Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/02/2023, 06:30 AM

Valorant: Những skin Vandal 'vả miệng' địch cực sướng mà người chơi nên biết

Nếu sở hữu những skin Vandal dưới đây, khả năng 'vả miệng' kẻ địch khi chơi Valorant của anh em sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Vandal được biết đến là cây súng được nhiều người chơi cũng như tuyển thủ Valorant thi đấu chuyên nghiệp sử dụng nhất. Đơn giản vì Vandal sẽ không bị giảm sát thương khi bắn xa, rất thích hợp cho những tình huống 'đấm mồm' kẻ địch từ xa. 

Tuy nhiên, điểm yếu là rất khó kiểm soát, đặc biệt là với người mới chơi. Do đó muốn chơi tốt Vandal. newbie sẽ cần rất nhiều thời gian để luyện tập, làm quen súng cũng như trao dồi thêm những kỹ năng bổ trợ khác. 

Vandal được biết đến là cây súng được nhiều người chơi cũng như tuyển thủ Valorant thi đấu chuyên nghiệp sử dụng nhất

Và nếu đã có thể chơi tốt Vandal rồi thì một skin chuyên 'đấm mồm' kẻ địch là không thể thiếu và dưới đây là top những skin súng nên có khi chơi Vandal. 

Vandal Reaver

Vandal Reaver là một phần của Reaver Collection và ban đầu được phát hành trong phiên bản beta của Valorant. Có thể mua trong trò chơi với giá 1.775 Valorant Points. 

Vandal Reaver

Vandal Neptune

Valorant Neptune Vandal là một phần của Neptune Collection, một Skin Bundle được phát hành vào ngày 25 tháng 5 năm 2022. Giá bán là 1,775 Valorant Points.

Vandal Neptune

Vandal RGX 11x pro

Valorant RGX 11Z Pro Vandal được phát hành vào ngày 6 tháng 10 năm 2021. Giá bán là 2.175 Valorant Points.

Vandal RGX 11x pro

Vandal Prelude to Chaos

Valorant Prelude to Chaos Vandal là một phần của Prelude to Chaos Collection, được phát hành vào ngày 22 tháng 6 năm 2022. Giá bán là 2.175 Valorant Points.

Vandal Prelude to Chaos

Vandal Forsaken 

Valorant Forsaken Vandal mới là một phần của Forsaken Collection, được phát hành vào ngày 28 tháng 4 năm 2021. Giá bán là 1.775 Valorant Points.

Vandal Forsaken

>>XEM THÊM: Valorant: Đâu là map sở trường của đặc vụ Harbor

Trên đây là những mẫu skin Vandal 'đấm mồm' kẻ địch cực sướng khi chơi Valorant. Bạn ấn tượng và mong muốn sở hữu mẫu nào nhất? Hãy để lại ý kiến cho chúng mình và mọi người cùng biết nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để nhanh chóng cập nhật những nội dung thú vị về Valorant cũng như các tựa game hot khác. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!