Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/10/2020, 17:00 PM

Vampyr và Need for Speed Payback miễn phí trên PlayStation Plus

Người dùng PS4 đăng ký PlayStation Plus có thể tải xuống nhiều tựa game free trong tháng, và 2 trò chơi miễn phí của tháng 10 sẽ là Need for Speed Payback và Vampyr. Đăng nhập và thêm chúng vào thư viện của bạn ngay!

Bài liên quan
1

Như thường lệ, những game này sẽ có sẵn trên PlayStation Plus trong suốt tháng. Một khi người dùng thêm chúng vào thư viện thì chúng sẽ “mãi mãi thuộc về bạn” miễn là bạn vẫn còn dùng PlayStation Plus. Dù vậy, “đội hình” game tháng 10 này có thể khiến người dùng hơi suy nghĩ nếu biết những cái tên trong danh sách.   

Need for Speed PaybackVampyr đều vấp phải nhiều luồng phản ứng khi mới ra mắt, nhưng một vài update gần đây đã giải quyết một số vấn đề lớn mà 2 tựa game gặp phải. Dù phần nào hướng đến thị trường ngách nhiều hơn, cả Need for Speed PaybackVampyr nhìn chung là những game đua xe hay và hấp dẫn những game thủ thích sự kết hợp giữa RPG và kinh dị.  

Need for Speed Payback là trò chơi đua xe thế giới mở ra mắt năm 2017. Vẫn còn nhiều sạn nhưng NSP đủ lôi cuốn để gợi lên sự hào hứng từ những tín đồ của dòng game đua xe.

Hệ thống tùy chỉnh sắc đến từng chi tiết cho phép người chơi tự tạo ra một chiếc xe hợp gu mình là điểm cộng cho game. Trong những dòng game Need for Speed điển hình, người chơi sử dụng “xe thật” với thiết kế tương tự xe của họ trong thực tế.     

2

Trong khi đó, Vampyr đẩy người hâm mộ vào một thế giới đen tối pha trộn giữa yếu tố kinh dị và các pha hành động RPG cổ điển. Người chơi nhập vai Dr.Reid bị biến thành vampire và đối diện với những dằn vặt của nhân vật. Reid không muốn giết người, về bản chất, nhưng từng tế bào vampire không ngừng thôi thúc anh làm điều đó. 

Reviews về Vampyr đa phần trung lập ở khoảng 7/10. Nhưng điều đó không phủ định chất lượng nội dung game rất đáng trải nghiệm, nhất là khi PlayStation Plus đang cung cấp miễn phí. Hoàn thành trò chơi theo chủ nghĩa hòa bình và không giết bất kỳ ai hay hoàn toàn ngược lại, tất cả nằm ở bạn.     

3

2 trò chơi miễn phí trên PlayStation Plus đặc biệt ở chỗ đây là tháng cuối cùng PS4 xuất hiện “một mình”. Nghĩa là bên cạnh việc phát hành, PS5 cho phép người dùng quyền truy cập vào thư viện game PS Plus Collection dành cho cả PS4 và PS5. 

Vampyr và Need for Speed Payback đã sẵn sàng để người dùng PlayStation Plus tải xuống ngay hôm nay. 

Nguồn: Gamerant

Ảnh: Internet

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
News 29/03/2024, 14:22
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.