Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/05/2022, 17:36 PM

Vén màn sự thật về hình xăm trên cánh tay của 'bóng hồng' xinh đẹp nhất làng Tốc Chiến

Những thông tin cực kỳ thú vị xoay quanh hình xăm lạ trên cánh tay của nữ MC Yoonsul khiến dân tình không khỏi thích thú.

Góp mặt tại SEA Games 31, bộ môn Tốc Chiến LMHT được xem là môn thi diễn ra khá thành công. Cùng với việc giành được ngôi vô địch của tuyển Tốc Chiến nam, hai MC đồng hành cùng nội dung này tại kỳ đại hộ là MC Yoonsul và MC Minh Nghi đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình trong việc dẫn dắt cũng như kết nối tuyển thủ người hâm mộ. 

Trong số đó, nữ MC mới của Tốc Chiến đã ghi điểm cộng với khả năng ngoại ngữ vô cùng 'ao trình' của mình. 

Vén màn sự thật về hình xăm trên cánh tay của 'bóng hồng' xinh đẹp nhất làng Tốc Chiến 1

Nếu như 'tiền bối' Minh Nghi thể hiện sự chuyên nghiệp thì MC Yoonsul lại cho thấy sức trẻ tài năng cũng như đem đến không khí mới như một 'luồng gió mát' của nội dung này. 

MC Yoosul có tên thật là Hùng Ngọc Quỳnh Anh sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên năm 2, theo học tại trường ĐH Tôn Đức Thắng. 

Nhờ khả năng thông thạo 2 ngôn ngữ là Tiếng Anh và tiếng Trung mà ngay khi gia nhập đội ngũ sản xuất, nữ Mc đã được tạo điều kiện hết mực. 

Vén màn sự thật về hình xăm trên cánh tay của 'bóng hồng' xinh đẹp nhất làng Tốc Chiến 2

Hình xăm lạ trên cánh tay chính là lời nhắc nhở dành cho bản thân mình. 

'Bố mình từng bảo, đi làm gì thì làm, đừng để rơi vào cám dỗ và đây cũng là hình xăm lúc nào cũng nhắc nhở mình điều đó', MC Yoosul cho biết và tiết lộ rằng hình xăm này chính là 'kim chỉ nam' của mình. 

Vén màn sự thật về hình xăm trên cánh tay của 'bóng hồng' xinh đẹp nhất làng Tốc Chiến 3

Cũng theo nữ MC xinh đẹp của làng Tốc Chiến thì dù Esport còn khá mới là lĩnh vực trẻ nhưng 'chắc chắn sẽ có thời điểm danh vọng và tiền bạc là cám dỗ thử lòng mình nhưng mình quyết đi lên bằng chính sức mình, minh bạch, chinh phục tình cảm của người hâm mộ bằng kiến thức về game, kỹ năng MC chứ không phải kiểu tai tiếng hay bất chấp làm mọi chuyện'.

Vén màn sự thật về hình xăm trên cánh tay của 'bóng hồng' xinh đẹp nhất làng Tốc Chiến 4

Cô nàng cũng tự tin rằng mình sẽ đủ bản lĩnh để chấp nhận mọi khó khăn và thử thách tiếp theo.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.