Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/04/2021, 15:00 PM

VCS: SGB Hasmed - Gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường

Trận chung kết VCS đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, dù chiếc cúp vô địch đã thuộc về GAM nhưng người đội trưởng SGB - Hasmed cũng để lại dấu ấn rất lớn.

Giai đoạn mùa xuân VCS đã kết thúc với chiếc cúp vô địch và tấm vé đến với MSI dành cho GAM Esports, thế nhưng có lẽ một trong những điều để lại dấu ấn lớn nhất trong lòng người hâm mộ chính là sự nuối tiếc cho nỗ lực của người đội trưởng bên phía SGB - Hasmed.

2

Hasmed đành ngậm ngùi cùng SGB về nhì tại VCS xuân 2021

“Hasmed đang làm hết mọi thứ cho SGB, những tình huống bổ của anh ta là cực kỳ chất lượng” - Đó là những gì bình luận viên phải gào thét khi chứng kiến con bài Aatrox trong tay Hasmed hủy diệt cả đội hình GAM mặc dù xạ thủ của cả đội là Arrietty đã nằm xuống.

3

Aatrox đã luôn là vị tướng thương hiệu của Hasmed từ khi thi đấu chuyên nghiệp

Nếu xét riêng cuộc đối đầu giữa anh với “Chiến thần” Kiaya tại khu vực đường trên trong 4 ván có thể nói Hasmed chính là người giành phần thắng 3-1. Quỷ kiếm Darkin trong tay anh chàng này tại 2 ván đấu đầu tiên kinh dị đến mức GAM phải dành ra 2 lượt cấm nhằm không để cơn ác mộng lặp lại với họ.

Ván 2 vô cùng cảm xúc trong trận chung kết VCS

Kết hợp cùng BeanJ, Hasmed tạo nên nửa trên không hề thua kém so với Levi và Kiaya trong việc triển khai chiến thuật và gây ảnh hưởng lên trận đấu. Những tình huống hỗ trợ xâm lăng vào rừng bên kia, thiết lập thế gọng kìm hay phản ứng lại với các pha Gank là vô cùng chuẩn mực đã giúp Saigon Buffalo không bị bóp nghẹt trước lối đánh của GAM như các đội tuyển khác tại VCS.

5

BeanJ đã trở thành đối tác ăn ý với Hasmed trong mùa giải năm nay

Hasmed xứng danh là người đội trưởng mẫu mực khi dẫn dắt và kêu gọi những người đồng đội trẻ tuổi trong các tình huống then chốt để họ không bị ngộp trước áp lực của một trận chung kết, nơi mà chỉ cần một chút tâm lý hoặc mất bình tình thì cái giá phải trả là vô cùng đắt đỏ.

2

Đội hình trẻ tuổi của Saigon Buffalo được dẫn dắt bởi Hasmed

Thầy giáo Ba từng chia sẻ khi xem phóng sự của SGB về người đội trưởng sinh năm 2002 của họ rằng Hasmed dù nhỏ hơn Zeros 2 tuổi nhưng nhìn thật sự như hai thái cực đối lập nhau khi cậu chàng tỏ ra vô cùng chững chạc và chín chắn, điềm tĩnh chứ không hề có những phút giây bốc đồng như người đàn anh.

6

Đã từng có chung xuất phát điểm thế nhưng tình hình giờ đây của 2 người rất khác nhau

Có thể trận chung kết này phần thắng đã dành cho Gigabyte Marines nhưng những nỗ lực của Hasmed sẽ không hề bị lãng quên trong tâm trí của hàng trăm ngàn người hâm mộ LMHT Việt Nam. Hình ảnh anh chàng này cầm Aatrox vùng vẫy giữa đội hình địch thật sự đã khiến bao cảm xúc của người hâm mộ phải GAM phải run rẩy sau pha chặt nát người Kai'Sa của Style và ngay cả khi anh có là đối thủ của đội tuyển họ yêu thích thì những tràng pháo tay sẽ không bao giờ thừa.

7

Người hâm mộ kỳ vọng Hasmed sẽ tiến xa hơn nữa trong tương lai

Chúng ta có thể thấy chàng Raizo ngày nào với màu tóc nhuộm đỏ giữa sân vận động GG Stadium đã tiến một bước rất xa trở thành một Hasmed bản lĩnh, tự tin và giàu tiềm năng trở thành Top Laner số 1 VCS trong tương lai không xa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.