Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/11/2022, 13:59 PM

VĐTG Rio Major 2022: Thông tin tổng hợp kết quả Vòng bảng mới nhất

Cùng MGN.vn đến với những diễn biến hấp dẫn cùng dự đoán kết quả vòng bảng của ngày hội CSGO lớn nhất hành tinh, Rio Major 2022.

Loạt trận thứ 3 vòng bảng Rio Major 2022 đã diễn ra theo một chiều hướng không ai có thể ngờ tới. Có tới 2 ông lớn phải dừng cuộc chơi. Một loạt ông lớn khác đang có nguy cơ bị loại rất cao. Bỗng dưng giải đấu trở thành “thế giới phẳng” hơn bao giờ hết. Cơ hội mở ra cho các tổ chức nhỏ nhưng theo đuổi mục tiêu lớn. 

Tính đến thời điểm hiện tại. Cú sốc lớn nhất thuộc về FaZe Clan-đương kim vô địch Major và cũng là số 1 HLTV (trang bình chọn uy tín nhất của CSGO). Họ đã để thua trước đội chơi rất nhỏ tới từ Kosovo-Bad New Eagles. Mặc dù vẫn rất khó để BNE có thể tiến xa tuy nhiên sự lỳ lợm của họ vẫn để các ông lớn phải thận trọng cũng như nhìn nhận lại thực lực thật sự của các đội chơi năm nay. 

tt194

Ông lớn thứ 2 bị loại cũng gây sốc không kèm. Ninjas in Pyjamas-cựu vương Thụy Điển. Để thua 3 trận liên tiếp với phong độ nhạt nhòa. NIP càng bạc nhược hơn khi không thể tự cứu mình với trận đấu cuối gặp Sprout-đội chơi nhỏ bé tới từ Đức. Cả BNE và Sprout chỉ được đánh giá “lót đường” trước khi giải đấu khởi tranh và cùng thành công “giết vua” chỉ trong 1 ngày. 

Những diễn biến bất ngờ vẫn chưa dừng lại ở đó. Top 2 thế giới-Natus Vincere thất thủ trước đại diện Bắc Mỹ là Team Liquid. Trận đấu còn lại, Vitality được đánh giá cao hơn cũng thất thủ trước MOUZ. 

Xuất sắc nhất thời điểm này chính là Cloud9. Đội chơi đã gặp lịch trình đầy khó khăn nhưng toàn thắng 3 trận để tiến vào vòng sau. Tiếp đó là chủ nhà FURIA cũng với tam liên thắng để giành quyền đi tiếp. Cuộc chơi còn lại sẽ vô cùng khốc liệt. 

tt195

Những cặp trận sau đó cũng sẽ vô cùng hấp dẫn và đáng chờ đợi. ENCE vs Vitality với 1 thắng 2 thua sẽ phải loại nhau sớm. Vitality dù có phần nhỉnh hơn nhưng khả năng thắng của họ cũng chỉ 60%. BIG vs Fnatic có cùng sở hữu 2 thắng, 1 thua. Đội nào thắng sẽ giành quyền đi tiêp và cái tên đó có thể là BIG. Tương tự như vậy đội thắng trong cặp Liquid vs Heroic sẽ tiến vào vòng sau. Chúng tôi lựa chọn Liquid. Với việc FaZe Clan bị loại, Natus Vincere chưa kịp cám ơn BNE đã buộc phải loại họ để tự cứu mình. Top 2 thế giới có 90% sẽ giành thắng lợi khi BNE đã hết bài sau trận loại FaZe Clan. Cuối cùng là cặp đấu giữa Spirit vs Sprout. Sprout đã tạo ra kỳ tích vào đêm qua và nó rất khó để lặp lại, họ sẽ rời giải trong tư thế ngẩng cao đầu. 

Ít nhất chúng ta sẽ xác định được thêm 3 cái tên sẽ bị loại khỏi cuộc chơi. Vẫn còn 1 loạt trận thứ 5 đầy hấp dẫn để vòng bảng khép lại. Dự đoán của vòng này sẽ không còn nhiều bất ngờ. Những đội có thực lực mạnh hơn khả năng rất cao giành vé đi tiếp. Hãy theo dõi chúng tôi để nhận được tin tức cập nhật mới nhất còn bây giờ xin chào và hẹn gặp lại. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.