Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 01/08/2022, 14:39 PM

Valorant: Top 7 chiêu cuối có ảnh hưởng lớn nhất trong game

Dưới đây là 7 chiêu cuối có tầm ảnh hưởng lớn nhất tới cục diện trong một trận đấu Valorant.

7) Brimstone - Orbital Strike

Brimstone là Đặc vụ điều khiển chuyên hỗ trợ đồng minh chiếm hoặc giữ địa hình. Ultimate của anh ta được đặt tên là Orbital Strike và thực hiện công việc của nó, đó là hạ gục kẻ thù. Nó tốn 7 quả cầu tối thượng và phóng ra tia laser tấn công quỹ đạo kéo dài tại vị trí mà người chơi chọn.

Brimstone khi dùng chiêu cuối sẽ gây sát thương cực cao cho những người chơi bị bắt trong khu vực đã chọn trong hơn 4 giây và mất vài giây để sử dụng.

6) KAY/O - NULL/cmd

KAY / O là một đặc vụ khởi xướng ở Valorant, người có sức mạnh để ngăn chặn khả năng của kẻ thù, ngăn cản khả năng chống trả của chúng. Kỹ năng tối thượng của KAY / O, NULL / cmd, tiêu tốn 7 quả cầu tối thượng và tồn tại trong 15 giây.

Nó ngay lập tức khiến KAY / O bị quá tải với năng lượng radianite phân cực và phát ra xung năng lượng lớn từ vị trí của anh ta, tạo cho anh ta một kích thích chiến đấu. Những kẻ địch bị trúng các xung này sẽ bị ức chế trong một thời gian ngắn. Nếu KAY / O bị giết trong khi anh ta quá tải, các đồng minh có thể hồi sinh anh ta.

5) Cypher - Neural Theft

Cypher là một Đặc vụ Sentinel, người dựa vào việc áp đảo kẻ thù bằng bẫy, làm chậm và làm choáng váng kẻ thù trong phạm vi của chúng. Anh ta dựa vào việc thu thập thông tin về chiến trường bằng cách sử dụng Chữ ký của mình và đặc biệt là khả năng Tối thượng của mình.

Ultimate của anh ấy, được gọi là Neural Theft, có giá 6 Ultimate Orbs và có thể được sử dụng trên những người chơi đã chết của kẻ thù để ngay lập tức tiết lộ vị trí của tất cả những kẻ thù khác trên bản đồ. Cypher's Ultimate khá hữu ích, nhưng nhược điểm duy nhất là nó cần một người chơi đối phương bị hạ gục để kích hoạt nó.

4) Killjoy - Lockdown

Killjoy là một Sentinel khác ở Valorant, là người điều khiển đám đông bậc thầy. Cô sử dụng Alarmbot và Nanoswarm của mình để gây sát thương lên những kẻ địch không may mắn mắc kẹt trong đó. Mặt khác, tháp pháo của cô ấy có thể được đặt ở những vị trí chiến lược để gây sát thương lên kẻ thù trong phạm vi.

Ultimate của cô ấy, Lockdown, kích hoạt sau một thời gian dài và thông tin chi tiết về tất cả kẻ thù bị bắt trong bán kính của nó. Kẻ thù có thể phá hủy thiết bị, vì vậy tốt nhất hãy bảo vệ thiết bị cho đến khi quá trình thu hồi hoàn tất và Ultimate được kích hoạt. Nó tốn 7 quả cầu tối thượng và giam giữ người chơi đối phương trong 8 giây.

3) Breach - Rolling Thunder

Breach là một Đặc vụ thuộc lớp Người khởi xướng trong Valorant, và bộ dụng cụ của anh ta được thiết kế để kiểm soát đám đông và gây sát thương xuyên tường. Ultimate của anh ấy là một trong những khả năng hữu ích nhất khi chiếm lại hoặc xóa một trang web.

Ultimate của Breach có tên là Rolling Thunder và sẽ tốn 7 Ultimate Orbs. Nó tạo ra một trận động đất tràn qua bản đồ theo hình nón lớn và đánh bật lên và làm choáng váng bất cứ ai bị mắc kẹt trong đó.

>>  XEM THÊM: Tất tần tật settings của Guild Esports koldamenta Valorant năm 2022

2) Sage - Resurrection

Sage là một trong những Đặc vụ Sentinel sớm nhất ở Valorant, người có khả năng giúp cô trở thành hỗ trợ không thể thay thế trong trò chơi. Ultimate của cô ấy là Phục sinh, có thể làm cho các đồng minh đã chết sống lại.

Kỹ năng Ultimate của Sage tiêu tốn 8 Orbs và đồng minh được hồi sinh với sức khỏe đầy đủ. Ultimate của cô ấy đặc biệt hữu ích khi đó là một tình huống ly hợp, hoặc một đội cần xoay chuyển thế cân bằng có lợi cho họ bằng cách hồi sinh đồng minh.

1) Viper - Viper Pit

Viper là Đặc vụ kiểu Người điều khiển ở Valorant đến từ Hoa Kỳ. Ultimate của cô ấy, tên là Viper's Pit, có giá 7 Ultimate Orbs. Nó tạo ra một đám mây độc lớn làm giảm tầm nhìn và lượng máu tối đa của những người chơi đi vào bên trong nó.

Ultimate của cô ấy đặc biệt hữu ích trong các tình huống sau nhà máy hoặc khi người chơi cần giữ một trang web. Cô ấy có thể ở bên ngoài đám mây độc tối đa là 15 giây.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Valorant sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.