Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/04/2022, 15:30 PM

Valve bật mí kế hoạch cho Steam Deck trong tương lai

Đã hai tháng trôi qua kể từ khi Steam Deck chính thức trình làng và Valve đã sẵn sàng để thực hiện những kế hoạch tiếp theo dành cho thiết bị này.

Hai tháng vừa qua quả là một khoảng thời gian vô cùng bận rộn đối với đội ngũ nhân sự của Valve khi họ phải làm việc cật lực để liên tục tung ra các bản cập nhật cho cho Steam Deck. Bởi kể từ cuối tháng 2/2022 cho tới hiện tại thì đây chính là thiết bị gaming console nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ cộng đồng game thủ toàn cầu.

1

Mới đây, studio này đã công bố một đoạn video mới trên kênh YouTube chính thức, thông báo chi tiết về những kế hoạch trong tương lai dành cho Steam Deck, qua đó mang đến những thông tin tích cực cho người hâm mộ.

Đầu tiên đó là kế hoạch gia tăng số lượng trò chơi được xác minh tương thích với Steam Deck. Ở thời điểm hiện tại, những người sở hữu cỗ máy này đã có thể truy cập vào hơn 2000 tựa game khác nhau và chắc chắn họ sẽ tiếp tục được trải nghiệm nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

2

Bên cạnh đó, Steam Deck sắp tới cũng sẽ hỗ trợ các phần mềm chống gian lận mở rộng nhờ vào việc triển khai BattlEye và Easy Anti-Cheat trên SteamOS.

Cuối cùng đó là Valve đang tìm cách hoàn thiện các driver Windows cho Steam Deck để game thủ có thêm lựa chọn hệ điều hành trong tương lai.

3

Mặc dù Steam Deck hiện vẫn đang có khá nhiều vấn đề cần phải xử lý nhưng với tầm nhìn của Valve thì có vẻ như đội ngũ phát triển vấn đang đi đúng hướng để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.