Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/08/2022, 14:58 PM

Valorant: Top 7 kỹ năng đặc trưng khó làm chủ nhất

Kỹ năng đặc trưng là kỹ năng được cung cấp miễn phí mà mỗi Đặc vụ Valorant sở hữu. Tuy nhiên làm chủ hoàn toàn nó không phải là điều dễ dàng.

1) Breach - Fault Line

Breach là một Valorant Agent thuộc lớp Initiator và bộ dụng cụ của anh ta được thiết kế để gây sát thương và kiểm soát đám đông. Khả năng của anh ấy xoay quanh việc vô hiệu hóa kẻ thù trong chỗ ẩn nấp hoặc giúp đồng đội của anh ấy đạt đỉnh từ các góc.

Kỹ năng đặc trưng của anh ta được gọi là Đường dây lỗi và nó gây chấn động kẻ thù trong ba giây khi họ bị trúng nó và có thời gian hồi chiêu là 35 giây. Khá khó để xếp hàng với đối phương và có thể dễ dàng né tránh.

2) Neon - High Gear

Neon là một cầu thủ tốc độ đến từ Philippines ở Valorant. Cô ấy có thể chạy trước khi bắt đầu vòng để bắt kẻ thù mất cảnh giác.

Khả năng đặc trưng của cô ấy được gọi là High Gear và giúp Neon tăng tốc độ nhưng không hỏi bất kỳ vũ khí nào cô ấy có thể đang cầm. Đây là một con dao hai lưỡi vì người chơi chắc chắn có thể chết ngay lập tức khi họ tăng tốc về phía đối thủ.

3) Viper - Toxic Screen

Viper là Đặc vụ điều khiển ở Valorant, người xử lý axit và chất độc. Cô sử dụng nhiên liệu để kích hoạt khả năng Poison Cloud và Toxic Screen của mình.

Khả năng đặc trưng của cô là Toxic Screen, triển khai một hàng dài các thiết bị phát ra khí trên khắp bản đồ, và cô có thể tái sử dụng khả năng tạo ra một bức tường chứa chất độc làm phân hủy áo giáp. Bức tường của cô ấy có thể gây phiền toái cho đồng minh vì nó có thể cản trở họ bị hỏng nếu bấm giờ sai thời điểm và đặt sai vị trí.

4) Brimstone - Sky Smoke

Brimstone là một Đặc vụ kiểu Người điều khiển trong trò chơi và khả năng đặc trưng của anh ta, được gọi là Sky Smoke, có tối đa ba lần sạc. Anh ta có thể bắn đồng thời tối đa ba lần tấn công sau khi thiết lập vị trí trên bản đồ.

Nó có thể cản trở đồng minh của Brimstone chiếm được chốt hoặc bị giết nếu sử dụng không đúng chỗ và sai thời điểm. Khói kéo dài hơn 19 giây trên các địa điểm.

5) Yoru - Gatecrash

Yoru là một Duelist người Nhật ở Valorant, là một kẻ phá hoại hoặc một kẻ nhảy cổng. Khả năng đặc trưng của anh ta được gọi là Gatecrash và có thể được sử dụng để bắn ra một sợi dây chằng chéo di chuyển về phía trước.

Người chơi có thể sử dụng cách khác để chọn đặt nó ở một vị trí bằng cách sử dụng nút lửa thay thế. Sau đó, Yoru có thể kích hoạt nó để dịch chuyển đến vị trí của dây buộc. Thông thường, người chơi có thể nhảy súng dịch chuyển vào sai thời điểm khi kẻ thù vẫn đang nhìn về hướng của dây buộc.

>> XEM THÊM:Sentinels, Gen.G Esports và XSET chính thức trở thành partner của Valorant từ năm 2023

6) Skye - Guiding Light

Skye là một Đặc vụ khởi xướng đến từ Úc và sử dụng những con thú của mình để đưa cô đến với vinh quang. Cô ấy có thể hồi máu cho đồng đội của mình và thu thập thông tin cũng như giúp đồng minh vào trang web dễ dàng hơn.

Bản thân nó là một nhiệm vụ, điều này khiến Skye trở thành một Đặc vụ phức tạp. Kỹ năng đặc trưng của cô là Ánh sáng dẫn đường, đây là một flashbang có thể gây phiền toái cho đồng đội của Skye nếu sử dụng không đúng cách.

7) Jett - Tailwind

Jett là một Đặc vụ kiểu Initiator ở Valorant, là một người có tốc độ như Neon. Cô ấy đến từ Hàn Quốc và là một trong những lựa chọn được lựa chọn nhiều nhất trong các trận thi đấu chuyên nghiệp.

Tailwind là khả năng đặc trưng của cô, có thể chuẩn bị một luồng gió trong một thời gian giới hạn và khi được sử dụng lại, nó sẽ đẩy Jett theo hướng cô đang di chuyển. Người chơi có thể mất cảnh giác nếu sử dụng nó không đúng chỗ và sai thời điểm.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Valorant sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.