc tế là ONE Kai và Bro T1. Với dang hiệu này, mỗi tuyển thủ sẽ nhận được 13.000 USD (tương đương hơn 300 triệu đồng) tiền thưởng. 

Như vậy, chưa tính số tiền thưởng cùng với V Gaming khi vô địch AIC 2022 (16,7 tỷ đồng), không khó để nhận ra, Maris với vai trò là người có nhiều danh hiệu nhất cũng đồng nghĩa với việc trở thành tuyển thủ nhận được nhiều tiền thưởng nhất trong giải đấu vô địch Liên Quân thế giới này. 

V Gaming nhận 16,7 tỷ, tuyển thủ sinh năm 2002 trở thành người “ẵm” tiền thưởng “khủng” nhất 3

Được biết, nhiều người không khỏi bất ngờ khi dù sở hữu loạt thành tích nhưng Maris mới chỉ đặt chân đến Đấu Trường Danh Vọng với vai trò đường giữa vào cuối năm 2021. Tại thời điểm đó, anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi lối cơi mạnh mẽ đầy chất hổ báo của anh chàng. Với tài năng và phong độ xuyên suốt những giải đấu, nhiều người cho rằng, sự xuất hiện của chàng trai sinh năm 022 đã giúp V Gaming đua nước rút thành công với vị trí thứ 3 ĐTDV Mùa Xuân 2021 cũng như lần đầu tiên tham dự giải đấu quốc tế AWC 2021. 

V Gaming nhận 16,7 tỷ, tuyển thủ sinh năm 2002 trở thành người “ẵm” tiền thưởng “khủng” nhất 4
V Gaming nhận 16,7 tỷ, tuyển thủ sinh năm 2002 trở thành người “ẵm” tiền thưởng “khủng” nhất 5

Hiện tại, sau những giải đấu giúp cho Maris có khả năng cọ xát, tranh tài, Maris càng trở nên cứng cáp hơn. Minh chứng rõ nhất cho sự trưởng thành trong lối chơi của anh. Đặc biệt, việc xuất sắc hạ gục đối thủ ONE Team không chỉ khẳng định được tài năng của chàng tuyển thủ này mà còn chứng minh cho tinh thần đoàn kết cũng như sự cố gắng, nỗ lực của anh và đồng đội. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.