Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/07/2022, 19:19 PM

Valorant VCT 2022: PRX tham dự Vòng chung kết, FPX loại Fnatic

Giải đấu Valorant VCT 2022 Masters Copenhagen đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với những diễn biến khó lường trước.

Ngày 10 của Valorant Champions Tour (VCT) 2022 Masters Copenhagen giai đoạn 2 đã kết thúc với việc Paper Rex đủ điều kiện tham dự Vòng chung kết sau khi đánh bại OpTic Gaming và FunPlus Phoenix loại Fnatic khỏi giải đấu. Cùng MGN.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé.

các trận đấu Valorant VCT 2022 đang càng trở nên gay cấn

Paper Rex đã trở thành đội APAC Valorant đầu tiên vào Chung kết trong một giải đấu VCT LAN sau khi chiến thắng Masters Reykavik, OpTic Gaming. FunPlus Phoenix cũng hạ gục Frantic. OpTic bây giờ sẽ đối đầu với FunPlus Phoenix trong trận Chung kết bảng dưới.

Ngày thứ 10 chứng kiến ​​cuộc đụng độ giữa hai đội EMEA và sự thống trị của APAC trước NA, quyết định trận Chung kết đầu tiên của giải VCT. Dưới đây là kết quả các trận đấu từ trận chung kết bảng trên và bán kết bảng dưới được tổ chức vào ngày thứ 10 của VCT 2022 Masters Copenhagen giai đoạn 2:

Paper Rex vs OpTic Gaming: Haven (13-3), Bind (9-13) và Fracture (13-5)

FunPlus Phoenix vs Fnatic: Split (13-15), Bind (13-7) và Fracture (13- 5)

Sau đây là ba tình huống highlight trong ngày 10 mà bạn không nên bỏ lỡ:

1) Ace đầu tiên của PRX f0rsakeN

Ace đầu tiên của PRX f0rsakeN tại tựa game Valorant giải đấu VCT 2022

 f0rsakeN của Paper Rex đã có cú ace đầu tiên trước đám đông trực tiếp ở Copenhagen. Anh ấy đã hạ gục tất cả các đối thủ tại Haven's A Site với lối chơi Chamber xông xáo. f0rsakeN đã khiến cộng đồng Valorant ngạc nhiên sau khi giành được 5 điểm hạ gục ở ván thứ 10.

2) PRX d4v41 1vs3

một highlight khác

d4v41 của Paper Rex đã giành được chiến thắng trong lần 1v3. Nhiều người không mong đợi điều đó xảy ra, nhưng cầu thủ này đã làm nên điều đó bằng lối chơi khéo léo của mình. d4v41 đã giành chiến thắng trong vòng cho đội khi hạ gục ba người chơi một mình ở Haven.

>> XEM THÊM: Tuyển thủ Valorant PRX d4v41 xúc động phát biểu trước sóng truyền thông khi vượt qua vòng loại VCT 2022

3) PRX Benkai với tình huống dồn dame cực mạnh

một tình huống cực máu chiến của Benkai

IGL Benkai của Paper Rex trong Fracture đã gây ấn tượng với nhiều người hâm mộ bằng lối chơi máu lửa của mình. Anh đã hạ gục kẻ thù trong A Site một cách vô cùng cục súc. Điều này khiến đối phương không còn thời gian để phản ứng.

Cùng MGN.vn cập nhật thêm những thông tin nóng hổi đến từ tựa game Valorant bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.