Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/07/2022, 15:05 PM

Valorant: DRX có màn trở lại ngoạn mục trước hạt giống hàng đầu LATAM Leviatán tại VCT Masters Copenhagen

Mới gần đây, DRX đã đưa đội LATAM Leviatán xuống hạng dưới sau một trận đấu đầy biến động tại VCT Masters Copenhagen của Valorant.

Trận đấu đầu tiên của vòng loại trực tiếp ở Valorant VCT Masters Copenhagen bắt đầu với một màn tàn sát bất ngờ sau khi Leviatán bước ra khỏi cổng cho thấy họ có thể mạnh đến mức nào trên đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, DRX đã có những kế hoạch khác và đã trở lại để giành chiến thắng trong trận đấu playoff đầu tiên trong khuôn khổ bảng đấu.

Leviatán, hạt giống hàng đầu của khu vực LATAM, đã cố gắng tạo ra một statmenet trong trận đấu quốc tế đầu tiên của họ cho đội, nhưng kết thúc bằng thất bại trước hạt giống hàng đầu của Hàn Quốc DRX, người đã vượt qua vòng bảng để đấu với khung đấu loại trực tiếp.

Có vẻ tình hình không ổn cho DRX sau map đầu tiên trên Ascent, nơi Leviatán đã kiểm tra sự tự tin và khả năng phục hồi của họ. Họ đã thắng bảy vòng liên tiếp trước khi DRX có thể xoay sở để hạ gục họ. Hiệp một kết thúc với tỷ số 11-1, tạo cho Leviatán sự tự tin rất lớn để bước vào hiệp hai.

>> XEM THÊM: Valorant: Cách nhận Thẻ Nhân Vật Alpha Threat phiên bản giới hạn

DRX đã có được một chút khả năng trở lại trong hiệp hai và có thể hạ gục Leviatán bốn hiệp liên tiếp, khiến người hâm mộ nghĩ rằng họ có thể sẽ trở lại. Nhưng Leviatán chỉ cần hai round để giành chiến thắng trong game, và họ đã giúp họ kết thúc map 13-6 tại Breeze.

DRX

Tại Breeze, nó giống như một tấm gương phản chiếu của Ascent với DRX chiếm thế thượng phong. Họ bước vào trận đấu với lợi thế dẫn trước sáu vòng hấp dẫn trước khi Leviatán có thể giành quyền vào vòng trong và chỉ bỏ năm vòng trên toàn bản đồ, điều này đã đưa họ vào bản đồ ba trên Haven.

DRX đã có một lợi thế lớn khi đến với Haven. Bên cạnh trận thua trên bản đồ trước FunPlus Phoenix trên Haven trước đó trong giải đấu, lần cuối cùng DRX thua Haven là vào tháng 2 năm ngoái. Leviatán đã ra sân ở hai vòng đầu tiên, nhưng khi đã qua vòng mở màn, DRX đã cho thấy lý do tại sao họ chơi bản đồ tốt đến vậy. Chín hiệp liên tiếp thuộc về DRX, kết thúc hiệp đấu với tỷ số 9-3 nghiêng về họ.

team drx

Leviatán dường như đã tìm lại được sự tự tin trong hiệp hai, đủ để làm khó được DRX, đưa ra lập luận mạnh mẽ hơn cho lời nguyền 9-3. Bất chấp Leviatán đẩy trận đấu đến vòng 24, DRX đã vượt qua lời nguyền và giành chiến thắng với tỷ số 13-11.

DRX bây giờ sẽ tiếp tục vào bảng đấu trên và đối mặt với người chiến thắng trong trận OpTic Gaming vs. XSET, trong khi Leviatán sẽ đối đầu với nhánh dưới.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Valorant sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.