Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/07/2022, 22:33 PM

V GAMING VS BRO BIKERTOPIA ESPORTS: Đại diện Việt Nam chiến thắng đầy quả cảm

Một trận thi đấu mà Bikertopia cũng đã có những sự thay đổi để gây khó khăn cho V Gaming. Thế nhưng, với kinh nghiệm của mình, nhà Đương kim Á quân Thế giới vẫn là người xuất sắc hơn trong kèo thi đấu này.

Ván 1:

Định hướng cấm - chọn của chúng ta mong muốn có lợi cho BirdLB khi muốn nhắm đến Omen nhưng đối phương đã ép chúng ta chọn giữa bộ Laville - Krixi và Lorion. Chúng ta đã chọn thả ra con bài đường giữa mạnh nhất trong meta hiện tại cho Xin nhưng những cú Đạn thần quang của HoàngTĐ là quá chất lượng sau khoảng thời gian đầu trận đầy khó khăn. 1 - 0 cho những chú Đại bàng đen!

1 (1)

Ván 2:

Chúng ta một lần nữa muốn thử cho Quang Hải sử dụng con bài Butterfly ở vị trí đi rừng, thế nhưng nó vẫn là không đủ độ hiệu quả trước một con Nakroth quá cơ động của TLin. Thế trận dần dần rời khỏi tay của V Gaming trước cặp đôi Skud - Payna quá khỏe của đối thủ. Dù có sở hữu Maloch trong tay Han, chúng ta vẫn chẳng có cách nào để đánh bật cỗ xe tăng khổng lồ BRO ra khỏi khu vực sân nhà, và chấp nhận bị san bằng tỉ số sau 17 phút thi đấu. 

2

Ván 3:

BLV Hoàng Sơn ra trận, V Gaming đổi màu sân sau ván thi đấu thứ hai thất bại, đố phương không thể cấm đi Lorion nữa và Maris đã sở hữu trong tay còn bài này. Đội hình của chúng ta có khả năng xâm lăng cũng như là giao tranh tổng quá khỏe, cùng với đó là khả năng nhấp nhả khi có quá nhiều vị trí có thể hồi phục. Một mình TLin với Zuka là quá đơn độc vì mỗi khi anh ta nhảy Trầm trọng lực vào thì sẽ lập tức bốc hơi. Một thế trận quá hủy diệt bởi những chú Đại bàng đen và tỉ số 2 - 1 được thiết lập ở đúng thời điểm phút thứ 15.

3

Ván 4:

V Gaming lựa chọn một đội hình có khả năng phòng ngự là tốt nhưng giao tranh tổng cũng không phải là kém. Bikertopia Esports đã tạo ra rất nhiều khó khăn với sự lựa chọn dị - Kil’Groth cho vị trí của Pika, xé lẻ đội hình của V Gaming liên tục và khiến những chú Đại bàng đen luôn phải cất cử người về để phòng ngự. Tình huống nằm xuống của Zirui là quá chí mạng để cho nhà Đương kim Á quân Thế giới có được con Ceasar bạo chúa thứ hai. Dù rất nỗ lực trong tình huống thủ nhà cuối cùng, nhưng Bikertopia không thể nào chịu nổi lượng sát thương tới từ vị trí của BirdLB và HoàngTĐ. Ván đấu bản lề dành cho đại diện đến từ Việt Nam. 3 - 1 cho V Gaming.

4

Ván 5:

Trận chung kết nhánh thua giữa V Gaming và Bikertopia Esports có lẽ là trận đấu đặc biệt nhất trong lịch sử khi đây là trận đấu của những bất ngờ. Lần này, cả 2 đội cùng đem đến đội hình 3 đấu sĩ và 1 xạ thủ, với Bikertopia Esports thì họ lựa chọn Eland’Orr đi rừng cùng 2 đấu sĩ 2 cánh, một lối đi đã bị thất sủng do các xạ thủ đi rừng không còn đảm bảo khả năng kiểm soát và sát thương trước các đấu sĩ, còn V Gaming lựa chọn bộ đôi pháo đài Dirak - Celica cùng 3 đấu sĩ càn lướt kết hợp bảo trợ chủ lực phía sau. Thế trận dần dần nghiêng về đại diện của Đài Bắc Trung Hoa, thế nhưng V Gaming bất ngờ tràn lên và lật ngược thế cờ ở con Ceasar Bạo chúa thứ nhất. Thế trận lại đổi chiều khi Bikertopia Esports giành được Ceasar Bạo chúa thứ hai và lấy đi hai đường lính siêu cấp. Khi thế trận rơi vào đóng băng và phải chờ đợi cho con Tà thần thứ ba, Pika bị V Gaming bắt lại trong một pha di chuyển lỗi. Dẫu vậy, trong một khoảnh khắc quá thăng hoa, Pika hoàn thành cú Hạo nhiên chưởng 4 người, tạo tiền đề cho Bikertopia Esports tiến lên và hủy diệt V Gaming, rút ngắn tỉ số còn 2-3 cho Á quân khu vực GCS.

5

Ván 6:

V Gaming sở hữu một bộ khung rất mạnh vào thời điểm cuối trận, trong khi đội bạn thì không được quá mạnh mẽ. Chúng ta đơn giản chỉ cần đánh đều đến cuối trận nhưng quyết định của những chú Đại bàng đen là đánh đôi công với đối phương. Trong khi chúng ta chưa mạnh thì con Murad trong tay của Pika là quá khó chịu cho HoàngTĐ và Maris. Và khi không có bất kỳ vị trí nào chống chịu đủ khỏe, một mình Zip của Han là quá cô độc. 3 - 3, cả hai quay lại vạch xuất phát. Cấm - chọn được reset, và sẽ không bên nào có lợi thế cả. Cố lên, V Gaming ơi!

6

Ván 7:

Bikertopia quyết định thả cho Maris con bài Lorion một lần nữa, đội bạn quyết định sử dụng chiến thuật cấu rỉa cực khó chịu với Tulen và Yorn, nhưng việc mất đi Skud không làm chúng ta nhụt chí. Những cú Bão từ trường của Maris, những cú lướt của BirdLB, và cú nhảy Trầm trọng lực của Quang Hải là quá đủ để loại bỏ vị trí chủ lực của Bikertopia hết lần này đến lần khác. Áp lực là vô cùng nặng nề, nhưng chúng ta đã làm được. Chúng ta sẽ có tấm vé cuối cùng để bước tới trận Chung kết!

7

Phỏng vấn:

“Bikertopia đã có tâm lý cứng hơn so với trận Bán kết nhánh Thắng, đã có những lúc V Gaming suýt thua.”.

“Riêng con Laville của em có định vị, bắn đâu cũng trúng thôi.”.

“Bọn em mới chỉ chuẩn bị tinh thần cho trận Chung kết còn chiến thuật thì về nhà tính.”.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.