Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/05/2022, 17:00 PM

Valorant Ep 5: Có thể sẽ có bản đồ mới mang đề tài 'dưới nước'

Riots Games vừa tung ra hoàng loạt “manh mối” bí ẩn về việc bản đồ mới liên quan đến chủ đề “nước” trong Episode 5 của Valorant.

Việc đa dạng về lối chơi và các “maps” trong một tựa game bắn súng thể loại FPS là điều “tối ưu” phải có. Với tựa game nổi trội hơn hết như Valorant, mới chỉ có tổng cộng 7 bản đồ ở thời điểm hiện tại. Với một con game đang vô cùng được ưa chuộng và đón chào bởi anh em game thủ, thì “7 bản đồ” có vẻ là quá ít, và một thể loại game phát triển thì có rất nhiều thứ để khai thác, nên dĩ nhiên người chơi sẽ đòi hỏi nhiều hơn thế để có thể “bứt phá” trải nghiệm của bản thân.

Valorant Ep 5: Có thể sẽ có bản đồ mới mang đề tài 'dưới nước' 1

Xem chi tiết: TẠI ĐÂY

Các leaker của Valorant đã liên tục “nhá hàng” về sự xuất hiện của một bản đồ mới trong Ep 5 khiến cộng đồng đứng ngồi không yên. Theo như những gì bên leaker hé lộ, đội ngũ thiết kế của Riot Games đang dự định sẽ tạo một bản đồ - nơi người chơi có thể giao chiến tại một khung giờ “nửa đêm” hoặc là bắn nhau ở dưới “đại dương”. Sau những động thái “nhấp nhả” của thông tin về maps mới này, game thủ dường như chắc chắn đến 70% sẽ có một bản đồ đề tài “sông nước” xuất hiện tại Episode 5.

Valorant Ep 5: Có thể sẽ có bản đồ mới mang đề tài 'dưới nước' 2
Valorant Ep 5: Có thể sẽ có bản đồ mới mang đề tài 'dưới nước' 3

Những tấm hình trang trí, player card hoặc hình nền trong Battle Pass của Act 3 Ep 4 đều có hình ảnh của một ‘công viên dưới nước’ nếu như ta chú ý kĩ. Ngoài ra, người chơi cũng bắt gặp những ảnh nền liên quan đến nước qua Night Market đang xuất hiện trong cửa hàng của tất cả người chơi. Và điều khiến mọi người chắc chắn nhất có Bundle mới đây là một bundle mang đề tài về biển xanh sâu thẳm.

Valorant Ep 5: Có thể sẽ có bản đồ mới mang đề tài 'dưới nước' 4

Mặc dù thông tin này chưa thật sự được xác nhận và NPH Valorant cũng chưa có động thái sẽ công bố về khả năng sự tồn tại của một bản đồ ‘dưới nước’. Thế nhưng, qua những thông tin được “leak” ra cùng với hiệu ứng truyền thông vô cùng phong phú đã khiến cho người chơi tin rằng trong Ep 5 chắc chắn sẽ sớm có ‘underwater’ như những gì đã tiết lộ trước đó.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!