Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 23:07 PM

Valorant: Tổng hợp các đội tuyển tham dự VCT 2022

Vòng loại trực tiếp của giải đấu Valorant Masters Copenhagen giai đoạn 2 sẽ bắt đầu vào đêm nay, những cái tên vào vòng trong gây sự bất ngờ đến khán giả theo dõi VCT 2022.

Tám đội được đi tiếp của VCT 2022 sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp hai lần cho đến khi một đội giành được danh hiệu và trở thành nhà vô địch thế giới. Cùng MGN.vn tìm hiểu chi tiết về các thông tin mới nhất đến từ giải đấu nhé.

Copenhagen Masters đang diễn ra là sự kiện LAN quốc tế cuối cùng trước Valorant Champions 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Đây cũng là giải đấu đầu tiên từ lúc VCT tổ chức có khán giả trực tiếp. Các cổ động viên sẽ được vào sân để cổ vũ cho các đội mình yêu thích từ trận Bán kết.

các đội tuyển Valorant tại VCT 2022 tiếp tục tranh tài

Bốn trong số tám đội đủ điều kiện tham gia vòng loại trực tiếp đã nhận được một suất trực tiếp dựa trên màn trình diễn vô cùng xuất sắc của họ trong các giải đấu loại theo từng khu vực. Các đội còn lại đã giành được suất khi vượt qua đối thủ của họ ở Vòng bảng.

Danh sách những đội tham gia VCT Giai đoạn 2 Vòng loại trực tiếp Valorant Masters Copenhagen

Các đội hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới đã bay đến Đan Mạch để tham gia VCT Giai đoạn 2 Masters Copenhagen - bắt đầu vào ngày 10 tháng 7 năm 2022. Sau bốn ngày đối đầu thú vị ở Vòng bảng, bốn đội đã bị loại khỏi sự kiện.Tám đội còn lại sẽ thi đấu ở Playoffs trong vài ngày tới để đăng quang ngôi vị xuất sắc nhất thế giới.

Valorant Masters Copenhagen sắp đến

Tất cả các đội này đều có vé đến Copenhagen để trở thành những người xuất sắc nhất từ ​​các khu vực tương ứng của họ. Bây giờ là thời điểm để họ khẳng định vị thế trên bản đồ Valorant toàn cầu.

Các đội đủ điều kiện trực tiếp cho vòng loại trực tiếp. Tất cả các đội đủ điều kiện cho Copenhagen Masters đã thể hiện đặc biệt xuất sắc trong các giải khu vực của họ vào tháng trước. Dưới đây là các đội tuyển sẽ thi đấu vào tối nay.

Fnatic (Nhà vô địch EMEA Giai đoạn 2)

XSET (Nhà vô địch NA Giai đoạn 2)

Paper Rex (Nhà vô địch APAC Giai đoạn 2)

Leviatan (Nhà vô địch LATAM Kẻ thách thức giai đoạn 2)

Có tổng cộng tám đội bắt đầu hành trình của họ tại VCT Giai đoạn 2 Masters Copenhagen từ Vòng bảng. Họ được chia thành hai nhóm khác nhau, bao gồm bốn đội trong mỗi nhóm và đấu với nhau trong cùng một nhóm theo thể thức sánh đôi. Hai đội đứng đầu mỗi bảng đã vượt qua vòng loại trực tiếp và hai đội còn lại ra về tay trắng.

Hiện tại còn 8 đội tranh tài

>> XEM THÊM: Top 4 game thủ Valorant khét nhất hiện nay

Dưới đây là bốn đội đã vượt qua vòng loại trực tiếp từ Vòng bảng

Nhóm A

Guild Esports (EMEA)

OpTic Gaming (NA)

Nhóm B

DRX (Hàn Quốc)

FunPlus Phoenix (EMEA)

Vòng 2 VCT Masters Copenhagen Playoffs sẽ bắt đầu vào đêm nay. Người hâm mộ có thể thưởng thức trực tiếp tất cả các trận đấu của Vòng loại trực tiếp trên các nền tảng truyền thông của Valorant Champions Tour như kênh YouTube và Twitch. 

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất từ giải đấu VCT 2022 bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.