Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/06/2022, 15:56 PM

Valorant: Nhà phát hành nhận xét về Battle Pass mới: ‘Cầm vào là thấy ngay đỉnh của chóp’

Valorant vừa cập nhật bản 5.0 trong hôm nay cùng với những điểm mới đáng chú ý như: Battle Pass Hồi 5 Phần I và skin mới mang tên Vũ Trụ Sơ Khai.

Bản cập nhật mới Valorant 5.0 vừa đổ bộ với bản đồ mới Pearl và dòng trang phục đầy bắt mắt. Battle Pass Hồi 5 Phần I cũng vừa được mở với những đường nét mạnh mẽ và rực l

Laura Baltzer (Nhà sản xuất Valorant): "Với những dòng skin trong battlepass lần này, chúng tôi muốn tạo ra những chủ đề vừa mạnh mẽ lại vừa năng động. Shimmer là một dòng skin lấp lánh với hàng loạt phiên bản đa sắc, phù hợp với mọi bộ sưu tập. Khạc Lửa là hiện thân dưới góc nhìn nghệ thuật của những người chơi "bỏ nút lùi". Và cuối cùng, Đặc Nhiệm 809 là dòng skin tác chiến, với một dao găm sát thủ mà chúng tôi hy vọng sẽ khiến người dùng cảm thấy thật "đã" khi thực hiện những cú đâm sau lưng quyết đoán."

Battle Pass Hồi 5 Phần I trong Valorant

Battle Pass Hồi 5 Phần I trong Valorant

Chia sẻ về nguồn cảm hứng và thông điệp muốn truyền tải thông qua gói Battle Pass lần này, nhà sản xuất của tựa game FPS đình đám này cho biết

"Với BattlePass này, chúng tôi muốn tạo ra những vật phẩm mà người chơi cầm vào sẽ cảm thấy ngay rằng họ là đỉnh của chóp. Để ý một chút thôi là bạn sẽ thấy ngay vô vàn những vật phẩm khác nhau để bạn thỏa sức thể hiện sự áp đảo của mình trên đường tới chiến thắng.

Hình Phun Sơn Kèo Này Chơi Được chính là Đặc Vụ Khởi Tranh người Úc mà ai ai cũng yêu mến, và cô còn đang động viên đồng đội nữa chứ. Khẩu Phantom Đặc Nhiệm 809 của bạn có thể "cử tạ" Phụ Kiện Gánh Còng Lưng vài vòng quanh map mà vẫn bắn "cháy" như thường. Ngay cả chú Thỏ Chiến Thuật cũng được góp mặt với Thẻ Người Chơi Thỏ Chiến Thuật Đáng Sợ. Bạn cũng có thể cho cả đồng đội lẫn đối thủ biết mình là ai với Hình Phun Sơn Động: Vịt Lạch Bạch."

XEM THÊM: Chi tiết bản đồ thứ 8 trong Valorant: Pearl là một thành phố dưới biển sâu

Những điểm mới trong Valorant 5.0

Những điểm mới trong Valorant 5.0

Ngoài gói Battle Hồi 5 Phần I, những skin mới trong lần cập nhật này còn mang tên gọi Vũ Trụ Sơ Khai. Một vài món vũ khí xuất hiện trong bộ skin có thể kể đến như Song Thủ Kiếm (vũ khí cận chiến), Vandal, Operator, Shorty và Stinger.

Skin mới Valorant 5.0

Skin mới Valorant 5.0

Ngoài phần ngoại trang của những món vũ khí, điểm nhấn đáng chú ý khác của dòng skin lần này nằm ở âm thanh khi bắn. Đặc biệt với Operator và Shorty, đây là những skin có âm thanh tuyệt nhất trong hệ súng tương ứng khi nghe thật "đầm” với hơi hướng vừa đáng sợ vừa lôi cuốn." 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.